Tag

Cùng Danisa đón mùa trăng vẹn tròn tri ân

Xã hội 31/08/2020 07:00
aa
TTTĐ - Được biết đến như một biểu tượng của lòng tri ân trong nhiều năm qua, Danisa thấu hiểu ý nghĩa của ngày Tết đoàn viên đối với người Việt.
“Kỳ nghỉ hồng” gắn với tri ân những người anh hùng Những món quà nặng nghĩa tri ân
2646 3
Từ nhiều năm nay, Danisa đã là một phần không thể thiếu của văn hoá tặng quà tri ân

Chính vì vậy, mùa Trung thu năm nay, lần đầu tiên nhãn hàng Danisa ra mắt Bộ quà tặng Danisa phiên bản giới hạn, để bạn trao gửi lời tri ân chân thành nhất tới những người trân quý. Ý nghĩa hơn, thông qua chương trình quà tặng lần này, Danisa cũng sẽ đồng hành cùng các khách hàng gửi tới đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế những món quà tri ân, góp phần làm nên một mùa trăng vẹn tròn.

Danisa - nhãn hàng bánh quy bơ danh tiếng từ Đan Mạch đã khởi động chương trình Cùng Danisa đón mùa trăng vẹn tròn tri ân. Qua đó, khi mua Bộ quà tặng Trung thu Danisa phiên bản giới hạn để tri ân người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng đồng thời cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ y bác sĩ – những người đã làm việc quên mình để chúng ta có được một mùa trăng vẹn tròn.

Cứ vào tháng Tám Âm lịch hằng năm, người Việt Nam ở mọi lứa tuổi lại hướng về dịp Trung thu, khắp nơi ngập tràn không khí của mùa Tết đoàn ciên, của sự sum họp và tấm lòng biết ơn trân quý đến gia đình, đối tác và bạn bè. Chọn thức quà để trao tặng, gửi gắm tấm lòng thành trong những dịp như thế này đã trở thành một phần không thể thiếu trong nét đẹp văn hóa của người Việt.

Hiểu được điều đó, năm nay, Danisa mong muốn được đồng hành cùng các khách hàng Việt lan toả giá trị tri ân trong dịp Trung thu. Danisa tin rằng, một món quà được lựa chọn kỹ càng, tinh tế, chứa đựng thông điệp hạnh phúc, bình an sẽ mang tới cho người nhận một mùa Trung thu vẹn tròn, ý nghĩa, bất chấp nhiều trở ngại, khó khăn trong cuộc sống.

2649 4
Danisa đã tạo nên Bộ quà tặng Trung thu phiên bản giới hạn với 5 vị bánh quy bơ công thức hoàng gia kết hợp với hương vị trà thơm từ Cầu Đất Farm

Chính vì vậy, dịp Trung thu này, Danisa đã lần đầu tiên ra mắt Bộ quà tặng Trung thu, kết hợp giữa hương vị bánh quy bơ hảo hạng công thức hoàng gia Đan Mạch và vị đậm đà của lá trà thơm Việt Nam để gửi trao tình cảm và sự biết ơn chân thành của người gửi tới người nhận. Thức quà mang đến sự hòa quyện ngọt ngào của hai nền văn hoá Đông – Tây, là sự lựa chọn hoàn hảo thay lời tri ân khó nói.

Ông Sunardi Tjhin - Tổng Giám đốc của Danisa Việt Nam chia sẻ: "Từ nhiều năm nay, Danisa đã là một phần không thể thiếu của văn hoá tặng quà tri ân. Là một thương hiệu danh tiếng toàn cầu, chúng tôi trân trọng giá trị văn hóa khác biệt tại mỗi quốc gia. Trong 5 vị bánh trứ danh của Danisa vốn dĩ cũng có một chiếc bánh mang tên Harvest Moon – nghĩa là ‘mùa trăng thu hoạch’, để tôn vinh dịp Trung thu”.

“Năm nay là khoảng thời gian rất đặc biệt cho tất cả mọi người. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, rất nhiều gia đình không được ở cạnh nhau và bao lời yêu thương chưa thể nói ra do khoảng cách. Vì vậy, trong mùa trăng tròn này, lần đầu tiên Danisa hân hạnh giới thiệu Bộ quà tặng Trung thu phiên bản giới hạn – một lựa chọn mới mẻ và ý nghĩa để người tiêu dùng Việt gửi trao tri ân đến những người luôn kề vai sát cánh, và những người họ yêu thương, quý trọng.

