Tag

Công an quận Bắc Từ Liêm điều tra vụ đôi vợ chồng bị côn đồ hành hung chiều 29 Tết

Tin tức ANTT 11/02/2022 18:51
aa
TTTĐ - Ngày 11/2/2022, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đang điều tra, làm rõ sự việc nhóm côn đồ dùng hung khí tấn công, gây thương tích cho đôi vợ chồng (người vợ đang mang thai) vào chiều 29 Tết, tại địa bàn phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm.
Quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội): Truy tố người cha trong vụ bé gái bị bạo hành tử vong Bắt khẩn cấp đối tượng buôn lậu thuốc lá với số lượng lớn tại quận Bắc Từ Liêm Điều tra vụ hàng chục đối tượng hành hung 2 nhân viên quán bi-a Khởi tố đối tượng mua bán, tàng trữ pháo nổ trên sông Hồng

Theo đơn thư gửi đến các cơ quan báo chí, chị Hồ T.H (29 tuổi, ở phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), cho biết: Khoảng 13 giờ chiều 31/1/2022 (29 Tết), chồng chị H là Nguyễn Văn Q (37 tuổi), điều khiển ô tô đưa vợ và con trai 7 tuổi từ phường Minh Khai về quê.

Khi xe ra đến đầu ngõ (đoạn trước cổng trường mầm non Minh Khai A), đường Phú Minh, phường Minh Khai, thì thấy 3 thanh niên đang chở nhau trên 2 xe máy đi chậm ở giữa đường. Chồng chị H đã dừng xe lại đợi phía sau, không bấm còi. Thấy xe ô tô của gia đình dừng phía sau thì 2 xe máy đi phía trước cũng dừng lại giữa đường.

Khu vực xảy ra sự việc nhóm côn đồ hành hung đôi vợ chồng trẻ ở quận Bắc Từ Liêm
Khu vực xảy ra sự việc nhóm côn đồ hành hung đôi vợ chồng trẻ ở quận Bắc Từ Liêm

“Gia đình tôi ngồi trên xe chờ khoảng 1 - 2 phút, không thấy xe họ có dấu hiệu di chuyển tiếp nên chồng tôi đã đánh lái ô tô sang bên phải đường tránh, để đi tiếp (đường rất rộng). Sau khi xe ô tô đi đến ngang những thanh niên này thì thấy có tiếng nghi bị một vật ném vào xe. Lúc này chồng tôi mở cửa kính lái nhìn ra xem có gì, thì bất ngờ bị 1 trong 3 thanh niên cầm 1 chiếc điện thoại ném vào đầu chồng tôi.

Do ở cùng làng Văn Trì (phường Minh Khai) nên tôi biết người ném điện thoại vào đầu chồng tôi, tên là H. Bị ném mạnh, máu trên đầu chồng tôi bắt đầu chảy ra, hoa mắt choáng váng. Chồng tôi có nói: “Anh ơi, sao toàn anh em người làng mà anh lại xử xự như thế?”. Nam thanh niên tên H đáp lại: “Bố mày thích thế đấy!”.

Anh Nguyễn Văn Q bị các đối tượng hành hung gây nhiều thương tích
Anh Nguyễn Văn Q bị các đối tượng hành hung gây nhiều thương tích

Tôi xuống xe hỏi anh H: “Sao chú lại ném chồng cháu thế, chồng cháu đi qua có va chạm gì vào chú đâu?”. Lúc này anh H vẫn cứ sấn sổ đòi đánh. Chồng tôi lấy điện thoại ra và nói sẽ báo công an, thì anh H nói là: “Mày thích báo ai thì báo, báo ai phải làm to vào không thì đến lễ các bố mày không xong đâu”", chị H kể lại.

Cũng theo chị H, khi sự việc xảy ra, một trong 3 thanh niên điều khiển xe máy đi đâu đó khoảng 1-2 phút rồi quay lại, cầm theo dao đầu nhọn, dài khoảng 40cm. Tiếp đó một người phụ nữ tên là M (vợ của anh H), đi xe máy ra theo, hỏi có việc gì?

