Tag

Có nên sở hữu căn hộ Ixora Hồ Tràm by Fusion không?

Bất động sản 11/07/2022 15:00
aa
TTTĐ - Dự án Ixora Hồ Tràm by Fusion- dự án được mệnh danh chốn "Thiên đường" giữa trần gian. Ngay từ khi ra mắt, dự án Ixora Hồ Tràm luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của rất nhiều nhà đầu tư.

Một trong những lý do chủ yếu khiến Ixora Hồ Tràm được săn đón là thừa hưởng 100% hệ thống tiện ích của khu phức hợp du lịch và nghỉ dưỡng Hồ Tràm Strip. Bên cạnh đó vốn đầu tư của dự án 100% đến từ nước ngoài, đại diện chính tại Việt Nam là Công ty TNHH dự án Hồ Tràm.

Ixora Hồ Tràm nơi hội tụ tinh hoa

Dự án Ixora Hồ Tràm nằm trải dài trên bờ biển Hồ Tràm hoang sơ và thơ mộng. Tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn là sự kết hợp của dải cát trắng, nước biển xanh ngắt và hơn thế là sự thuần khiết tựa như một viên pha lê. Mang đến không gian nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Có nên sở hữu căn hộ Ixora Hồ Tràm không?
Có nên sở hữu căn hộ Ixora Hồ Tràm không?

Hơn nữa, dự án Ixora Hồ Tràm chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 2h di chuyển thông qua tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Đặc biệt trong tương lai tuyến đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và Sân bay quốc tế Long Thành hoàn thành thì thời gian di chuyển được rút ngắn xuống còn khoảng 50 phút, một thời gian vô cùng lý tưởng để có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời với vô vàn tiện ích hấp dẫn.

Sản phẩm đa dạng, thiết kế đẳng cấp

Căn hộ Ixora Hồ Tràm được thiết kế theo lối kiến trúc vô cùng tinh tế là sự kết hợp của rất nhiều phong cách khác nhau tạo nên bức tranh hoàn mỹ về nghệ thuật, hơn nữa còn toát lên sự đẳng cấp chưa từng có. Những căn hộ Ixora Hồ Tràm đều được làm một cách rất chỉn chu tỉ mỉ từ việc tạo bối cảnh đến việc sắp xếp và trang trí không gian. Tạo cho du khách sự thoải mái, ấm cúng nhưng vẫn không thể thiếu được sự đẳng cấp dành cho giới thượng lưu.

Thiết kế ấn tượng của căn hộ Ixora Hồ Tràm
Thiết kế ấn tượng của căn hộ Ixora Hồ Tràm

Một sự kết hợp ấn tượng khiến các du khách hoàn toàn hài lòng đó là yếu tố thiên nhiên. Bất kể không gian nào như sân vườn, bể bơi, hay nội thất đều được các kiến trúc sư khéo léo điểm chút "xanh mát". Thậm chí, tại những căn hộ cao tầng luôn luôn được ưu ái xây dựng ban công hướng biển, để du khách có thể cảm nhận hết vẻ đẹp của nơi này, bên cạnh đó còn có thể giải tỏa áp lực.

Diện tích đa dạng cũng là yếu tố khiến khách hàng yêu thích, theo đó tùy vào số người và nhu cầu sử dụng mà có thể lựa chọn những căn phù hợp nhất.

Tiện ích hiện đại - cho những phút thư giãn thực sự

Dự án Ixora Hồ Tràm được thừa hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp của tổ hợp khu du lịch và nghỉ dưỡng Hồ Tràm Stip mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cùng những phút giây thư giãn thực sự thoải mái. Chuỗi tiện ích nổi bật có thể kể đến như: Trung tâm thương mại; The Beach Club; Công viên nước; Sân Golf mini; Tổ hợp khu vui chơi, giải trí ngoài trời.

Hệ thống tiện ích ấn tượng của Ixora Hồ Tràm
Hệ thống tiện ích ấn tượng của Ixora Hồ Tràm

Bên cạnh đó không gian lãng mạn dành cho những đôi trẻ bên bờ biển với cảnh sắc tuyệt đẹp, chắc chắn sẽ khiến những du khách lựa chọn đến nơi đây hoàn toàn hài lòng. Thực sự không còn gì tuyệt vời hơn khi có thể tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng bên cạnh bãi biển tuyệt đẹp này.

Bên cạnh đó, dự án Ixora Hồ Tràm còn được đánh giá vô cùng tiềm năng trong tương lai. Những chính sách chiết khấu vô cùng hấp dẫn, cùng những đặc quyền dành riêng cho chủ sở hữu. Hãy sử dụng dòng tiền một cách thông minh và đón nhận cơ hội gia tăng tài sản khi sở hữu căn hộ Ixora Hồ Tràm.

Truy cập trang web: https://duanixorahotram.com.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết và nhận báo giá ngay!

Đọc thêm

Kita Invest báo lãi tăng gấp 21 lần so với cùng kỳ Dự án

Kita Invest báo lãi tăng gấp 21 lần so với cùng kỳ

TTTĐ - Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa công bố báo cáo tài chính nửa đầu năm 2024 của Công ty cổ phần Kita Invest. Trong 6 tháng đầu năm 2024, Kita Invest ghi nhận lợi nhuận sau thuế gần 51 tỷ đồng, tăng gấp hơn 21 lần so với cùng kỳ năm trước.
Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh Dự án

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh

TTTĐ - Là phiên bản nâng cấp nhất trong dòng sản phẩm Imperia Smart City do MIK Group phát triển, phân khu The Victoria hứa hẹn sẽ là dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.
Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam Bất động sản

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

TTTĐ - Căn hộ Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam được ví như biểu tượng kiến trúc đương đại, nâng tầm chất lượng sống tại Hà Nam, trở thành chốn an cư lý tưởng cho những cư dân duy mỹ đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.
Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”? Dự án

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”?

TTTĐ - Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra - vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm Quy hoạch - Xây dựng

Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm

TTTĐ - Hải Phòng bố trí tạm cư cho 1.000 hộ dân có hồ sơ thuê nhà, đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định về các khu chung cư mới xây HH1, HH2, HH3, HH4… và trợ cấp 3 triệu đồng/hộ/tháng tiền thuê nhà cho 1.600 hộ dân còn lại trong 2 năm.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence Bất động sản

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

TTTĐ - Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence nổi bật với vị trí đắc địa sát biển cùng mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất nơi “đất vàng xứ Nghệ” Cửa Lò. Các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian để các chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo cho mái ấm của mình nơi miền biển.
Xem thêm