Tag

Cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu VietChallenge tiếp tục tìm kiếm ứng viên

Nhịp sống trẻ 16/06/2022 10:18
aa
TTTĐ - Cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu VietChallenge năm 2022 là cơ hội cho các startup Việt đến với thành phố New York (Mỹ) và gọi vốn đầu tư lên đến hơn $100,000. Cuộc thi tiếp nhận hồ sơ từ tháng 5 và sẽ gia hạn đến hết 30/6/2022.
Khởi nghiệp cùng đất nước phục hồi, bứt phá sau đại dịch Khởi nghiệp cùng đất nước phục hồi, bứt phá sau đại dịch

Cuộc thi "Khởi nghiệp toàn cầu - VietChallenge" mùa giải 2022 chính thức khởi động từ đầu tháng 5/2022 với những đổi mới ấn tượng, hấp dẫn về cơ hội và giải thưởng. Tại mùa giải thứ 7 này, tất cả các đội lọt vào vòng chung kết sẽ được ban tổ chức tài trợ kinh phí đến New York, Mỹ.

Sau nhiều năm chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Ban tổ chức VietChallenge năm nay mong muốn đưa các startups Việt đến trung tâm tài chính New York để có cơ hội xây dựng mối quan hệ mật thiết hơn với các nhà đầu tư. Đặc biệt, trong năm nay, cuộc thi dự kiến sẽ được tổ chức cùng sự bảo trợ từ Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC), trực thuộc Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư. NIC sẽ cung cấp một phần kinh phí tổ chức cuộc thi năm 2022 và nhận sự giúp đỡ của VietChallenge với các hoạt động xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp ở Việt Nam.

Ban Giám Khảo và khách mời của VietChallenge 2021 đến từ các quỹ đầu tư hàng đầu Việt Nam và Hoa Kỳ
Ban Giám khảo và khách mời của VietChallenge 2021 đến từ các quỹ đầu tư hàng đầu Việt Nam và Hoa Kỳ

Ngoài tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn $50,000, tất cả các startups tham dự đều có cơ hội gọi vốn đầu tư lên đến hơn $100,000 từ mạng lưới hơn 60 nhà đầu tư quốc tế của VietChallenge. Điểm nhấn của VietChallenge 2022 là Ngày hội Đầu tư với hơn 60 quỹ đầu tư trên toàn thế giới.

Đặc biệt, trong năm nay, "Ngày hội đầu tư Investor Day" sẽ ứng dụng những công nghệ hoàn toàn mới, đầy thú vị và tăng tính tương tác giữa các startups với các nhà đầu tư. Bên cạnh đó, không thể không kể đến chương trình “Cố vấn 1-1” với những chuyên gia đến từ các quỹ đầu tư hàng đầu như Republic, ThinkZone, Point Avenue, VinaCapital Ventures, FEBE...

Các startups tham gia cuộc thi đều có cơ hội tham dự VietChallenge Venture Club - chương trình giao lưu, chia sẻ đặc biệt giữa các startups, nhà đầu tư trong mạng lưới của ViẹtChallenge. Chương trình được tổ chức định kỳ hàng tháng với nhiều khách mời đặc biệt và có nhiều kinh nghiệm.

Các diễn giả của Tọa đàm Blockchain tại VietChallenge 2021
Các diễn giả của tọa đàm Blockchain tại VietChallenge 2021

Do nhận được nhiều yêu cầu từ các startups mong muốn có thêm thời gian hoàn thiện hồ sơ gọi vốn, VietChallenge gia hạn đăng ký đến ngày 30/6/2022; Đồng thời bắt đầu quá trình thẩm định (due diligence) cho các startups đã nộp hồ sơ.

Vòng bán kết dự kiến được tổ chức vào tháng 8/2022 và 6 startups tiềm năng nhất sẽ sẵn sàng lên đường đến New York, Mỹ vào cuối năm nay. Chuỗi sự kiện Networking và chung kết dự kiến được diễn ra tại New York vào tháng 11/2022.

Kể từ năm 2015, cuộc thi VietChallenge đã giúp nâng tầm hơn 800 công ty khởi nghiệp đến tranh tài từ hơn 20 quốc gia khác nhau, và đã trao hơn 300.000 USD tiền mặt cho các đội tham dự.

