Tag

Diễn viên Doãn Quốc Đam lần đầu tiên chạm ngõ màn ảnh rộng

Văn hóa 24/02/2020 10:38
aa
TTTĐ - Không chỉ nổi tiếng với loạt vai diễn ấn tượng ở mảng phim truyền hình, mới đây, nam diễn viên Doãn Quốc Đam còn góp mặt trong bộ phim “Cuốc xe nửa đêm”, đánh dấu những bước chân đầu tiên trong mảng phim điện ảnh.

Diễn viên Doãn Quốc Đam lần đầu tiên chạm ngõ màn ảnh rộng

Diễn viên Doãn Quốc Đam trong phim "Cuốc xe nửa đêm"

Bài liên quan

Diễn viên trẻ Đàm Hằng dịu dàng khoe sắc cùng hoa ban giữa lòng Hà Nội

Diễn viên Phùng Cường kể về trải nghiệm làm thợ mỏ than

Trần Bảo Sơn mang ekip hùng hậu sang Mỹ quay phim "Con đường vô tận"

Quỳnh Nga quyến rũ với áo dài lệch vai của NTK Cao Minh Tiến

Nhắc đến Doãn Quốc Đam, khán giả sẽ nghĩ ngay đến những vai diễn xuất thần của anh trong những bộ phim đình đám năm 2019 như: Cảnh trong phim “Quỳnh búp bê”, Tú trong “Người phán xử” hay tên tội phạm Fedora biến thái trong “Mê cung”.

Không ngoa khi nói rằng 2019 là một năm thành công rực rỡ của nam diễn viên họ Doãn. Qua những vai diễn trên màn ảnh nhỏ, chàng diễn viên 9X đã khẳng định được tài năng của mình trong làng điện ảnh.

“Diễn xuất nam tính, có chiều sâu”, “diễn mắt xuất thần”, “diễn thoại có phong cách riêng”… là những lời khen ngợi không chỉ của cư dân mạng mà còn từ những nhà phê bình phim dành cho Doãn Quốc Đam.

Là một diễn viên trẻ có thực lực, mở đầu năm 2020, Doãn Quốc Đam đã có bước chuyển mình qua lĩnh vực phim điện ảnh, chiếu rạp với vai Lực trong bộ phim “Cuốc xe nửa đêm” của đạo diễn Nguyễn Nguyên Hoàng do Lee Entertainment sản xuất.

Diễn viên Doãn Quốc Đam lần đầu tiên chạm ngõ màn ảnh rộng

Lực trong phim “Cuốc xe nửa đêm” không lạnh lùng, sống nội tâm như anh Cảnh trong “Quỳnh búp bê”, cũng không đa nhân cách như tên biến thái Fedora trong “Mê cung”.

Đây là nhân vật có tính cách nhẹ nhàng, ga-lăng, vui tính, chuẩn “soái ca” nhưng đầy bí ẩn và chính Lực là người đã se duyên cho cặp đôi chính Sỹ - Thư của “Cuốc xe nửa đêm”.

Diễn viên Doãn Quốc Đam lần đầu tiên chạm ngõ màn ảnh rộng

Mặc dù đây là lần đầu tiên hợp tác với đoàn làm phim phía Nam nhưng Doãn Quốc Đam đã để lại ấn tượng không nhỏ cho toàn bộ ê-kíp.

Doãn Quốc Đam cho biết lúc đầu anh hơi ngại vì không biết phong cách diễn của mình có đáp ứng và bắt kịp với các anh, chị và bạn diễn phía Nam hay không. Sau chỉ một tiếng đồng hồ, nam diễn viên cảm thấy thoải mái và thoả sức “bung” cùng các bạn diễn.

Diễn viên Doãn Quốc Đam lần đầu tiên chạm ngõ màn ảnh rộng

Đảm nhận nhân vật thuộc tuyến phụ, có ít đất diễn nhưng anh Cảnh “Quỳnh búp bê” đã có nhiều sáng tạo, biến hóa đa dạng làm cho nhân vật Lực không bị rập khuôn theo một hình mẫu nào.

Về vai diễn điện ảnh đầu tay này, nam diễn viên gốc Thái Nguyên chia sẻ: “Thật ra nhân vật Lực cũng chỉ là một vai nhỏ không có nhiều đất diễn nhưng tôi nghĩ thế là tốt rồi.

Có khi ê-kíp phía Nam cho nhận vai lớn tôi cũng lo lắng nên chỉ thử sức với vai nhỏ. Nếu ổn, nhà làm phim lại mời, làm vai lớn mà hỏng người ta cạch mặt mình”.

Diễn viên Doãn Quốc Đam lần đầu tiên chạm ngõ màn ảnh rộng

Nam diễn viên còn cho biết thêm trong năm 2020 anh sẽ tiếp tục phấn đấu có nhiều vai diễn “để đời” trong mảng phim truyền hình nói riêng. Anh hy vọng sẽ được các đơn vị chú ý và cho cơ hội để có thể sớm Nam tiến trong thời gian sắp tới.

Bộ phim “Cuốc xe nửa đêm” sẽ được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 28/2.

“Cuốc xe nửa đêm” kể về câu chuyện của Thư (Hoàng Yến Chibi ) và Sỹ (Quách Ngọc Tuyên), cả hai tình cờ quen biết, gặp gỡ trong một lần Thư được gọi đến chở Sỹ.

Tình cảm của cả hai ngày càng trở nên gắn bó sau khi biết được hoàn cảnh của nhau và cùng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống…

Cái kết cho cặp đôi này liệu sẽ ra sao khi những mối quan hệ xung quanh cả hai đều có mối liên hệ chặt chẽ đến những nhân vật nơi “cuộc sống ngầm”?

Đạo diễn: Nguyễn Nguyên Hoàng

Nhà sản xuất: Lee Entertainment

Nhà phát hành: Galaxy

Diễn viên: Hoàng Yến Chibi, Quách Ngọc Tuyên, Trương Minh Quốc Thái, Lê Giang, Phước Sang, Doãn Quốc Đam, Song Ngư, Nam Long…

Thể loại: Drama - Hành động

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm