Tag

“Du học không gián đoạn” với chương trình Dự bị Đại học Quốc tế

Giáo dục 06/04/2022 15:57
aa
TTTĐ - Chương trình Dự bị Đại học Quốc tế (IFP) của Đại học London (UoL), Vương quốc Anh, là một trong những chương trình dự bị đại học được công nhận rộng rãi nhất thế giới.
Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam bổ nhiệm tân Phó Hiệu trưởng Quỹ học bổng BUV trị giá 46 tỷ đồng chính thức nhận hồ sơ ứng tuyển Tiếp tục giấc mơ du học cùng chương trình “Du học không gián đoạn” tại BUV Khánh thành khuôn viên học tập mở rộng của BUV Ecopark campus

Chương trình này được giảng dạy tại hơn 120 cơ sở giáo dục trên toàn cầu, trang bị cho học sinh kiến thức nền tảng cần thiết để nhập học các trường đại học tại Anh và trên thế giới.

Đại học London (University of London - UoL) là một trong những trường đại học lâu đời và lớn nhất của Anh quốc, thành lập vào năm 1836. Người Anh thường tự hào với “Tam giác giáo dục” của mình là Đại học Oxford, Đại học Cambridge và Đại học London. Hiện nay, UoL bao gồm 17 tổ chức thành viên độc lập danh tiếng khắp toàn cầu như Trường Kinh tế và Khoa học chính trị London (LSE), top 2 thế giới các trường đào tạo quản lý và khoa học xã hội (Bảng xếp hạng QS 2021) hoặc King’s College London, top 25 các trường đại học trên thế giới (Bảng xếp hạng QS 2016/17).

BUV hiện là cơ sở đào tạo IFP duy nhất tại Việt Nam được Đại học London công nhận
BUV hiện là cơ sở đào tạo IFP duy nhất tại Việt Nam được Đại học London công nhận

Hướng tới đối tượng học sinh cấp 3 có dự định du học hoặc học chương trình đại học quốc tế tại Việt Nam, chương trình Dự bị Đại học Quốc tế (IFP) của UoL trang bị những kiến thức và kỹ năng nền tảng cần có cùng chứng chỉ được xem là “hộ chiếu thông hành” tới chương trình cử nhân quốc tế. Điểm ưu việt của IFP là tối ưu về thời gian và chi phí, học sinh chỉ mất một năm để hoàn thành khoá học thay vì hai năm như với nhiều chương trình dự bị đại học khác.

Nếu như trước kia học sinh Việt Nam phải tới Anh, hoặc gần hơn là Singapore để học dự bị đại học thì hiện nay có thể trực tiếp theo học chương trình IFP do Đại học London cấp bằng tại Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV). BUV là 1 trong hơn 120 cơ sở đào tạo trên toàn thế giới và hiện là cơ sở duy nhất tại Việt Nam được Đại học London công nhận (Recognised Teaching Centre).

Sau khi hoàn thành IFP, học sinh có thể du học tại các trường đại học hàng đầu của Anh quốc và trên thế giới, hoặc tiếp tục theo học chương trình Cử nhân Tài chính Ngân hàng tại BUV do Đại học London trực tiếp cấp bằng.

Sau khi tốt nghiệp IFP, sinh viên có thể nộp hồ sơ đăng ký chương trình học cử nhân của các trường đại học danh tiếng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ, Úc, Canada...
Sau khi tốt nghiệp IFP, sinh viên có thể nộp hồ sơ đăng ký chương trình học cử nhân của các trường đại học danh tiếng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ, Úc, Canada...

Các môn học của chương trình IFP được thiết kế bởi các chuyên gia đến từ những trường đại học hàng đầu trực thuộc UoL. Học sinh sẽ học bốn môn trong một khóa IFP để được trang bị kiến thức nền tảng vững chắc về Kế toán, Toán và Thống kê, Kinh tế học, Toán học thuần tuý, Quan hệ quốc tế, Kinh doanh và Quản trị. Kết thúc khóa học IFP, học sinh có thể đạt đủ điều kiện về học thuật và kỹ năng học tập, tự tin hoà nhập vào môi trường giáo dục đại học quốc tế.

