Tag

Dàn xe của OMODA sẽ "đổ bộ" Việt Nam vào tháng 8 này: Thị trường xe Việt lại "nóng hừng hực"

Xe++ 10/07/2023 14:00
aa
TTTĐ - Sau gần một năm chuẩn bị, OMODA 5 sẽ sớm cập bến Việt Nam vào tháng 8 năm nay. Ngoài 3 chiếc OMODA 5, 3 chiếc OMODA S5, 1 chiếc S5 GT và 3 chiếc JAECOO 7 cũng nằm trong đợt hàng đầu tiên đến Việt Nam lần này.

Hiện tại, gần như tất cả các xe OMODA đã hoàn tất sản xuất và 3 chiếc JAECOO 7 sẽ dự kiến được hoàn thiện trước ngày 20. Theo kế hoạch, lô hàng đầu tiên sẽ xuất phát từ cảng Vu Hồ vào ngày 28/7.

OMODA vươn ra toàn cầu

Ngay từ khi thành lập, sứ mệnh của OMODA là phục vụ thị trường quốc tế, tuân thủ khái niệm đồng sáng tạo và mong muốn đưa ô tô trở thành một phần của cuộc sống với nhiều mục đích sử dụng và mang lại nhiều giá trị trải nghiệm hơn.

Với thiết kế tương lai và công nghệ tiên tiến, cũng như được đảm bảo chất lượng cao theo tiêu chuẩn an toàn năm sao toàn cầu, OMODA 5 đã trở nên phổ biến đối với người dùng trên toàn thế giới với hàng loạt thành tích bán hàng ấn tượng ở Mexico, Thổ Nhĩ Kỳ, Úc, Israel và khu vực Trung Đông.

Kể từ khi ra mắt vào năm ngoái, doanh số bán đã vượt qua 80.000 chiếc, với mức đột phá dự kiến là 200.000 chiếc được bán ra vào cuối năm.

Đối với lô hàng đầu tiên về Việt Nam, OMODA muốn dành trọn tâm huyết sử dụng những mẫu xe này với mục đích đồng sáng tạo cùng người tiêu dùng. Sau khi cập cảng Việt Nam và hoàn thành các thủ tục đăng kiểm, OMODA sẽ tổ chức chương trình lái thử hàng tháng cho người tiêu dùng để khách hàng tham gia các hoạt động đồng sáng tạo và đóng góp ý kiến nhằm tối ưu việc nâng cấp sản phẩm.

Để người tiêu dùng đề xuất ý kiến trên chính sản phẩm dành cho họ, dựa vào đó OMODA sẽ điều chỉnh lại sản phẩm trước khi ra mắt chính thức.

OMODA cam kết một tương lai đầy hứa hẹn

Theo chiến lược quốc tế hóa và nội địa hóa, OMODA sở hữu phong cách Crossover trẻ trung, sức mạnh vượt trội và trải nghiệm công nghệ thông minh tiên tiến nhất để tiếp tục mở rộng tệp khách hàng. Vào tháng 9 sắp tới, một sự kiện đặc biệt dành cho khách hàng sẽ được diễn ra tại Trung Quốc, nơi tập trung hệ sinh thái thông minh và trưng bày sản phẩm. Hơn 500 KOL, KOC và phương tiện truyền thông trên toàn cầu sẽ quy tụ tại Trung Quốc.

Đọc thêm

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam Xe++

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam

TTTĐ - Bục Podium ngày một trở nên quen thuộc hơn với Honda Racing Vietnam Team. Tuy nhiên không vì thế mà các thành viên không nỗ lực để giành thành tích tốt hơn qua từng chặng.
Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV Xe++

Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV

TTTĐ - Mới đây, đại diện Kia xác nhận, hãng đang nghiên cứu để phát triển hàng loạt mẫu xe điện mới.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines Xe++

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.
Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ Xe++

Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của “huyền thoại” Dream 125.
Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ Xe++

Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Liên doanh Wuyang - Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe ga Honda Spacy 125.
Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000 Xe++

Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000

TTTĐ - Dàn xe điện VF 7 và VF 9 của công ty FGF – công ty mua bán và cho thuê xe điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện bên cạnh hàng loạt KOL đình đám giữa “rừng” siêu xe tại sự kiện Gumball 3000.
Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Xem thêm