Tag

Cộng đồng mạng hân hoan chào đón những người bạn quốc tế

Nhịp sống trẻ 26/02/2019 14:03
aa
TTTĐ - Những ngày cuối tháng 2, những ngày Hà Nội đặc biệt hơn, “bận rộn” hơn để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng – Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội. Người Việt Nam, nhất là những bạn trẻ đang hối hả hoà cùng sự kiện này, với những cách thể hiện thật riêng của mình.

Cộng đồng mạng hân hoan chào đón những người bạn quốc tế

Ca sỹ Thái Thùy Linh bày tỏ sự quan tâm đến Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều trên mạng xã hội facebook

Bài liên quan

Nâng cao trách nhiệm, tinh thần mến khách của nhân dân Thủ đô

Những “đại sứ” du lịch trẻ tại Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều

[Video] Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo tới thủ đô Hà Nội

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đón, tặng hoa chào mừng Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un

Đảm bảo công tác y tế, an toàn thực phẩm phục vụ hội nghị thượng đỉnh Mỹ- Triều

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đã về đến khách sạn Melia Hà Nội

Vớ tư cách là công dân của quốc gia nơi diễn ra sự kiện, với lòng yêu chuộng hòa bình và khát vọng đưa Việt Nam sánh vai với các cường quốc năm châu, nhiều bạn trẻ không giấu được niềm tự hào về Thủ đô Hà Nội đẹp xinh, về đất nước Việt Nam thanh bình và mến khách...

Trên mạng xã hội như facebook, zalo, hàng ngàn bạn trẻ đăng những dòng trạng thái khác nhau bày tỏ tình cảm, lòng mến khách và sự quan tâm đặc biệt đến Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Tài khoản có tên Đặng Ngần chia sẻ: “Ôi, có ai hồi hộp như tôi không. Chúc hội nghị thành công. Mong hòa bình sẽ đến với toàn thế giới”. Hay tài khoản có tên Ngphidesign bày tỏ: “Chào mừng Chủ tịch Kim đến Việt Nam! Chúc ngài hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, gắn kết tình hữu nghị Việt - Triều và thành công Hội nghị Thượng đỉnh tại Hà Nội, góp phần ổn định vì hoà bình nhân dân 2 nước và trên toàn thế giới”.

Cộng đồng mạng hân hoan chào đón những người bạn quốc tế

Dường như không muốn bỏ qua cơ hội "ngàn vàng" của việc quảng bá về đất nước Việt Nam xinh đẹp, nhiều bạn trẻ dùng mạng xã hội thể hiện quan điểm, tình yêu của mình đối với Tổ quốc, dân tộc. Nick name longthomthoadat1970 chia sẻ: “Chúc mừng Việt Nam yêu mến! Chúc mừng những vị khách đại diện 2 quốc gia Mỹ - Triều đến thăm Việt Nam chúng tôi. Chúng tôi mong muốn hội nghị giữa các ngài đạt được nhiều kết quả tốt đẹp. Chúng tôi mời các ngài hãy đi bộ thăm Hồ Hoàn Kiếm của chúng tôi và đừng quên thưởng thức những đặc sản Hà Nội như phở, bún chả,.....các ngài mới thấy đất nước tôi thật yên bình và hiếu khách biết nhường nào”.

Các bạn trẻ liên tục cập nhật trạng thái bày tỏ sự quan tâm về sự kiện đặc biệt này
Các bạn trẻ liên tục cập nhật trạng thái bày tỏ sự quan tâm về sự kiện đặc biệt này

Cũng trong tâm trạng hân hoan ấy, nhiều bạn trẻ khác bày tỏ niềm vui mừng, tự hào trước việc chuẩn bị chu đáo của TP Hà Nội đối với sự kiện trọng đại này.

Bạn Khải Phong chia sẻ: “Xúc động quá. Đúng Việt Nam là đất nước rất mến khách”.Tài khoản có tên Thoa Nguyễn cho biết: “Thật xúc động và tự hào về Việt Nam đã được lựa chọn như một địa điểm của sứ giả hòa bình, Việt Nam đã đang và sẽ làm tốt vai trò của mình”.

Ca sỹ diện áo dài mang hình quốc cờ Mỹ
Ca sỹ diện áo dài mang hình quốc cờ Mỹ

Hòa chung niềm vui, sự háo hức và tự hào của triệu triệu người dân Việt Nam, dịp này, ca sỹ Thái Thuỳ Linh bất ngờ xuất hiện với nét riêng của một nữ ca sỹ đằm thắm, dịu dàng trong tà áo đậm chất Việt Nam. Tà áo dài của chị còn có hình ảnh của hai quốc gia Mỹ - Triều.