Với bộ quà tặng này, bạn không cần phải chờ đợi lâu hơn để bày tỏ lòng biết ơn. Món quà tinh tế với sự kết hợp giữa lá trà thơm và hương vị ngọt ngào từ bánh quy bơ của Danisa sẽ thay bạn nói lên tiếng lòng biết ơn, thương quý, cùng bạn và người thân đón mùa lễ đoàn viên ấm áp dưới ánh trăng tròn.”

Hơn thế nữa, nhân dịp này, Danisa cũng muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế - những người anh hùng thầm lặng đã hy sinh vô điều kiện để bảo vệ cho tất cả mọi người trước bệnh dịch. Với mỗi hộp quà được bán ra, khách hàng sẽ đồng hành cùng Danisa góp 20.000 đồng hỗ trợ trang thiết bị y tế và trao tặng những món quà tri ân tới đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện trọng điểm cả nước.

Bộ quà tặng Trung thu Danisa phiên bản giới hạn

Lấy cảm hứng từ nét đẹp văn hóa tặng bánh quy bơ trong những dịp đặc biệt ở Đan Mạch, Danisa đã tạo nên Bộ quà tặng Trung thu phiên bản giới hạn với 5 vị bánh quy bơ công thức hoàng gia kết hợp với hương vị trà thơm từ Cầu Đất Farm, gói trọn tình cảm tri ân và hạnh phúc đoàn viên trong mùa trăng tròn. Trải nghiệm hương vị bánh quy bơ Đan Mạch với 5 loại bánh trứ danh, gồm:

- Harvest Moon: Tên của loại bánh này là “Mùa trăng thu hoạch”, với ý nghĩa tượng trưng cho sự ấm no, đủ đầy vào cuối vụ mùa, khi mọi người quây quần bên nhau dưới ánh trăng vàng. Bánh quy tròn, vị dừa giòn tan, mang đến cảm giác ngon miệng khó cưỡng.

- Butter Pretzel: Bánh quy xoắn, phủ đường lóng lánh, tượng trưng cho sự sang trọng, giàu có. Hình dạng của bánh gợi nhắc về biểu tượng của hoàng gia Đan Mạch.

- Sugar Slice: Bánh quy giòn với hình dáng của bơ, phủ đường.

- Vanilla Ring: Bánh quy vòng, hương vị truyền thống được yêu thích nhất, với mùi thơm của vani và vị béo ngậy của bơ.

- Currant Crunch: Bánh quy giòn tan kết hợp cùng nho khô.

Hơn thế, vị ngon hảo hạng của bánh quy bơ Danisa còn được chứa đựng trong một thiết kế bao bì sang trọng, không chỉ tăng thêm giá trị cho món quà mà còn biểu đạt lòng biết ơn chân thành, sự tinh tế và quý trọng của người gửi dành cho người nhận.

Bộ quà tặng Trung thu Danisa phiên bản giới hạn sẽ chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc từ ngày 1/9/2020 và cửa hàng online tại: http://bit.ly/Danisa-qua-tang-trung-thu. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập vào fanpage của Danisa tại https://www.facebook.com/DanisaVienam.

Đọc thêm

Thăm hỏi, động viên công nhân khắc phục hậu quả bão số 3 Muôn mặt cuộc sống

Thăm hỏi, động viên công nhân khắc phục hậu quả bão số 3

TTTĐ - Chiều 8/9, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP Hà Nội Phạm Quang Thanh cùng đoàn công tác đã đội mưa, trực tiếp xuống hiện trường để động viên, trao quà cho 90 công nhân ngành Xây dựng với số tiền 90 triệu đồng.
Nam Định cần rà soát các vùng có nguy cơ cao để có kế hoạch căn cơ trong di dời người dân Môi trường

Nam Định cần rà soát các vùng có nguy cơ cao để có kế hoạch căn cơ trong di dời người dân

TTTĐ - Chiều 8/9, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình cùng lãnh đạo một số bộ, ngành Trung ương có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Nam Định về công tác ứng phó và khắc phục hậu quả cơn bão số 3.
Yên Bái tiếp tục xây dựng nhiều phương án ứng phó với lượng mưa tăng, lũ quét, sạt lở Môi trường

