Tag

“Điểm sáng” mới trên bản đồ du lịch Thanh Hóa

Du lịch 18/04/2024 08:00
aa
TTTĐ - Những năm gần đây, Thanh Hóa là một trong những địa phương thu hút lượng lớn khách du lịch trong cả nước. Tuy nhiên, số ngày lưu trú và khả năng chi tiêu của du khách vẫn còn ở mức thấp so với một số tỉnh lân cận. Vừa qua, sự ra đời của khu resort “Hi_KING LAKE” - được xem là “điểm sáng” mới trên bản đồ du lịch xứ Thanh.
Thanh Hóa cần thúc đẩy chuyển đổi số và chuyển đổi xanh

Sức hút ngày càng nóng hơn trong giai đoạn về đích và sắp “ra mắt” công chúng, thông tin được phổ biến rầm rộ trên các kênh mạng xã hội, nhận được những lời có cánh, sự quan tâm của đông giới đam mê xê dịch, du khách trong nước và quốc tế sẽ có nơi lưu trú hợp chuẩn 5 sao với đa dạng tiện ích nội khu cực hấp dẫn khác.

“Điểm sáng” mới trên bản đồ du lịch Thanh Hóa
Khách sẽ được tận hưởng bữa tiệc của mọi giác quan

Những giá trị lịch sử vàng son một thuở cứ thế mà “cuốn lấy” ẩn hiện đâu đó trong phong cảnh thiên nhiên tuyệt sắc nơi này.

Đó là miền ký ức chất chứa những lớp trầm tích lịch sử, những huyền thoại đi vào dân gian lưu truyền cho đến ngày nay đang chờ được khám phá, suối nguồn tâm linh, tinh hoa văn hóa nghìn đời… Tất cả đủ sức níu giữ bước chân du khách muôn phương, vang lên hồi trống nhanh nhanh đi thôi bắt đầu hành trình khám phá và trải nghiệm chốn thần tiên này.

“Điểm sáng” mới trên bản đồ du lịch Thanh Hóa
Nhiều loại cây con đang vươn mình đón nắng

Đứng trước dãy bungalow với lối kiến trúc xanh hài hòa đồng điệu với thiên nhiên cứ thế mà tiếp nối nhau chạy dài uốn lượn quanh co bên bờ “Hồ Vua Lê”. Nếu du khách chọn những căn này sẽ sở hữu ngay view sông nước hữu tình, hội tụ địa hình núi non, xa xa là cánh rừng lim xanh bát ngát.

Hoàng hôn buông dài là khoảnh khắc độc đáo vừa được ngắm nhìn khung cảnh nhuộm hồng xen lẫn những làn mây xốp trắng - nên thơ vô đối. Ngoài ra, nếu yêu thích núi rừng hoang sơ, kỳ vĩ thì bạn sẽ có ngay sự lựa chọn khác “bungalow trên đồi”, vừa mát mẻ, vừa yên tĩnh để nghỉ ngơi, trà đạo, đọc sách nhất là giấc ngủ sẽ được vỗ về.

“Điểm sáng” mới trên bản đồ du lịch Thanh Hóa
Nội thất bên trong được đầu tư kỹ lưỡng vừa lịch lãm vừa sang trọng

Hệ sinh thái nội khu vô cùng đa dạng ngoài là nơi dừng chân hoàn hảo, du khách còn có thể trải nghiệm dịch vụ spa, gym, tennis, golf, hồ bơi… khu giải trí mua sắm cao cấp, nhà hàng Việt, trung tâm tổ chức sự kiện… tổng công suất phục vụ lên đến 1200 khách.

Nếu chúng ta đã quá mệt mỏi với cuộc sống tấp nập bộn bề, tâm hồn từ đó cũng cằn cỗi khô khan thì rất cần triển ngay một chuyến vi vu về miền đất xinh đẹp này. Nơi thân - tâm của bạn sẽ được “làm mát”, chữa lành, hơn hết nhiều người còn truyền tai nhau về nguồn năng lượng bất tận ở đây, luôn sẵn sàng nạp đầy cùng du khách.

Về đêm khách có thể đặt tiệc tối “cực chill chill” bên nhà hàng Việt vừa nhâm nhi những món ăn ngon, lại còn được bày trí bắt mắt cầu kỳ. Ngoài ra, còn có sự góp vui của những màn nhạc nước tung tóe được phô diễn mãn nhãn vô cùng, nếu có những “khách nhí” trải nghiệm cùng thì đây chắc chắn là điều trẻ con siêu siêu yêu thích.

