Tag

Cùng hội bạn “truy lùng” điểm check-in hot nhất mùa Giáng sinh 2023

Kinh tế 15/12/2023 11:46
aa
TTTĐ - Đến hẹn lại lên, mỗi mùa Giáng sinh đến, giới trẻ lại cùng nhau “săn lùng” những điểm check-in độc đáo để có được những bộ ảnh “bắt trend” ấn tượng. Hòa nhịp vào không khí Giáng sinh và mùa lễ hội cuối năm 2023, các TTTM lớn khắp cả nước đã được trang hoàng lộng lẫy, thu hút các bạn trẻ tới khám phá, trải nghiệm, ghi lại khoảnh khắc tuyệt đẹp bên gia đình, bạn bè.
Sôi động lễ hội cuối năm nơi xứ sở diệu kỳ Toyderland cùng Vincom

Nơi check-in là “auto” có bộ ảnh siêu đẹp

Một trong những địa điểm được giới trẻ yêu thích nhất mỗi mùa Giáng sinh là các trung tâm thương mại (TTTM) lớn trên toàn quốc. Với những không gian check-in “xịn sò”, các hoạt động trải nghiệm giải trí - nghệ thuật đa dạng cùng hàng loạt quà tặng và ưu đãi hấp dẫn, các TTTM lớn luôn thu hút rất đông các nhóm bạn trẻ tìm đến để chụp hình đẹp, lựa đồ xinh và vui chơi “quên lối về”.

Các TTTM lớn trở thành địa điểm đón Giáng sinh thu hút giới trẻ
Các TTTM lớn trở thành địa điểm đón Giáng sinh thu hút giới trẻ

Luôn tiên phong trong hành trình mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ, khác biệt, mùa Giáng sinh này, hệ thống TTTM Vincom trên khắp cả nước tiếp tục “tạo trend” bằng những không gian lung linh, rực rỡ với chủ đề Christmas in Toyderland độc đáo bậc nhất. Lấy cảm hứng từ “Toy” trong xu hướng “Art toy” - đồ chơi nghệ thuật mang đậm tinh thần độc bản và “Wonderland" - xứ sở nhiệm màu, Vincom sẽ lưu giữ những khoảnh khắc Giáng sinh bùng nổ cảm xúc qua những bức ảnh để đời cho các bạn trẻ và gia đình.

Nhóm bạn trẻ cá tính trong trang phục của ADLV check-in tại TTTM Vincom
Nhóm bạn trẻ cá tính trong trang phục của ADLV check-in tại TTTM Vincom

Mỗi TTTM Vincom đều là một thế giới sắc màu của những nhân vật đồ chơi đặc trưng mùa Giáng sinh nhưng được sáng tạo với diện mạo phá cách. Khách hàng đến đây sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng sự xuất hiện hoành tráng của những nhân vật Art toy phiên bản giới hạn trong không gian lễ hội trẻ trung, hiện đại và mang đậm âm hưởng tiệc tùng.

Đặc biệt, chuỗi TTTM Vincom Mega Mall sẽ mang đến không gian thành phố Lễ hội - City of Fiesta với không khí hội hè tưng bừng cùng vô vàn món quà “nhiệm màu” từ các đại sứ Art toy phiên bản Vincom. Đó là chú tuần lộc nhỏ có chiếc mũi đỏ xinh xắn mang tên Hope đang hăng say trên hành trình trao gửi những hộp quà Giáng sinh “siêu to khổng lồ” đến tất cả mọi người. Cùng vai kề vai bên chú tuần lộc Hope vô cùng dễ thương để có bộ ảnh để đời độc đáo, “nhìn là mê” là một gợi ý không thể bỏ lỡ mà Vincom gửi tới các bạn trẻ trong mùa lễ hội này.

Tạo dáng ngộ nghĩnh bên chú tuần lộc Hope để có bức ảnh siêu đáng yêu mùa Giáng sinh tại chuỗi TTTM Vincom Mega Mall
Tạo dáng ngộ nghĩnh bên chú tuần lộc Hope để có bức ảnh siêu đáng yêu mùa Giáng sinh tại chuỗi TTTM Vincom Mega Mall

Tại Vincom Mega Mall Ocean Park, cây thông chong chóng cao tới 15m với quả cầu tuyết khổng lồ, chuyển động độc đáo bằng công nghệ hiện đại đang là điểm check-in được yêu thích bậc nhất trong mùa Giáng sinh năm nay tại Thủ đô, đem đến cho các bạn trẻ những tấm ảnh “ngàn like” trên các nền tảng mạng xã hội.

