Tag

Đội pháo hoa Ý và Pháp chính thức bước vào đêm chung kết

Du lịch 29/06/2023 08:41
aa
TTTĐ - Ban tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2023 chính thức công bố danh sách 2 đội pháo hoa giành quyền thi đấu tại đêm chung kết 8/7 tới.
Cựu quán quân Úc và Ý bật mí về đêm thi “Chinh phục những giấc mơ” tối 17/6 Ba Lan và Anh mang "Vũ điệu của thiên nhiên" đến sông Hàn DIFF 2023: Những hình ảnh tổng duyệt hé lộ đêm thi "Vũ điệu của thiên nhiên"

Sau 4 đêm tranh tài, 2 đội có số điểm cao nhất là Martarello Group của Ý và Arteventia của Pháp, chính thức bước vào đêm chung kết với chủ đề “Thế giới không khoảng cách”.

Đội pháo hoa Ý và Pháp chính thức bước vào đêm chung kết

Màn pháo hoa của đội Pháp mang đến nhiều ấn tượng tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023

Trước đó, vào đêm 10/6 đội pháo hoa của Pháp đã mang đến DIFF 2023 phần trình diễn với chủ đề “Sắc màu hy vọng”, khắc họa những câu chuyện về tình yêu, niềm hy vọng bằng ngôn ngữ của ánh sáng điệu nghệ và âm nhạc đầy lôi cuốn.

Còn đội pháo hoa của Ý lại mang đến những “bức họa” ánh sáng trình diễn trên bầu trời Đà Nẵng theo chủ đề “Không gian cổ kính và Ánh sáng hiện đại” tại đêm thứ 3 dự thi ngày 17/6 với nhiều cung bậc cảm xúc.

Điểm số trên được Ban giám khảo đánh giá trên bộ tiêu chí gồm: Tính độc đáo, ý tưởng và chủ đề của màn trình diễn; Sự phong phú, đa dạng về hiệu ứng và cường độ của màu sắc; Quy mô và chất lượng của màn trình diễn, khả năng tận dụng sáng tạo khu vực bắn; Âm nhạc, sự đồng bộ giữa âm nhạc và phần trình diễn; Phần kết thúc và ấn tượng chung của màn trình diễn.

Trong đêm chung kết, đội Ý sẽ bắn trước và màn pháo hoa của đội Pháp sẽ khép lại mùa Lễ hội pháo quốc tế Đà Nẵng 2023.

Đội pháo hoa Ý và Pháp chính thức bước vào đêm chung kết

Màn pháo hoa của đội Ý đã trình diễn với chủ đề “Không gian cổ kính và ánh sáng hiện đại” mang lại nhiều cảm xúc cho người xem

Đặc biệt, năm nay với những màn trình diễn đẳng cấp, chất lượng từ các đội tham gia DIFF 2023, Ban Tổ chức đã quyết định nâng gấp đôi giá trị giải thưởng. Theo đó, đội Quán quân sẽ nhận được phần thưởng trị giá 20.000 USD, cúp và giấy chứng nhận, đội Á quân sẽ được nhận phần thưởng trị giá 10.000 USD, cúp và giấy chứng nhận.

Ngoài ra, trên cơ sở đề nghị của Ban Giám khảo, Ban Tổ chức cũng thống nhất trao thêm 2 giải thưởng gồm Giải Sáng tạo và Giải được khán giả yêu thích, mỗi giải trị giá 3.000 USD và giấy chứng nhận. Các Giải thưởng sẽ được công bố và trao ngay sau khi kết thúc phần trình diễn vào đêm chung kết.

Đọc thêm

Tọa độ vui chơi Trung thu hấp dẫn nhất Đà Nẵng gọi tên Da Nang Downtown Du lịch

Tọa độ vui chơi Trung thu hấp dẫn nhất Đà Nẵng gọi tên Da Nang Downtown

TTTĐ - Xem show Rối Việt đặc sắc, check-in “mệt nghỉ” tại phố lồng đèn đẹp như Hội An và nhiều trải nghiệm độc đáo đang chờ đón du khách khám phá tại Da Nang Downtown dịp Tết Trung thu.
Traveloka hợp tác Tổng cục Du lịch Thái Lan thúc đẩy ngành du lịch Du lịch

