Tag

Chuyến tàu hoả sang trọng bậc nhất thế giới, giá vé lên tới 540 triệu VNĐ

Xe++ 12/04/2022 15:00
aa
Tàu Maharajas' Express của Ấn Độ được xem là chuyến tàu sang trọng nhất thế giới hiện nay với mỗi cabin đều được trang trí độc đáo với đầy đủ tiện nghi chẳng kém khách sạn 5 sao.

Maharajas ' Express là chuyến tàu mới nhất và sang trọng nhất ở Ấn Độ hiện nay. Chuyến tàu này đưa du khách tới 12 điểm du lịch khắp Tây Bắc và Trung Ấn với 5 hành trình khác nhau trong khoảng thời gian giữa tháng 10 và tháng 4. Các hành trình của Maharajas được tạo ra để cung cấp cho du khách cái nhìn rõ nét về di sản và văn hóa phong phú của Ấn Độ.

Chiếc tàu Maharajas ' Express được thiết kế để tái hiện sự sang trọng và trang nhã của toa cá nhân của những maharajas – người cai trị/vị vua tối cao thời kỳ đầu với nội thất mang đầy nét hoài niệm. Tiện nghi trên tàu Maharajas' Express gồm có 2 nhà hàng với trần kiểu mái vòm, 1 phòng quan sát và 43 cabin. Các toa tàu dành cho hành khách được đặt tên theo các loại đá quý khác nhau như: Moti (Ngọc trai), Heera (kim cương), Neelam (Sapphire xanh), Feroza (Ngọc lam), Monga (San hô), Pukhraj (Sapphire),… . Những toa tàu này đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp theo từng hạng phòng, từ thấp đến cao là Deluxe Cabin, Junior Suite, Suite và Presidential Suite.

Mỗi cabin trên tàu Maharajas ' Express đều được cung cấp phòng tắm, TV, đầu DVD, Internet, điều hoà, mini bar,…và cửa sổ lớn để hành khách có thể thưởng thức cảnh đẹp của Ấn Độ. Hai nhà hàng ăn uống cao cấp - Mayur Mahal và Rang Mahal có sức chứa tới 42 người cùng một lúc. Tại đây, hành khách được phục vụ rượu vang và bia miễn phí nếu dùng đồ ăn của nhà hàng. Trên tàu Maharajas ' Express còn có một quán bar tên Safari nơi có một bộ sưu tập rượu vang, bia và các loại rượu mạnh khác.

Để được đi trên con tàu xa xỉ này, hành khách phải bỏ ra không ít tiền. Một vé trọn gói thường có giá từ 4.725 USD (~107 triệu VNĐ), còn cabin hạng tổng thống có giá đến 23.700 USD (~541 triệu VNĐ).

0

Đọc thêm

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam Xe++

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam

TTTĐ - Bục Podium ngày một trở nên quen thuộc hơn với Honda Racing Vietnam Team. Tuy nhiên không vì thế mà các thành viên không nỗ lực để giành thành tích tốt hơn qua từng chặng.
Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV Xe++

Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV

TTTĐ - Mới đây, đại diện Kia xác nhận, hãng đang nghiên cứu để phát triển hàng loạt mẫu xe điện mới.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines Xe++

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.
Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ Xe++

Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của “huyền thoại” Dream 125.
Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ Xe++

Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Liên doanh Wuyang - Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe ga Honda Spacy 125.
Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000 Xe++

Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000

TTTĐ - Dàn xe điện VF 7 và VF 9 của công ty FGF – công ty mua bán và cho thuê xe điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện bên cạnh hàng loạt KOL đình đám giữa “rừng” siêu xe tại sự kiện Gumball 3000.
Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Xem thêm