Các kỹ năng nổi bật mà học sinh được rèn luyện và phát triển bao gồm khả năng tiếp cận sự việc một cách đa chiều, nhận định đánh giá những kiến thức đã được học cùng khả năng tư duy phản biện. Những kỹ năng này không chỉ có ích với học sinh khi theo học các chương trình cử nhân mà còn đồng hành cùng các bạn trong công việc và cuộc sống sau này.

Tốt nghiệp chương trình IFP khoá 2020, sinh viên Hoàng Tiến Đạt chia sẻ: “Trước khi học IFP, mình không biết rõ về kinh tế, tài chính hay quan hệ hợp tác, nhưng sau một năm học, mình đã có nền tảng tổng quát và vững chắc về những kiến thức chuyên ngành sẽ được học cũng như phương pháp học tập và giảng dạy tại đại học quốc tế”. Từng theo học chương trình Cambridge IGCSE tại trường THPT Nguyễn Siêu, Đạt nhận thấy chương trình IFP học tại BUV là bước tiếp theo phù hợp với mục tiêu và lộ trình học tập của bản thân, hiện Đạt đang tiếp tục theo học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng của Đại học London tại BUV.

BUV cung cấp môi trường học tập chuẩn quốc tế với khuôn viên có tổng vốn đầu tư lên đến 80 triệu USD tích hợp nhiều công nghệ giáo dục hiện đại.
BUV cung cấp môi trường học tập chuẩn quốc tế với khuôn viên có tổng vốn đầu tư lên đến 80 triệu USD tích hợp nhiều công nghệ giáo dục hiện đại

Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) là trường đại học quốc tế đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam cấp bằng cử nhân trực tiếp từ trường Đại học London và trường Đại học Staffordshire. Sứ mệnh của BUV là cung cấp chương trình đào tạo và bằng cấp chất lượng cao của Anh cùng môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế cho sinh viên Việt Nam, kiến tạo một thế hệ trẻ đam mê khám phá, có tư duy sáng tạo, trình độ cao và sẵn sàng phát triển trong thời đại công nghệ 4.0.

Chương trình Dự bị Đại học Quốc tế (IFP) kỳ học 2022 tại BUV mở thời hạn đăng ký tới hết ngày 26/9/2022.

Tìm hiểu thêm về chương trình IFP tại sự kiện BUV Info Day 2022 - Ngày hội trải nghiệm và tuyển sinh tại Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (Khu đô thị Ecopark) vào ngày 17/4.

Sự kiện gồm 17 lớp học trải nghiệm và phòng giao lưu chia sẻ thông tin ngành học, Quỹ học bổng BUV năm học 2022, gặp gỡ cộng đồng sinh viên BUV cùng chuyên gia hướng nghiệp để tìm hiểu cách trang bị kỹ năng làm việc ngay từ đại học và các cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp của sinh viên quốc tế.

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm vui lòng đăng ký tham gia tại https://www.infoday.buv.edu.vn/ hoặc liên hệ fanpage British University Vietnam hoặc hotline 0966 629 909.

Học bổng Trái tim sư tử trị giá 1 tỷ đồng nhận hồ sơ đăng ký năm thứ hai Học bổng Trái tim sư tử trị giá 1 tỷ đồng nhận hồ sơ đăng ký năm thứ hai

TTTĐ - Học bổng Trái tim sư tử do trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) trao tặng cho sinh viên có hoàn cảnh ...

Tìm hiểu cơ hội học tập với chương trình “Du học không gián đoạn” của BUV Tìm hiểu cơ hội học tập với chương trình “Du học không gián đoạn” của BUV

TTTĐ - Chương trình “Du học không gián đoạn” được trường Đại học Anh quốc Việt Nam (British University Vietnam – BUV) triển khai để ...

Chương trình học bổng Đại sứ Vương quốc Anh chính thức nhận hồ sơ cho năm học 2021 Chương trình học bổng Đại sứ Vương quốc Anh chính thức nhận hồ sơ cho năm học 2021

TTTĐ - Từ ngày 10 tháng 1 năm 2021, học sinh Việt Nam có thể nộp hồ sơ xét tuyển để có cơ hội nhận ...

Đại học Anh quốc Việt Nam dành suất học bổng trị giá 1 tỷ đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Đại học Anh quốc Việt Nam dành suất học bổng trị giá 1 tỷ đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam- BUV) dành tặng suất học bổng trị giá 1 tỷ đồng bao gồm ...

