Tag

Diễn viên Kim Yoo Jung là đại sứ thương hiệu của VinFast VF 5

Xe++ 02/07/2024 10:00
aa
TTTĐ - Trang mạng xã hội chính thức của VinFast Indonesia và Thái Lan đã đưa ra thông báo Kim Yoo Jung là Đại sứ thương hiệu của VinFast VF 5 tại hai quốc gia này.

Theo đó, trong ngày 1/7 trang Instagram của VinFast Indonesia và Thái Lan đã thông báo hãng xe Việt Nam chính thức hợp tác với “em gái quốc dân” Kim Yoo Jung để giới thiệu dải màu mới của mẫu e-SUV hạng A VF 5. Đây cũng chính là ngày VinFast công bố mở bán mẫu xe này ở xứ vạn đảo.

Trong đoạn video, Kim Yoo Jung chia sẻ:” Chào Indonesia! Tôi là Kim Yoo Jung, đại sứ thương hiệu của VF 5. Mẫu xe này đã mở bán rồi, nên mọi người hãy ủng hộ nhé".

Trước đó, trên một số nền tảng mạng xã hội như TikTok hay Twitter đã lan truyền hình ảnh nữ diễn viên quay, chụp cùng chiếc VinFast VF 5, làm rấy lên nhiều đồn đoán về việc hợp tác với hãng xe Việt. Thông tin này lại càng thêm phần chắc chắn khi cuối tháng 6 vừa qua, tài khoản Instagram của VinFast Thái Lan đã đăng tải thông tin nữ diễn viên này cùng VinFast tổ chức buổi fan meeting tại Bangkok (Thái Lan).

Bên cạnh các hoạt động giao lưu với người hâm mộ, Kim Yoo Jung cũng đã giới thiệu tới người yêu xe Thái Lan dải màu mới của mẫu VinFast VF 5.

Được mệnh danh là "em gái quốc dân", Kim Yoo Yung nhận được sự yêu mến của khán giả qua các các bộ phim nổi tiếng như My Demon, Mây họa ánh trăng, Mặt trăng ôm mặt trời…

VF 5 là mẫu SUV thuần điện hạng A với số đo dài x rộng x cao lần lượt là 3.965 x 1.720 x 1.580 mm và chiều dài cơ sở 2.513 mm.

Tại Việt Nam, VF 5 được trang bị một mô-tơ điện gắn phía trước có công suất 134 mã lực và mô-men xoắn 135 Nm. Đi kèm với đó là cụm pin LFP 37,23 kWh cho phạm vi hoạt động lên tới 326 km theo tiêu chuẩn NEDC. Xe cũng được tích hợp sạc nhanh DC, có thể tăng dung lượng pin từ 10 lên 70% chỉ trong vòng 30 phút.

Đọc thêm

BYD là hãng bán chạy thứ ba thế giới vào tháng 7 năm nay Xe++

BYD là hãng bán chạy thứ ba thế giới vào tháng 7 năm nay

TTTĐ - Mặc dù xếp hạng rất cao vào tháng 7 vừa qua, nhưng xét tổng doanh số 7 tháng đầu năm của BYD, hãng chỉ đứng thứ tám trong bảng xếp hạng.
Toyota Land Cruiser Prado nhìn cực chiến khi “qua tay” hãng độ Nhật Bản Xe++

Toyota Land Cruiser Prado nhìn cực chiến khi “qua tay” hãng độ Nhật Bản

TTTĐ - Bộ bodykit mới khiến “ngoại hình” của Toyota Land Cruiser Prado trở nên “dữ tợn” hơn hẳn so với bản tiêu chuẩn, đồng thời khả năng off-road cũng được nâng lên một “level” mới.
Volvo XC90 2025 trình làng với hàng loạt nâng cấp đáng chú ý Xe++

Volvo XC90 2025 trình làng với hàng loạt nâng cấp đáng chú ý

TTTĐ - Mới đây, Volvo đã chính thức trình làng phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu SUV hạng sang XC90.
Đấu giá lại lần 3, biển vip 51K-999.99 được chốt giá 17,2 tỷ đồng Xe++

Đấu giá lại lần 3, biển vip 51K-999.99 được chốt giá 17,2 tỷ đồng

TTTĐ - Sau hai lần bị bỏ cọc, sáng ngày 4/9, biển số 51K-999.99 lại tiếp tục được đưa lên sàn đấu giá lần 3 trong khung giờ từ 10:00 đến 10:25.
Xpeng AeroHT giới thiệu sản phẩm "2 trong 1", giá gần 7 tỷ VNĐ Xe++

Xpeng AeroHT giới thiệu sản phẩm "2 trong 1", giá gần 7 tỷ VNĐ

TTTĐ - Theo kế hoạch, ô tô bay "2 trong 1" Land Aircraft Carrier sẽ chính thức được bay công khai tại Triển lãm Hàng không Chu Hải vào tháng 11 tới.
Kia Sorento 2025 ra mắt với nhiều trang bị mới: Giá 671,3 triệu VNĐ Xe++

Kia Sorento 2025 ra mắt với nhiều trang bị mới: Giá 671,3 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Kia đã giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời dành cho mẫu xe chủ lực Sorento.
Ford Territory Sport ra mắt: Phiên bản đặc biệt giá từ 909 triệu đồng Xe++

Ford Territory Sport ra mắt: Phiên bản đặc biệt giá từ 909 triệu đồng

TTTĐ - Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản Sport mới nhất của Territory. Xe dự kiến được giao đến tay khách hàng Việt Nam từ ngày 24/09/2024 với giá bán lẻ khuyến nghị là 909,000,000 VND (đã bao gồm VAT).
Lynk & Co 03+ chính thức được nhận cọc tại Việt Nam Xe++

Lynk & Co 03+ chính thức được nhận cọc tại Việt Nam

TTTĐ - Theo một số nguồn tin, Lynk & Co 03+ có giá bán dự kiến 1,899 tỷ đồng và thời gian bàn giao xe đến người dùng vào khoảng quý 4 năm nay.
Nissan Patrol 2025 ra mắt: Bổ sung công nghệ và thay động cơ mới Xe++

Nissan Patrol 2025 ra mắt: Bổ sung công nghệ và thay động cơ mới

TTTĐ - Bước sang thế hệ mới, Nissan Patrol được cải tiến đáng kể về mặt thiết kế, bổ sung thêm nhiều công nghệ mới và thay đổi động cơ V8 cũ.
Xe điện mini Ora Black Cat và White Cat chính thức bị khai tử Xe++

Xe điện mini Ora Black Cat và White Cat chính thức bị khai tử

TTTĐ - Mới đây, hãng xe Ora (công ty con thuộc Great Wall Motors) đã thông báo ngừng sản xuất hai mẫu xe điện mini là Black Cat và White Cat.
Xem thêm