Trong khi đó, chuỗi TTTM Vincom Center lại khiến du khách như lạc bước vào Lâu đài Nhiệm màu - Miracle Castle với những bản nhạc khiêu vũ du dương của chú lính chì Jack và cô nàng vũ công Rose. Trong khung cảnh lung linh, lãng mạn tại này, khoác lên mình những bộ trang phục “mix & match” của ZARA, cùng “anh bạn thân” ghi dấu những khoảnh khắc ngọt ngào sẽ cho bạn những tấm hình khiến bất cứ “giang cư mận” nào cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Khoảnh khắc thắp sáng cây thông chong chóng khổng lồ tại Vincom Mega Mall Ocean Park thu hút hàng chục ngàn khách hàng
Khoảnh khắc thắp sáng cây thông chong chóng khổng lồ tại Vincom Mega Mall Ocean Park thu hút hàng chục ngàn khách hàng

Tại TP Hồ Chí Minh, các bạn trẻ ưa “sống ảo” chắc chắn không thể bỏ qua các góc chụp “xịn sò” đắt giá tại Vincom Center Đồng Khởi. Đây là TTTM Vincom duy nhất trong khu vực sở hữu décor trang trí thông tầng ấn tượng với ánh vàng lấp lánh chủ đạo, vừa tạo cảm giác rộn ràng, ấm áp nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng, hiện đại.

Chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ còn hài hước “kháo nhau” rằng: “Xứ sở diệu kỳ Vincom mùa Giáng sinh 2023 là nơi lưu giữ cảm xúc “nghìn năm có một”. Noel này đến Vincom check-in là “auto” có kho ảnh đẹp “no end”.

Cặp đôi trẻ trong trang phục của Zara check-in tại Lâu đài Nhiệm màu - Miracle Castle của chuỗi TTTM Vincom Center
Cặp đôi trẻ trong trang phục của Zara check-in tại Lâu đài Nhiệm màu - Miracle Castle của chuỗi TTTM Vincom Center

Phấn khích với Lễ hội Art toy Giáng sinh Quốc tế hàng đầu Đông Nam Á

Bên cạnh những không gian check- in “độc-lạ-đỉnh” thì sự kiện đáng mong chờ nhất mùa Noel năm nay chắc chắn là Lễ hội Art toy Giáng sinh Quốc tế hàng đầu Đông Nam Á được tổ chức tại Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội) từ 23/12/2023 đến 7/1/2024. Đây là Lễ hội Art toy Giáng sinh quốc tế lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam với chủ đề Christmas in Toyderland - Đại tiệc Giáng sinh tại xứ sở diệu kỳ.

Check-in cùng décor trang trí thông tầng ấn tượng tại Vincom Center Đồng Khởi
Check-in cùng décor trang trí thông tầng ấn tượng tại Vincom Center Đồng Khởi

Tại đây, các bạn trẻ sẽ được tham gia các trò chơi vui nhộn như ném bóng, ném vòng, ném phi tiêu… và có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn. Lễ hội còn hứa hẹn mang đến cho khách tham gia một mùa Giáng sinh đáng nhớ với chuỗi trải nghiệm lý thú như khoảnh khắc thắp sáng cây thông nhiệm màu; chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật ấn tượng được sáng tạo ngay tại sự kiện và nhận các tấm postcard độc đáo đến từ hoạ sĩ quốc tế Scotty Wang; tham gia mini game và check-in tại sự kiện để nhận những phần quà bất ngờ là những nhân vật Art toy phiên bản giới hạn...

Chưa dừng lại ở đó, khách hàng đến với 83 TTTM Vincom trên cả nước cũng có cơ hội nhận được bộ quà tặng đặc biệt với siêu phẩm Art toy Dimoo phiên bản Giáng sinh siêu hiếm (áp dụng ngày 23 - 24/12) và bộ lịch năm mới phiên bản giới hạn (áp dụng ngày 30 và 31/12).

Ra mắt “phố Hàn” K-Town giữa lòng phía Đông Hà Nội Ra mắt “phố Hàn” K-Town giữa lòng phía Đông Hà Nội

TTTĐ - Vinhomes chính thức ra mắt K-Town - phân khu mang đậm dấu ấn Hàn Quốc tại Tổ hợp mua sắm - vui chơi ...

Fan Westlife háo hức săn vé miễn phí tại Vincom Fan Westlife háo hức săn vé miễn phí tại Vincom

TTTĐ - Người hâm mộ có thêm nhiều cơ hội sở hữu tấm vé tham gia đêm nhạc “The Wild Dreams Tour” của các chàng ...