Yên Bái tiếp tục xây dựng nhiều phương án ứng phó với lượng mưa tăng, lũ quét, sạt lở

TTTĐ - Làm việc với UBND tỉnh Yên Bái chiều 8/9, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn yêu cầu tỉnh Yên Bái xác định cơn bão số 3 đi qua nhưng hoàn lưu của bão tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, nguy hiểm. Vì vậy, tỉnh phải tiếp tục chủ động xây dựng, triển khai các phương án ứng phó với mưa lớn, lũ ống, lũ quét,… do hoàn lưu bão gây ra.
Hòa Bình cần khẩn trương khắc phục những điểm sạt lở trên các tuyến đường Môi trường

Hòa Bình cần khẩn trương khắc phục những điểm sạt lở trên các tuyến đường

TTTĐ - Chiều 8/9, sau khi tới chia buồn cùng gia đình nạn nhân bị sạt lở vùi lấp ngôi nhà làm 4 người tử vong; thị sát, kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại Hòa Bình, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc đã làm việc với tỉnh Hòa Bình về công tác khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ sau bão và công tác ứng phó thiên tai.
Quận Hoàn Kiếm được tuyên dương trong công tác phòng, chống siêu bão Yagi Muôn mặt cuộc sống

Quận Hoàn Kiếm được tuyên dương trong công tác phòng, chống siêu bão Yagi

TTTĐ - Trực tiếp đến kiểm tra địa bàn quận Hoàn Kiếm, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh tuyên dương UBND quận Hoàn Kiếm đã tập trung phòng chống, ứng phó và khắc phục giảm nhẹ thiệt hại do siêu bão Yagi (bão số 3) gây ra.
Nhanh chóng giải tỏa cây đổ, đảm bảo giao thông các tuyến đường Đô thị

Nhanh chóng giải tỏa cây đổ, đảm bảo giao thông các tuyến đường

TTTĐ - Báo cáo công tác ứng phó với siêu bão Yagi (bão số 3), Ban chỉ huy Phòng thủ dân sự - Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn quận Nam Từ Liêm đã đưa ra nhiều giải pháp cũng như thời gian thực hiện để nhanh chóng khắc phục hậu quả do bão gây ra.
Huyện Phúc Thọ: Rốt ráo khắc phục hậu quả của bão số 3 Môi trường

Huyện Phúc Thọ: Rốt ráo khắc phục hậu quả của bão số 3

TTTĐ - Bão số 3 đã để lại những hậu quả nặng nề sau khi đi qua Thủ đô Hà Nội các tỉnh, thành phố phía Bắc. Đến thời điểm hiện tại, các địa phương, trong đó có huyện Phúc Thọ đang tích cực triển khai công tác khắc phục hậu quả, hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại; tổ chức thu dọn cây xanh, biển hiệu bị đổ gãy; các công trình bị đổ sập; khôi phục mạng lưới cấp điện và viễn thông... nhằm sớm ổn định đời sống.
"Chiến sĩ" áo cam đội mưa khôi phục dòng điện sinh hoạt cho người dân Đô thị

"Chiến sĩ" áo cam đội mưa khôi phục dòng điện sinh hoạt cho người dân

TTTĐ - Trong những ngày qua, các "chiến sĩ" điện lực của EVNHANOI - những người đã không quản ngại khó khăn, gian khổ, đội mưa bão để khôi phục lại dòng điện sinh hoạt cho người dân đã trở thành những hình ảnh đẹp, được cộng đồng xã hội ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn vô chừng.
Hơn 10.000 cán bộ, chiến sĩ được huy động ứng phó với bão Yagi Muôn mặt cuộc sống

Hơn 10.000 cán bộ, chiến sĩ được huy động ứng phó với bão Yagi

TTTĐ - Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội đã huy động, hiệp đồng sẵn sàng với các đơn vị Quân đội, Công an với tổng quân số 10.732 cán bộ, chiến sỹ và 303 phương tiện ứng phó với bão số 3 (bão Yagi).
Mở cửa xả đáy thứ 2 hồ thủy điện Tuyên Quang Môi trường

Mở cửa xả đáy thứ 2 hồ thủy điện Tuyên Quang

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa có công điện gửi Giám đốc Công ty Thủy điện Tuyên Quang về việc mở cửa xả đáy thứ 2 hồ thủy điện Tuyên Quang.
Xem thêm