“Điểm sáng” mới trên bản đồ du lịch Thanh Hóa
Một góc quầy bar - không gian lung linh quyến rũ về đêm

“Hi_KING LAKE” kỳ vọng tới đây sẽ vươn mình ra biển lớn, trang bị đủ nội lực để phục vụ, chiều lòng cả những vị khách khó tính từ thị trường du lịch Âu - Mỹ. Một lần nữa đất Thanh Hóa rộn vang khúc hoan ca ngàn năm vẫn tràn đầy phấn khởi. Cảnh sắc tươi đẹp như dệt gấm thêu hoa lên hình hài dải đất, đủ để khơi dậy niềm hứng khởi và khát khao trải nghiệm của du khách.

Đây không chỉ là một thành tựu vô cùng đáng tự hào mà còn là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng trong việc cung cấp trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp cho khách hàng của “Hi_KING LAKE” Resort & Spa.

Nơi bình yên để cảm nhận những bước chuyển và thay đổi trong chính nội tại, mang đến sự cân bằng, khám phá giới hạn bản thân, suy nghĩ tích cực, đánh thức khả năng kết nối sâu sắc giữa con người với thiên nhiên.

Hứa hẹn, sẽ mang đến cho du khách, người thân và gia đình những cảm xúc trọn vẹn, thư giãn thật sâu, khoảnh khắc diệu kỳ đắm mình trong bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ, được say giấc nồng trên mảnh đất Đế Vương.

Đọc thêm

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê Du lịch

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê

TTTĐ - Nổi tiếng với phong cảnh hữu tình và văn hoá độc đáo, Việt Nam còn được biết đến là một thiên đường cà phê. Lịch sử trồng cà phê lâu đời đã giúp Việt Nam trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất cà phê. Văn hóa cà phê len lỏi và trải dài từ thành thị sôi động đến vùng quê thanh bình, từ quán xá nhỏ xinh tới đồn điền thênh thang. Điều này mang đến cho những người yêu cà phê nhiều trải nghiệm đa dạng và đặc sắc.
9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt Du lịch

9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt

TTTĐ - Từ đầu năm đến nay, ngành du lịch Thủ đô đã đón được 21,12 triệu lượt khách, tăng 11,7% so với cùng kỳ năm 2023.
Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới Du lịch

Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới

TTTĐ - Miễn visa cho toàn bộ du khách, hệ thống hạ tầng đẳng cấp thế giới, đa dạng trải nghiệm vui chơi giải trí… chính là những lý do khiến Phú Quốc đang vụt sáng trở thành một “điểm nóng” mới của du lịch MICE.
Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp Du lịch

Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - Thị trường du lịch MICE đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến sẽ đạt 1318,66 tỷ Euro vào năm 2030. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của ngành MICE có thể đạt mức 10% từ năm 2024 đến 2030. Sự tăng trưởng này thúc đẩy việc tích hợp các giải pháp bền vững vào quá trình vận hành
Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50% Du lịch

Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50%

TTTĐ - Traveloka 10.10 Travel Fest mang đến ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho vé máy bay, khách sạn, điểm tham quan và các sản phẩm du lịch khác.
Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn Du lịch

Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

TTTĐ - Từ những cọng rơm rạ bỏ đi sau mỗi mùa gặt, nghệ nhân Nguyễn Tấn Phát (Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội) đã có sáng kiến độc đáo chế tạo thành những con vật như trâu, ngựa… trong dân gian gây ấn tượng và thu hút số đông giới trẻ xứ Đoài tham gia.
Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch Du lịch

Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch

TTTĐ - Tầm nhìn đến năm 2030, ngành Du lịch tỉnh Sóc Trăng sẽ tập trung phát triển đa dạng các loại hình du lịch, đặc biệt là thúc đẩy sự kết hợp giữa du lịch văn hóa và du lịch tâm linh, du lịch về miền lịch sử.
Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh Du lịch

Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh

TTTĐ - Ngày 28/9, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh cung đón lãnh đạo Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam (TƯ GHPGVN) và đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất trí cho rằng núi Bà Đen sẽ là điểm nhất định phải đến của hàng nghìn đại biểu Phật giáo toàn cầu trong dịp Đại lễ Vesak.
Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu Nhịp điệu cuộc sống

Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu

TTTĐ - Việt Nam với cảnh quan tuyệt đẹp, nền văn hóa phong phú và giá cả phải chăng đã chứng kiến ​​sự bùng nổ về mức độ quan tâm và nhu cầu du lịch của du khách quốc tế.
Hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” ngay ngày đầu Du lịch

Hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” ngay ngày đầu

TTTĐ - Ngay trong ngày đầu tiên tổ chức, chuỗi sự kiện thiện nguyện “Gieo mầm Thiện Tâm” do Vingroup tổ chức nhằm ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi đã chào đón sự tham gia của rất nhiều người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận với hàng loạt hoạt động, trải nghiệm hấp dẫn và ý nghĩa.
Xem thêm