Bức ảnh về trang phục có hình quốc cờ đất nước Triều Tiên của nữ ca sỹ khiến cộng đồng mạng thích thú
Bức ảnh về trang phục có hình quốc cờ đất nước Triều Tiên của nữ ca sỹ khiến cộng đồng mạng thích thú

Trên trang facebook cá nhân với tên Thái Thùy Linh, nữ ca sỹ chia sẻ: “Trong không khí rộn ràng của Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ- Triều sẽ được tổ chức tại Hà Nội, người in áo, người cắt tóc, quán bar decor cờ...Thái Thuỳ Linh bất ngờ xuất hiện với bộ sưu tập áo dài duyên dáng, độc đáo "rất Mỹ" và "rất Triều Tiên". Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam đã tinh tế lồng ghép những hình ảnh đặc trưng của hai đất nước Mỹ, Triều vào những tà áo của Việt Nam, ngời ngời hình ảnh nước bạn trên quốc phục Việt Nam. Sự kết hợp kì diệu, dường như thay lời muốn nói, Việt Nam là điểm đến tuyệt vời cho sự kiện Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ, Triều Tiên”....

Đọc thêm

Nâng cao kỹ năng công nghệ cho học sinh vùng biên giới Nhịp sống phương Nam

Nâng cao kỹ năng công nghệ cho học sinh vùng biên giới

TTTĐ - Ngày 17/9, tại tỉnh Tây Ninh, Báo Tiền Phong phối hợp Tập đoàn Keppel tổ chức chương trình Bytes for Future, trao tặng máy tính cho các trường học tại địa phương. Hoạt động hướng đến mục tiêu trang bị những công cụ và kiến thức cần thiết để các em học sinh có thể hội nhập và phát triển trong kỷ nguyên số hiện nay.
Đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn do bão lũ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn do bão lũ

TTTĐ - Bằng những hoạt động thiết thực như tặng quà, nhu yếu phẩm, thu hoạch nông sản… tuổi trẻ Thủ đô đã góp phần sẻ chia, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ vượt qua khó khăn.
3.000 suất quà Trung thu tặng trẻ em quận Tây Hồ Camera 360 trẻ

3.000 suất quà Trung thu tặng trẻ em quận Tây Hồ

TTTĐ - Trong dịp Trung thu năm nay, Thành đoàn – Hội đồng Đội thành phố Hà Nội, Quận đoàn – Hội đồng Đội quận Tây Hồ và Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage dành 3.000 suất quà, trị giá hơn 360 triệu đồng tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi lũ lụt trên địa bàn quận Tây Hồ.
Phố Hàng Mã vắng vẻ hơn sau bão Nhịp sống trẻ

Phố Hàng Mã vắng vẻ hơn sau bão

TTTĐ - Theo nhiều tiểu thương, sau cơn bão số 3, cùng với thời tiết thất thường, phố Hàng Mã không đông như mọi năm, lượng bán hàng cũng ít hơn.
Mọi nỗ lực không bao giờ là muộn Camera 360 trẻ

Mọi nỗ lực không bao giờ là muộn

TTTĐ - 8 năm sau ngày tốt nghiệp Phổ thông trung học (PTTH), Ngô Minh Thành (sinh năm 1992) lại quyết tâm một lần nữa chinh phục Đại học Y Hà Nội. Từ đó, một “câu chuyện cổ tích” giữa thời hiện đại đã được viết ra khiến nhiều người khâm phục…
Trung thu ấm áp... Bản tin công tác Đội

Trung thu ấm áp...

TTTĐ - Những món quà được các anh chị đoàn viên, thanh niên trao tặng đã giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi vùng ngập lụt có mùa Trung thu ấm áp hơn.
1.000 người được khám, tầm soát bệnh lý tim mạch và thận Tuổi trẻ học và làm theo Bác

1.000 người được khám, tầm soát bệnh lý tim mạch và thận

TTTĐ - Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Hội Tiết niệu - Thận học Việt Nam, Bệnh viện Thống Nhất và Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam vừa tổ chức chương trình "CAREME – Yêu lấy mình - Khám sàng lọc bệnh lý tim mạch, bệnh thận mạn, thận chuyển hóa tại cộng đồng" với sự tham gia của hơn 1.000 người dân trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.
Bí thư Trung ương Đoàn động viên, trao hỗ trợ người dân vùng lũ Bắc Kạn Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bí thư Trung ương Đoàn động viên, trao hỗ trợ người dân vùng lũ Bắc Kạn

TTTĐ - Sáng 16/9, đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ bà con, thanh thiếu nhi vùng thiệt hại nặng nề do mưa lũ sau bão số 3 tại tỉnh Bắc Kạn.
Thành đoàn Hà Nội: Chăm lo cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu Nhịp sống trẻ

Thành đoàn Hà Nội: Chăm lo cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu

TTTĐ - Để kịp thời động viên bà con Nhân dân, thiếu nhi trên địa bàn quận Hoàn Kiếm đón Tết Trung thu ấm áp, vui tươi, chiều ngày 16/9, tại điểm trường Tiểu học Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Thành đoàn – Hội đồng Đội Thành phố Hà Nội, tổ chức Chương trình thăm, tặng quà cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.
Mô hình tốt, bài học hay bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Mô hình tốt, bài học hay bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

TTTĐ - Nhiều mô hình hay, bài học kinh nghiệm sâu sắc được các đại biểu chia sẻ tại Hội thảo khoa học quốc gia “Hệ thống báo Đảng với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch”. Hội thảo đã cung cấp những luận cứ khoa học quan trọng cả về lý luận và thực tiễn để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.
Xem thêm