Đọc thêm

Tết Trung thu “đặc biệt” của thiếu nhi Thủ đô Bản tin công tác Đội

Tết Trung thu “đặc biệt” của thiếu nhi Thủ đô

TTTĐ - Các em thiếu nhi Thủ đô đã tạo nên một mùa trăng rằm thật sự ý nghĩa khi tự tay chuẩn bị nhiều món quà thiết thực gửi đến các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn thăm, động viên người dân Sóc Sơn Camera 360 trẻ

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn thăm, động viên người dân Sóc Sơn

TTTĐ - Chiều 15/9, đoàn công tác Trung ương Đoàn do Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà hỗ trợ người dân và thanh thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 tại Sóc Sơn (Hà Nội).
Người bạn đồng hành, “tiếp sức” sinh viên học tập, rèn luyện Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Người bạn đồng hành, “tiếp sức” sinh viên học tập, rèn luyện

TTTĐ - Bằng những hoạt động thiết thực, Đoàn Thanh niên trường Đại học Mở Hà Nội luôn kịp thời "tiếp sức" cho sinh viên. Nhiệm kỳ 2022 – 2024, Đoàn trường có nhiều chương trình đồng hành; từ đó khuyến khích các bạn học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, lập thân lập nghiệp và sớm trưởng thành.
Tuổi trẻ Đống Đa chung sức tái thiết thành phố sau bão Tôi yêu Hà Nội

Tuổi trẻ Đống Đa chung sức tái thiết thành phố sau bão

TTTĐ - Gần 1 tuần sau khi cơn bão số 3 (bão Yagi) quét qua, trên đường phố Hà Nội vẫn còn ngổn ngang cây xanh gãy, đổ. Sáng 15/9, Tuổi trẻ quận Đống Đa đã ra quân phối hợp cùng các lực lượng chức năng tham gia thu dọn vệ sinh để Hà Nội sạch đẹp.
Hội Doanh Nghiệp trẻ Hải Phòng hỗ trợ Nhân dân 400 triệu đồng sau bão Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hội Doanh Nghiệp trẻ Hải Phòng hỗ trợ Nhân dân 400 triệu đồng sau bão

TTTĐ - Ngày 14/9/2024, Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Hải Phòng, phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng trao tặng quà cho bà con trên địa bàn huyện Cát Hải và một số huyện ngoại thành bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3.
Tuổi trẻ Hải Phòng ngày đêm đắp đê ngăn lũ Nhịp sống trẻ

Tuổi trẻ Hải Phòng ngày đêm đắp đê ngăn lũ

TTTĐ - Tuổi trẻ Hải Phòng nhiều ngày đêm liên tiếp đã tham gia đắp đê, gia cố các điểm xung yếu nhằm ngăn chặn lũ lụt sau bão số 3, bảo vệ an toàn cho người dân và tài sản.
Trung ương Đoàn tặng quà các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão lụt Nhịp sống trẻ

Trung ương Đoàn tặng quà các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão lụt

TTTĐ - Chiều 14/9, đại diện Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã thăm, động viên, trao quà cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và đoàn thanh niên tình nguyện hỗ trợ phòng, chống bão lụt tại huyện Tứ Kỳ, Hải Dương.
Trung thu nhân ái gửi các bạn nhỏ Lào Cai Nhịp sống trẻ

Trung thu nhân ái gửi các bạn nhỏ Lào Cai

TTTĐ - Có một điều đặc biệt là Trung thu 2024 không giống những năm trước. Mùa trăng năm nay, thay vì bận bịu chuẩn bị những mâm cỗ đủ đầy, hoành tráng, các thầy cô giáo và các em học sinh trường THCS Đống Đa, quận Đống Đa, TP Hà Nội đã tạo nên một mùa trăng thật sự ý nghĩa – một Trung thu nhân ái lung linh rạng rỡ bởi những tấm lòng thơm thảo.
Tuổi trẻ Hà Nội vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả sau bão Môi trường

Tuổi trẻ Hà Nội vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả sau bão

TTTĐ - Sáng 14/9, tuổi trẻ Thủ đô đồng loạt ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường khắc phục hậu quả cơn bão số 3.
Học sinh Đà Nẵng gây quỹ ủng hộ trẻ em vùng bão lũ Camera 360 trẻ

Học sinh Đà Nẵng gây quỹ ủng hộ trẻ em vùng bão lũ

TTTĐ - Các em học sinh Đà Nẵng tổ chức hoạt động trưng bày, bán sản phẩm lồng đèn, mặt nạ, đầu lân do các em tự làm để gây quỹ ủng hộ cho trẻ em vùng bão lũ.
Xem thêm