Tag

Công đoàn CQĐH PV GAS hỗ trợ thực phẩm tới Bệnh viên Dã chiến số 10

Doanh nghiệp 02/09/2021 10:16
aa
TTTĐ - Ngay trong những ngày chào đón Lễ kỷ niệm 76 năm Quốc khánh Việt Nam, Công đoàn Cơ quan Điều hành (CQĐH) PV GAS đã gửi tới lực lượng thường trực tại Bệnh viện Dã chiến số 10 - TP HCM những phần quà thực phẩm ý nghĩa và thân thương.
Câu lạc bộ dưỡng sinh PV GAS - Nam Huỳnh Đạo tập trung luyện tập trực tuyến Đảng ủy CQĐH PV GAS sinh hoạt chuyên đề “Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả” Công ty Đường ống khí Nam Côn Sơn bước vào đợt bảo dưỡng sửa chữa lớn năm 2021 PV GAS quyết liệt triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19

Bệnh viện Dã chiến số 10 (TP Thủ Đức - TP HCM) được thành lập vào tháng 7/2021, là một trong các bệnh viện dã chiến được TP HCM phối hợp triển khai, nhằm phục vụ công cuộc phòng chống đại dịch Covid-19 đang tấn công vào Thành phố. Bệnh viện có cơ sở hạ tầng do Tập đoàn Novaland bàn giao cho ngành Y tế, được hoàn thiện với quy mô khoảng 3.500 giường bệnh, trang bị đầy đủ hệ thống phụ trợ và chuyên môn cứu chữa, chăm sóc bệnh nhân Covid-19… Tuy nhiên, là đơn vị mới thành lập, bệnh viện hiện vẫn đứng trước nhiều khó khăn thiếu thốn, đặc biệt đối với lực lượng phục vụ và trực chiến.

Bệnh viện Dã chiến số 10 nhận nhiệm vụ chữa trị các bệnh lý nặng do nhiễm Covid tại Tp. Thủ Đức - HCM
Bệnh viện Dã chiến số 10 nhận nhiệm vụ chữa trị các bệnh lý nặng do nhiễm Covid-19 tại TP Thủ Đức - TP HCM

Hiện bệnh viện có khoảng 250 y bác sĩ, lực lượng phục vụ vệ sinh bảo vệ đang thực hiện “3 cùng” với rất nhiều những nỗ lực chấp nhận và vượt qua gian khó, tất cả vì người bệnh. Để động viên anh chị em, với tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, Công đoàn CQĐH PV GAS đã tham gia Chương trình hỗ trợ lực lượng trực chiến của Bệnh viện với nguồn kinh phí vận động từ nhiều hướng, nhiều nội dung đóng góp.

Lực lượng y tế của Bệnh viện Dã chiến số 10 đang chăm sóc và chữa trị cho hàng ngàn lượt bệnh nhân Covid
Lực lượng y tế của Bệnh viện Dã chiến số 10 đang chăm sóc và chữa trị cho hàng ngàn lượt bệnh nhân Covid-19

Thực hiện nghiêm quy định Chỉ thị 16/CT-TTg và các yêu cầu giãn cách xã hội của TP HCM, BCH Công đoàn CQĐH PV GAS đã phối hợp từ xa, gửi tặng đến Bệnh viện 85 thùng mì ăn liền và 1.000 bịch xúc xích, tổng trị giá 20 triệu đồng. Món quà tràn ngập tình thương yêu này sẽ được bệnh viện chia sẻ trong những bữa ăn sáng, ăn trưa vội, những lúc trực ca đêm, với lợi ích nhanh và gọn, đảm bảo cung cấp đủ năng lượng, giảm bớt sức ép làm việc căng thẳng và mỏi mệt.

Món quà của Công đoàn CQĐH PV GAS gửi tới BV Dã chiến số 10
Món quà của Công đoàn CQĐH PV GAS gửi tới BV Dã chiến số 10

Từ Bệnh viện Dã chiến số 10, lời cảm ơn chân thành đã được gửi tới toàn thể NLĐ và BCH CQĐH PV GAS vì món quà được chắt chiu của bao tấm lòng nhân ái.