“Tôi có nói lại sự việc với chị M và lưu ý cổng trường học có camera sẽ ghi lại tất cả sự việc. Vừa dứt lời, chị M liền nhảy lên xỉa tay vào mặt tôi chửi bới xúc phạm, tôi gạt tay chị ta ra thì chị ta lao vào đánh khi tôi đang mang thai.

Thấy vậy, chồng tôi gàn người phụ nữ này ra thì liền bị 3 thanh niên nhảy vào đấm đá, một người lấy dao đâm chồng tôi nhưng may mắn chồng tôi tránh được và bỏ chạy. Sau đó thì người cầm gạch, người cầm tấm kính, một người vác dao đi xe máy đuổi theo chồng tôi”, chị H nói.

Tiếp lời vợ, anh Q chồng chị H cho biết: Khi bị các đối tượng tấn công, anh Q chạy ra đến đầu ngõ 51 đường Phú Minh và gọi báo 113 và được hướng dẫn gọi về Công an phường Minh Khai trình báo sự việc. Sau đó người nhà đến đưa anh Q vào Bệnh viện 198 - Bộ Công an cấp cứu, trong tình trạng trán rách sâu rộng, máu chảy không ngừng và răng gẫy 4 cái.

Về phần chị H cũng được người nhà đưa vào viện trong tình trạng đau bụng, sưng tím đầu và mặt. Sau khi được cấp cứu ở bệnh viện, vợ chồng chị H tiếp tục quay về Công an phường Minh Khai trình báo.

Từ khi bị hành hung, chị H thường xuyên đau bụng, phải nằm nhà uống thuốc giữ thai
Từ khi bị hành hung, chị H thường xuyên đau bụng, phải nằm nhà uống thuốc giữ thai

“Mấy ngày Tết vừa qua các thành viên trong gia đình tôi luôn sống trong lo lắng, sợ hãi. Bản thân tôi có bầu hơn 2 tháng, từ khi bị hành hung thường xuyên đau bụng, phải nằm nhà uống thuốc giữ thai...

Để bảo đảm an toàn cho các thành viên trong gia đình tôi nói riêng, an ninh trật tự trên địa bàn phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm nói chung, tôi đề nghị Công an quận Bắc Từ Liêm điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng côn đồ, coi thường pháp luật”, chị H bức xúc kiến nghị.

Trao đổi với PV báo Tuổi trẻ Thủ đô về sự việc trên, một chỉ huy Công an phường Minh Khai cho biết, vụ việc đã được Công an phường tiếp nhận, lập hồ sơ chuyển Công an quận Bắc Từ Liêm điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Liên quan tới sự việc một lãnh đạo đạo Công an quận Bắc Từ Liêm cũng xác nhận, Công an quận đã tiếp nhận hồ sơ và đang điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Sáng 11/2, thông tin thêm với PV báo Tuổi trẻ Thủ đô, anh Nguyễn Văn Q (chồng của chị H) cho biết, sáng nay Công an quận Bắc Từ Liêm đã mời hai vợ chồng đến lấy lời khai và cho giấy giới thiệu đi khám chứng thương.

“Tôi làm rể làng Văn Trì, phường Minh Khai nhiều năm, chưa bao giờ to tiếng với ai một câu, cũng không có thù hằn với bất kỳ ai ở địa phương, không hiểu nguyên cớ gì mà các đối tượng lại hành hung vợ chồng tôi như vậy?”, anh Q chia sẻ.

Đọc thêm

Kịp thời ngăn một phụ nữ chuyển 200 triệu đồng cho kẻ lừa đảo Tin tức ANTT

Kịp thời ngăn một phụ nữ chuyển 200 triệu đồng cho kẻ lừa đảo

TTTĐ - Công an TP Hà Nội thông tin, ngày 1/10 vừa qua, Công an phường Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã kịp thời phối hợp với đơn vị chức năng ngăn chặn người phụ nữ chuyển 200 triệu đồng cho các đối tượng lừa đảo công nghệ cao.
Thiệu Hoá (Thanh Hoá): Bắt đối tượng hiếp dâm người dưới 16 tuổi Tin tức ANTT

