Tag

Đại gia Minh “Nhựa” chia sẻ "chưa được giá" nên chưa bán Pagani Huayra

Xe++ 20/11/2023 08:00
aa
TTTĐ - Cách đây không lâu, giới mê xe trong nước lại được một phen xôn xao trước việc đại gia Minh “Nhựa” bất ngờ trả lại màu sơn ngoại thất nguyên bản cho chiếc Pagani Huayra. Vào thời điểm đó, nhiều người cho rằng việc doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh “về zin” “

Theo đó, trong một đoạn phỏng vấn trên kênh YouTube House n Home, vị doanh nhân của ngành nhựa cho hay: "Tin đồn đó thì mọi người ép mình quá. Thật ra cũng có nhiều người ra giá để mua lại Pagani nhưng mình vẫn chưa ưng lắm. Nhưng nói thật là mình cũng chưa có ý định bán em nó thật. Nên thôi cho mình đính chính lại là Pagani vẫn ở lại đây với Minh Nhựa".

Giải thích về việc bất ngờ bỏ lớp decal mang phong cách nhựa Long Thành, anh cho biết đã từ rất lâu rồi mình chưa được nhìn chiếc Pagani Huayra nguyên bản nên muốn trả lại cho “thần gió” lớp “áo” ban đầu.

"Khi anh xả hết decal, anh lại có được cảm giác đó. Cảm giác mình đã chọn đúng xe rồi. Còn về decal thì nó chỉ là cảm xúc nhất thời thôi", doanh nhân Minh Nhựa chia sẻ trong video.

Pagani Huayra độc nhất Việt Nam được đưa về nước từ năm 2016 nhưng mãi đến năm 2018 xe mới được ra biển số. Siêu xe hàng đầu thế giới được chế tác thủ công hoàn toàn với phần thân vỏ làm bằng chất liệu sợi carbon nguyên khối. Pagani Huayra thậm chí còn được xem như một kiệt tác về kỹ thuật chế tác sợi carbon với tổng cộng 15 loại carbon khác nhau được sử dụng trên xe.

Chiếc Pagani Huayra của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh được ra mắt thế giới vào năm 2013 với số lượng sản xuất vô cùng hạn chế, chỉ 100 chiếc toàn thế giới. Siêu phẩm này được đồn đoán có giá lên tới 78 tỷ đồng khi về nước.

Vào hồi giữa tháng 10, đại gia Minh “Nhựa” lại khiến giới mê xe trong nước phải trầm trồ khi tậu siêu phẩm McLaren Elva độc bản duy nhất tại Việt Nam. Được biết, doanh nhân ngành nhựa đã mất đến 2 năm để đợi mẫu xe này hoàn thành và đưa về nước. Và theo chia sẻ của chủ sở hữu, chiếc McLaren Elva này có giá lên đến 8 triệu USD (tương đương 190 tỷ VNĐ), cao hơn rất nhiều so với giá xe McLaren Elva tiêu chuẩn (1,69 triệu USD, tương đương 41,4 tỷ VNĐ).

Đọc thêm

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam Xe++

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam

TTTĐ - Bục Podium ngày một trở nên quen thuộc hơn với Honda Racing Vietnam Team. Tuy nhiên không vì thế mà các thành viên không nỗ lực để giành thành tích tốt hơn qua từng chặng.
Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV Xe++

Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV

TTTĐ - Mới đây, đại diện Kia xác nhận, hãng đang nghiên cứu để phát triển hàng loạt mẫu xe điện mới.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines Xe++

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.
Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ Xe++

Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của “huyền thoại” Dream 125.
Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ Xe++

Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Liên doanh Wuyang - Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe ga Honda Spacy 125.
Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000 Xe++

Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000

TTTĐ - Dàn xe điện VF 7 và VF 9 của công ty FGF – công ty mua bán và cho thuê xe điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện bên cạnh hàng loạt KOL đình đám giữa “rừng” siêu xe tại sự kiện Gumball 3000.
Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Xem thêm