Traveloka hợp tác Tổng cục Du lịch Thái Lan thúc đẩy ngành du lịch

TTTĐ - Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đã hợp tác với Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) phát động chiến dịch “Amazing Thailand Deals”, nhằm quảng bá các điểm đến tuyệt vời, trải nghiệm độc đáo và những “viên ngọc” tiềm ẩn của quốc gia này trong mùa du lịch.
TP Hồ Chí Minh hạn chế tổ chức các lễ hội, sự kiện lớn Du lịch

TP Hồ Chí Minh hạn chế tổ chức các lễ hội, sự kiện lớn

TTTĐ - UBND TP Hồ Chí Minh vừa có văn bản thông báo giảm quy mô, tần suất hoặc tạm hoãn tổ chức các hoạt động lễ hội, sự kiện trên địa bàn thành phố trước những đau thương, mất mát của cả nước.
Festival Thu Hà Nội 2024 dự kiến tổ chức vào ngày 19/9 Du lịch

Festival Thu Hà Nội 2024 dự kiến tổ chức vào ngày 19/9

TTTĐ - Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội (HPA) thông tin do tình hình mưa lũ phức tạp ở miền Bắc, trong đó có Thủ đô Hà Nội nên Festival Thu Hà Nội 2024 dự kiến tổ chức vào ngày 12 - 15/9 sẽ tạm hoãn và chuyển sang ngày 19/9.
Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón khách sau bão số 3 Du lịch

Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón khách sau bão số 3

TTTĐ - Ban Quản lý Vịnh Hạ Long vừa có thông báo, từ ngày 13/9 các điểm tham quan trên vịnh Hạ Long hoạt động bình thường trở lại, sẵn sàng đón tiếp, phục vụ khách du lịch.
Phát triển kinh tế-văn hóa gắn với bảo tồn di sản địa chất Du lịch

Phát triển kinh tế-văn hóa gắn với bảo tồn di sản địa chất

TTTĐ - Ngày 12/9, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn tham dự Hội nghị quốc tế lần thứ 8 Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Công viên địa chất Non nước Cao Bằng (tỉnh Cao Bằng).
Thống nhất phương án quản lý, khai thác di tích Hải Vân Quan Nhịp điệu cuộc sống

Thống nhất phương án quản lý, khai thác di tích Hải Vân Quan

TTTĐ - Lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế và UBND TP Đà Nẵng thống nhất đề xuất giá vé tham quan di tích Hải Vân Quan từ 50.000 - 70.000 đồng/vé.
Đồ Sơn dời lịch lễ hội chọi trâu để khắc phục sau bão Du lịch

Đồ Sơn dời lịch lễ hội chọi trâu để khắc phục sau bão

TTTĐ - UBND quận Đồ Sơn (Hải Phòng) vừa có thông báo số 451/TB-UBND về việc thay đổi thời gian tổ chức Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024 để khắc phục hậu quả do bão số 3 để lại.
Du lịch Hà Nội đoạt 3 cúp giải thưởng du lịch thế giới Du lịch

Du lịch Hà Nội đoạt 3 cúp giải thưởng du lịch thế giới

TTTĐ - Chiều 10/9, tại Sở Du lịch Hà Nội, Chủ tịch Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Award) Graham Cooke đã đến trao cúp và chứng nhận ba giải thưởng du lịch cho Hà Nội.
“Thế giới nước” sôi động 4 mùa tại thiên đường nghỉ dưỡng Vinhomes Ocean Park 3 Du lịch

“Thế giới nước” sôi động 4 mùa tại thiên đường nghỉ dưỡng Vinhomes Ocean Park 3

TTTĐ - “Thế giới nước” tại “Quận Nghỉ dưỡng” Vinhomes Ocean Park 3 từ lâu đã là điểm hẹn vui chơi, giải trí, khám phá quen thuộc của người dân Thủ đô và các tỉnh lân cận, đặc biệt là vào các dịp nghỉ lễ dài ngày. Nơi đây, mỗi cư dân và du khách đều có thể tận hưởng trải nghiệm sống - nghỉ dưỡng đắt giá, cả trong những ngày hè oi bức hay giữa tiết trời thu mát mẻ.
Xem thêm