Tag

Công đoàn Vedan Việt Nam tặng 2.065 phần quà cho con em dịp 1/6

Doanh nghiệp 01/06/2021 16:24
aa
TTTĐ - Công đoàn Công ty Vedan Việt Nam đã trao 2.065 thùng sữa Vinamilk làm quà tặng cho con em người lao động nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.
Công ty Vedan Việt Nam hưởng ứng Tháng Hành động vì an toàn, vệ sinh lao động năm 2021 Vedan Việt Nam đón nhận giải thưởng Rồng Vàng 2020 Vedan Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp đạt chứng nhận “Top 10 Sản phẩm Vàng Việt Nam” Vedan Việt Nam duy trì danh hiệu "Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2020

“Trẻ em như búp trên cành” và là thế hệ luôn được đón nhận sự quan tâm chăm sóc của gia đình và cộng đồng. Tại Vedan Việt Nam, Ngày Quốc tế thiếu nhi luôn là một trong những ngày hội thường niên với chương trình liên hoan văn nghệ sôi nổi cùng hoạt động trao quà cho con em cán bộ công nhân viên (CBCNV) đang làm việc tại công ty.

Công Đoàn công ty chuẩn bị những phần quà tặng là sữa tươi để gửi tặng các bạn nhỏ.
Công Đoàn công ty chuẩn bị những phần quà tặng là thùng sữa tươi Vinamilk để gửi tặng các bạn nhỏ

Năm nay, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, với chủ trương tuân thủ nghiêm túc các quy định phòng dịch đồng thời thể hiện sự quan tâm đến các em thiếu nhi, công đoàn công ty Vedan Việt Nam đã tổ chức trao 2.065 phần quà với tổng trị giá hơn 124 triệu đồng đến con em CBCNV.

Ngoài ý nghĩa chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi, món quà còn thể hiện sự chăm lo sức khỏe, động viên tinh thần, tiếp thêm niềm vui cho các em nhỏ đang bước vào một mùa hè đặc biệt.

2.065 phần quà với tổng trị giá hơn 124 triệu đồng
Hơn 2.065 thùng sữa Vinamilk được Vedan Việt Nam trao gửi với mong muốn nâng cao sức đề kháng cho con em người lao động

Được biết đến là “Mái nhà thứ hai của người lao động”, Vedan Việt Nam không chỉ chăm sóc đời sống CBCNV mà còn dành sự quan tâm đến gia đình của họ. Hoạt động tổ chức tết thiếu nhi và khen thưởng học sinh có thành tích học tập xuất sắc đã được công ty duy trì đều đặn từ nhiều năm qua.

Nhờ vậy, ngôi nhà Vedan Việt Nam đã được nhiều gia đình có 2 thế hệ chọn làm nơi làm việc, gắn bó lâu dài. Nhiều em thiếu nhi theo cha mẹ tham gia các hoạt động dành cho gia đình CBCNV nhiều năm rồi dần yêu thích và sau khi tốt nghiệp đã trở về làm việc tại công ty. Sự gắn kết giữa công ty và người lao động chính là một trong những thành tựu to lớn mà Vedan Việt Nam đã nỗ lực gặt hái được trong 30 năm qua.

Đó cũng là minh chứng cho giải thưởng “Doanh nghiệp vì người lao động” nhiều năm liền của Vedan Việt Nam.

Vedan Việt Nam trao 4 căn nhà chữ thập đỏ tặng các hộ nghèo tại Đồng Nai Vedan Việt Nam trao 4 căn nhà chữ thập đỏ tặng các hộ nghèo tại Đồng Nai

TTTĐ - Mới đây, Công ty Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai trao tặng ...

Vedan Việt Nam được vinh danh “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020 Vedan Việt Nam được vinh danh “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020"

TTTĐ - Ngày 26/9, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã vinh dự được trao chứng nhận “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt ...

Vedan Việt Nam trao học bổng mùa tựu trường cho em nghèo hiếu học Vedan Việt Nam trao học bổng mùa tựu trường cho em nghèo hiếu học

TTTĐ - Đóng góp cho sự nghiệp giáo dục là một hoạt động ý nghĩa luôn được ưu tiên và duy trì tại Công ty ...

Vedan Việt Nam tặng nhà tình thương cho 2 hộ dân khó khăn của tỉnh Đồng Nai Vedan Việt Nam tặng nhà tình thương cho 2 hộ dân khó khăn của tỉnh Đồng Nai

TTTĐ - Công ty CPHH Vedan Việt Nam đồng hành cùng UBND, UBMTTQ huyện Nhơn Trạch, UBND xã Long Tân, Chi hội từ thiện xã ...

Đọc thêm

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024 Doanh nghiệp

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024

TTTĐ - Ngày 3/10, “Ngày hội Nhân vật biểu tượng và Bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo (Bình Dương). Tại sự kiện, KOCCA Việt Nam đã tổ chức giới thiệu các nhân vật biểu tượng và doanh nghiệp Hàn Quốc tiêu biểu, nơi các nhân vật mới nhất từ Hàn Quốc được chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam.
Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Xem thêm