Vincom khởi động lễ hội mua sắm với quà sale siêu hạng lên tới hơn 24 tỷ đồng Vincom khởi động lễ hội mua sắm với quà sale siêu hạng lên tới hơn 24 tỷ đồng

TTTĐ - Khởi động mùa lễ hội mua sắm cuối năm, Vincom tri ân khách hàng với chương trình ưu đãi “Quà sale siêu hạng” ...

Người dân tấp nập săn “Quà sale siêu hạng” tại Vincom Black Friday 2023 Người dân tấp nập săn “Quà sale siêu hạng” tại Vincom Black Friday 2023

TTTĐ - Lễ hội Vincom Black Friday 2023 chủ đề “Quà sale siêu hạng” với hàng ngàn ưu đãi khủng, giảm giá lên tới 50%+++ ...

Đọc thêm

Hành trình "không tưởng" đoạt hattrick 3 giải thưởng danh giá quốc tế của sữa hút chân không Doanh nghiệp

Hành trình "không tưởng" đoạt hattrick 3 giải thưởng danh giá quốc tế của sữa hút chân không

TTTĐ - Không chỉ đạt được chứng chỉ sữa chuẩn AAA theo tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt của Vinamilk, sản phẩm sữa hút chân không Green Farm còn liên tiếp gặt hái 3 giải thưởng danh giá quốc tế về hương vị và độ tinh khiết. Tuy nhiên, hành trình đi từ quy trình sản xuất sữa khóa tươi đến với những thành công này đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tỉ mỉ và quyết tâm không ngừng nghỉ từ toàn bộ đội ngũ tạo nên sản phẩm Green Farm với chất lượng vượt trội.
BIDV - Bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp FDI Doanh nghiệp

BIDV - Bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp FDI

TTTĐ - Mới đây, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được vinh danh với giải thưởng “Vietnam Domestic FDI Bank of the Year 2024” (Ngân hàng phục vụ khách hàng FDI tốt nhất Việt Nam năm 2024).
Nam A Bank tiếp tục nhận giải thưởng uy tín quốc tế Doanh nghiệp

Nam A Bank tiếp tục nhận giải thưởng uy tín quốc tế

TTTĐ - Hệ sinh thái ngân hàng số Nam A Bank tiếp tục tục nhận 2 giải thưởng quốc tế, khẳng định những bước đột phá trong chiến lược sáng tạo số, chất lượng sản phẩm - dịch vụ hàm lượng công nghệ cao của ngân hàng trên thị trường tài chính trong nước và quốc tế.
BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” Doanh nghiệp

BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam”

TTTĐ - Tạp chí Asian Banking and Finance (ABF) vừa vinh danh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) với giải thưởng “SME Bank of the Year – Vietnam” (Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam).
Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” Doanh nghiệp

Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất”

TTTĐ - Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) vinh danh Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) là “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” (Digital Transformation of the Year - Vietnam) năm thứ 3 liên tiếp.
Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi) Doanh nghiệp

Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi)

TTTĐ - Trong quá trình xây dựng Luật Thủ đô (sửa đổi), TP Hà Nội đặc biệt quan tâm đến vấn đề gìn giữ, bảo tồn và phát triển làng nghề; trong đó đã đề cập nhiều điều, khoản để thúc đẩy phát triển lĩnh vực giàu tiềm năng này.
Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam Doanh nghiệp

Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam

TTTĐ - Ngài José Viñals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered, tái khẳng định cam kết lâu dài và mạnh mẽ của ngân hàng với Việt Nam trong chuyến thăm Việt Nam mới đây, nhân kỷ niệm 120 năm ngân hàng hiện diện tại Việt Nam.
Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam? Kinh tế

Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam?

TTTĐ - Trong báo cáo kết quả kinh doanh công bố đầu tháng 4/2024, Prudential Việt Nam cho thấy số liệu chi trả bồi thường bảo hiểm năm 2023 là 1.900 tỷ đồng với 179.000 trường hợp.
Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn Doanh nghiệp

Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn

TTTĐ - Sáng 5/7, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh chủ trì Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
Hải Phòng thu ngân sách Nhà nước đạt trên 60 nghìn tỷ đồng Thị trường - Tài chính

Hải Phòng thu ngân sách Nhà nước đạt trên 60 nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Kết quả 6 tháng đầu năm tổng thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn Hải Phòng đạt trên 60 nghìn tỷ đồng, tăng 34,77% so với cùng kỳ, bằng 62,15% dự toán Trung ương giao và bằng 56,96% dự toán Hội đồng Nhân dân thành phố giao.
Xem thêm