BCH CQĐH PV GAS gửi tặng tấm chắn giọt bắn cho lực lượng bảo vệ tòa nhà PV GAS Tower
Công đoàn CQĐH PV GAS gửi tặng tấm chắn giọt bắn cho lực lượng bảo vệ tòa nhà PV GAS Tower

Cũng với phương thức vận động, kêu gọi hỗ trợ cho các hoạt động từ thiện có mục tiêu, có nội dung thiết thực, trong năm 2021, Công đoàn CQĐH PV GAS đã thực hiện một số chương trình xã hội có ý nghĩa như: Trao tặng 255 giường lưới đến cho các em nhỏ của 6 điểm trường mầm non bán trú Quảng Trị trong mùa đông lạnh; Tặng thiết bị chăm sóc sức khỏe cá nhân cho đội ngũ cán bộ Trung tâm Điều độ Khí đang thực hiện nhiệm vụ trực chiến đặc biệt vùng Zone 0; Tặng số lượng lớn tấm chắn giọt bắn cho lực lượng “3 tại chỗ” phòng chống dịch tại toà nhà PV GAS Tower…

PV GAS quyết liệt triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 PV GAS quyết liệt triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19

TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, PV GAS liên tục tăng cường các biện pháp phòng chống, đồng thời thường ...

Cùng “Cuộc sống xanh” đẩy lùi rác thải nhựa, xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp Cùng “Cuộc sống xanh” đẩy lùi rác thải nhựa, xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp

TTTĐ - Hiện nay, môi trường và các loại rác thải là những vấn đề nóng bỏng được toàn xã hội, không chỉ tại Việt ...

Xe bồn LPG bị chặn trước cửa ngõ vào thành phố, Cần Thơ đang gây khó cho doanh nghiệp và người dân Xe bồn LPG bị chặn trước cửa ngõ vào thành phố, Cần Thơ đang gây khó cho doanh nghiệp và người dân

TTTĐ - Thực trạng trong 3 ngày qua (từ 23/8) tại cửa ngõ vào Cần Thơ thật sự đáng lo ngại: Các xe tải, xe ...

Đảng ủy PV GAS triển khai theo phương châm “Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả Đảng ủy PV GAS triển khai theo phương châm “Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả"

TTTĐ - Ban Thường vụ Đảng ủy PV GAS chỉ đạo các chi, đảng bộ trực thuộc, các tổ chức chính trị - xã hội ...

PV GAS tăng cường ứng phó Covid-19, bảo vệ chuỗi hoạt động khí và người lao động PV GAS tăng cường ứng phó Covid-19, bảo vệ chuỗi hoạt động khí và người lao động

TTTĐ - Tổng giám đốc Tổng công ty khí Việt Nam (PV GAS) đã chủ trì cuộc họp khẩn trực tuyến, thống nhất chỉ đạo ...

Đọc thêm

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024 Doanh nghiệp

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024

TTTĐ - Ngày 18/9, tại HongKong (Trung Quốc), PNJ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh tại hạng mục “Social Empowerment” (Trao quyền xã hội) trong lễ trao giải JWA 2024 nhờ những chiến lược DE&I (viết tắt cho đa dạng (diversity), bình đẳng (equity) và hòa nhập (inclusion) được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược nhân sự) tiên phong và hiệu quả.
ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm Doanh nghiệp

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm

TTTĐ - Mới đây, Hội đồng Xếp hạng tín nhiệm của FiinRatings – đơn vị xếp hạng tín nhiệm độc lập và uy tín trong nước – đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm lần đầu đối với Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) như sau: Xếp hạng Tín nhiệm dài hạn nhà phát hành đạt mức "AA+" với triển vọng xếp hạng "Ổn định".
Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Xem thêm