Đọc thêm

Khẩn trương khắc phục hậu quả, đảm bảo an toàn đón học sinh Giáo dục

Khẩn trương khắc phục hậu quả, đảm bảo an toàn đón học sinh

TTTĐ - Trong ngày 8/9, các trường học trên địa bàn TP Hà Nội khẩn trương rà soát, khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 để lại, đảm bảo an toàn đón học sinh đi học trở lại vào thứ 2 (9/9)
Sở GD&ĐT Hà Nội thông báo hỏa tốc về khắc phục sau bão Giáo dục

Sở GD&ĐT Hà Nội thông báo hỏa tốc về khắc phục sau bão

TTTĐ - Trưa 8/9, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội ban hành văn bản gửi tới tất cả cơ sở giáo dục về việc cho học sinh đi học trở lại từ ngày mai (9/9) đối với trường đủ điều kiện đảm bảo an toàn.
Các trường học khắc phục hậu quả sau cơn bão Yagi Giáo dục

Các trường học khắc phục hậu quả sau cơn bão Yagi

TTTĐ - Sau khi cơn bão Yagi đi qua địa bàn Hà Nội, khung cảnh của nhiều trường học tan tác, cây gẫy, tường đổ, không ít lớp bị vỡ cửa kính… Ngay từ sáng sớm nay (8/9), các thầy cô đã đến từ sớm để tập trung dọn dẹp, khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra.
Năm học mới hứa hẹn thắng lợi mới Giáo dục

Năm học mới hứa hẹn thắng lợi mới

TTTĐ - Với ngành Giáo dục Thủ đô, năm học 2024 - 2025 có ý nghĩa rất quan trọng, quyết định việc thực hiện và hoàn thành thắng lợi các nghị quyết của Đảng; đồng thời tiếp tục triển khai chủ trương đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
Giáo viên Hà Nội khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 Giáo dục

Giáo viên Hà Nội khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3

TTTĐ - Sáng sớm 8/9, tại các trường học ở Hà Nội, giáo viên, phụ huynh khẩn trương dọn dẹp vệ sinh, khắc phục hâụ quả do cơn bão số 3 gây ra.
Trường học Hà Nội thành điểm tránh bão an toàn cho người dân Giáo dục

Trường học Hà Nội thành điểm tránh bão an toàn cho người dân

TTTĐ - Các trường học Hà Nội đã chủ động các phương án bảo vệ cơ sở vật chất, sẵn sàng đón nhân dân trên địa bàn vào trú tránh siêu bão Yagi.
Trường học sẵn sàng cơ sở vật chất an toàn để tránh, trú bão Giáo dục

Trường học sẵn sàng cơ sở vật chất an toàn để tránh, trú bão

TTTĐ - Ngày 7/9, trước diễn biến phức tạp của bão số 3, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã có công điện khẩn gửi Sở GD&ĐT các tỉnh, thành phía Bắc để địa phương chủ động các biện pháp ứng phó.
Học sinh Hải Dương nghỉ học ngày 7/9 để tránh bão số 3 Giáo dục

Học sinh Hải Dương nghỉ học ngày 7/9 để tránh bão số 3

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hải Dương vừa chỉ đạo các trường cho học sinh nghỉ học thứ bảy ngày 7/9 để phòng tránh bão số 3 (siêu bão Yagi).
Trường học Hà Nội khẩn trương ứng phó siêu bão Yagi Giáo dục

Trường học Hà Nội khẩn trương ứng phó siêu bão Yagi

TTTĐ - Trước nguy cơ chịu ảnh hưởng lớn của siêu bão Yagi, ngay trong ngày 6/9, các trường học ở Hà Nội đã khẩn trương, chủ động lên phương án ứng phó.
Khánh thành trường công lập chuẩn xanh quốc tế đầu tiên tại Việt Nam Giáo dục

Khánh thành trường công lập chuẩn xanh quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Chào mừng năm học mới 2024 - 2025, UBND tỉnh Long An cùng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã tổ chức lễ khánh thành trường THPT Võ Văn Tần tại xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa.
Xem thêm