Thiệu Hoá (Thanh Hoá): Bắt đối tượng hiếp dâm người dưới 16 tuổi

TTTĐ - Công an huyện Thiệu Hoá (Thanh Hoá) vừa bắt đối tượng hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Làm rõ 36 “quái xế” mang hung khí gây rối trên các tuyến phố Tin tức ANTT

Làm rõ 36 “quái xế” mang hung khí gây rối trên các tuyến phố

TTTĐ - Từ mâu thuẫn trên mạng xã hội, hàng chục “quái xế” phóng xe, lạng lách qua nhiều tuyến phố gây mất an ninh trật tự địa bàn Hà Nội. Vào cuộc điều tra, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã làm rõ 36 đối tượng, khởi tố bị can đối với 21 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng.
Cát Hải (Hải Phòng): Bắt 3 đối tượng liên quan tới ma túy Tin tức ANTT

Cát Hải (Hải Phòng): Bắt 3 đối tượng liên quan tới ma túy

TTTĐ - Công an huyện Cát Hải (Hải Phòng) vừa bắt quả tang đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy trong quán karaoke.
Bắt vụ vận chuyển, tàng trữ pháo nổ số lượng lớn Tin tức ANTT

Bắt vụ vận chuyển, tàng trữ pháo nổ số lượng lớn

TTTĐ - Đội đặc nhiệm Phòng, chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Quảng Ninh vừa chủ trì, phối hợp với Đồn Biên phòng cửa khẩu Hoành Mô đấu tranh, bắt giữ 1 đối tượng vận chuyển pháo trái phép với số lượng lớn.
Khởi tố đối tượng lừa báo xe máy hỏng để cướp giật điện thoại Tin tức ANTT

Khởi tố đối tượng lừa báo xe máy hỏng để cướp giật điện thoại

TTTĐ - Chỉ huy Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) vừa cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, Lệnh tạm giam đối với bị can Nguyễn Duy Thái (SN: 1985, ở phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) để điều tra hành vi cướp giật tài sản.
Khởi tố đối tượng sát hại thợ sửa xe máy ở phố Trương Định Tin tức ANTT

Khởi tố đối tượng sát hại thợ sửa xe máy ở phố Trương Định

TTTĐ - Ngày 1/10, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với là Phạm Văn Đoàn (SN 1992, quê ở Quế Võ, Bắc Ninh) về tội Giết người và Cướp tài sản.
Cảnh giác với chiêu trò giả danh shipper nhằm chiếm đoạt tài sản Tin tức ANTT

Cảnh giác với chiêu trò giả danh shipper nhằm chiếm đoạt tài sản

TTTĐ - Gần đây, rất nhiều người bức xúc, chia sẻ, phản ánh về tình trạng bị thao túng tâm lý dẫn đến trở thành nạn nhân của những chiêu trò lừa đảo. Trong số đó, mới nổi lên chiêu trò giả danh shipper để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người mua hàng.
Cảnh giác tội phạm lừa đảo gửi link cài phần mềm làm căn cước Tin tức ANTT

Cảnh giác tội phạm lừa đảo gửi link cài phần mềm làm căn cước

TTTĐ - Trong những ngày qua, trên địa bàn Hà Nội tiếp tục xảy ra các vụ việc lừa đảo giả mạo cán bộ công an, cảnh sát khu vực gọi điện yêu cầu người dân cài đặt ứng dụng VNeID giả mạo hay phần mềm Dịch vụ công để làm căn cước, sau đó chiếm quyền điều khiển điện thoại, chuyển tiền trong tài khoản của bị hại…
Kiên Giang: Bắt quả tang một xe tải chở 500kg tôm chứa tạp chất Nhịp sống phương Nam

Kiên Giang: Bắt quả tang một xe tải chở 500kg tôm chứa tạp chất

TTTĐ - Ngày 1/10, lực lượng chức năng tỉnh Kiên Giang đã bắt quả tang một xe tải chở 500kg tôm có chứa tạp chất Agar trên địa bàn TP Rạch Giá.
Xem thêm