Tag

Chủ tịch Công đoàn TSC Vietcombank vinh dự nhận giải thưởng Nguyễn Văn Linh

Doanh nghiệp 28/07/2024 17:10
aa
TTTĐ - Đồng chí Phùng Nguyễn Hải Yến, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở trụ sở chính (TSC) Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vinh dự nhận giải thưởng Nguyễn Văn Linh.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Vietcombank được vinh danh giải thưởng “Sáng kiến Quản lý rủi ro của năm” Ưu tiên tăng trưởng dư nợ tín dụng xanh, thúc đẩy kinh tế xanh, bền vững Vietcombank: Hơn 3 triệu khách hàng cập nhật sinh trắc học thành công

Ngày 28/7, nhân kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức trao tặng Giải thưởng Nguyễn Văn Linh lần thứ IV, biểu dương 95 Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Nghiệp đoàn cơ sở xuất sắc, tiêu biểu toàn quốc lần thứ V và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Trong số 95 gương Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Nghiệp đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu toàn quốc được tôn vinh, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam có 1 đại diện là đồng chí Phùng Nguyễn Hải Yến, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở TSC Vietcombank vinh dự được tôn vinh lần này.

Đồng chí Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trụ sở chính Vietcombank tại Lễ biểu dương 95 Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Nghiệp đoàn cơ sở xuất sắc, tiêu biểu toàn quốc lần thứ V
Đồng chí Phùng Nguyễn Hải Yến - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn TSC Vietcombank nhận vinh danh

Với vai trò là Chủ tịch Công đoàn TSC Vietcombank - Công đoàn cơ sở có số lượng đoàn viên công đoàn lớn nhất hệ thống Vietcombank, với hơn 3.000 đoàn viên trải khắp ba miền, từ năm 2017 đến nay, đồng chí Phùng Nguyễn Hải Yến đã chỉ đạo tập thể Công đoàn Trụ sở chính hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ kinh doanh của Vietcombank và hoàn thành tốt các kế hoạch công tác công đoàn.

Công đoàn TSC Vietcombank thường xuyên phối hợp chặt chẽ với chuyên môn chăm lo cải thiện đời sống vật chất cho người lao động, như chế độ cho lao động nữ; hỗ trợ đi lại dịp Lễ, Tết, chi hiếu hỉ, nghỉ mát cho đoàn viên, người lao động; tổ chức tặng quà cán bộ và người thân là người có công với cách mạng, thương binh liệt sĩ; tặng quà cho tứ thân phụ mẫu; chi tặng quà sinh nhật cho cán bộ; trợ cấp ốm đau, bệnh tật cho cán bộ và người thân.

Đồng chí Phùng Nguyễn Hải Yến (thứ 2 từ phải sang) chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam
Đồng chí Phùng Nguyễn Hải Yến (thứ 2 từ phải sang) chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

Đặc biệt, trong thời gian dịch bệnh COVID-19 diễn ra, Công đoàn TSC Vietcombank đã phát huy vai trò chăm lo, hỗ trợ đời sống để người lao động thực hiện tốt “nhiệm vụ kép” vừa phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế - xã hội.

Đồng chí cũng chỉ đạo Công đoàn TSC Vietcombank luôn quan tâm và coi trọng công tác an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng, góp phần không nhỏ vào việc nâng cao hình ảnh và thương hiệu của Vietcombank. Với những thành tích đó, Công đoàn cơ sở Trụ sở chính Vietcombank nhiều năm liền được Công đoàn Vietcombank khen tặng là Công đoàn cơ sở “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

Từ năm 2017 đến nay, với những hoạt động và đóng góp tích cực trong công tác chuyên môn và hoạt động công đoàn, đồng chí liên tục được bình bầu đạt danh hiệu Đoàn viên công đoàn viên xuất sắc và “Giỏi việc Ngân hàng, Đảm việc nhà” của Công đoàn Vietcombank, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Đồng chí Phùng Nguyễn Hải Yến chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn đại biểu Vietcombank tại Lễ biểu dương.
Đồng chí Phùng Nguyễn Hải Yến chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn đại biểu Vietcombank tại lễ biểu dương.

Công đoàn cơ sở và các chủ tịch Công đoàn cơ sở đóng vai trò hết sức quan trọng, bởi đây là nơi trực tiếp tổ chức thực hiện chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn; đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục pháp luật, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động.

Các Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Nghiệp đoàn cơ sở xuất sắc, tiêu biểu được biểu dương tại Chương trình đều là tấm gương trong công tác, sinh hoạt, học tập; sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân, đấu tranh vì lợi ích của tập thể, vì quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; là chỗ dựa tin cậy và được đoàn viên, người lao động tín nhiệm, tin yêu.

Đọc thêm

Bảo Hiểm Bảo Việt khẩn trương giám định tổn thất và giải quyết bồi thường do bão Yagi Doanh nghiệp

Bảo Hiểm Bảo Việt khẩn trương giám định tổn thất và giải quyết bồi thường do bão Yagi

TTTĐ - Sau nhiều thiệt hại do cơn bão Yagi gây ra, Bảo Hiểm Bảo Việt đã khẩn trương triển khai ngay các hoạt động nhằm hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng, bao gồm cả hoạt động tạm ứng bồi thường.
Agribank viết tiếp ước mơ cho học sinh nghèo vượt khó Doanh nghiệp

Agribank viết tiếp ước mơ cho học sinh nghèo vượt khó

TTTĐ - Nhằm viết tiếp ước mơ cho trẻ đến trường, Agribank triển khai nhiều hoạt động tặng quà, đồ dùng học tập, trao học bổng cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt...
Trúng lớn nhờ thanh toán đúng hạn Doanh nghiệp

Trúng lớn nhờ thanh toán đúng hạn

TTTĐ - Trong khuôn khổ chương trình “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn” - chương trình khuyến khích khách hàng thanh toán trước và đúng hạn – do FE CREDIT tổ chức, vừa qua đại diện công ty đã đến nhà thăm hỏi và trao tận tay các giải thưởng giá trị đến khách hàng may mắn của đợt trao thưởng cuối cùng.
Màn tái xuất ngoạn mục với loạt thương hiệu đình đám của Vincom Plaza Imperia Hải Phòng Doanh nghiệp

Màn tái xuất ngoạn mục với loạt thương hiệu đình đám của Vincom Plaza Imperia Hải Phòng

TTTĐ - Dịp lễ Quốc khánh vừa qua, “phượng hoàng đất Cảng” Vincom Plaza Imperia - biểu tượng thương mại nơi trung tâm thành phố đã chính thức tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.
Đón chào năm học mới với ưu đãi từ ngân hàng số OCB OMNI Doanh nghiệp

Đón chào năm học mới với ưu đãi từ ngân hàng số OCB OMNI

TTTĐ - Ngân hàng Phương Đông (OCB) triển khai chương trình “Hẹn bạn tựu trường – Gửi quà yêu thương” dành riêng cho các bạn sinh viên khi thực hiện thanh toán qua ngân hàng số OCB OMNI đến ngày 30/9/2024.
Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam chung tay vì người nghèo trên khắp đất nước Doanh nghiệp

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam chung tay vì người nghèo trên khắp đất nước

TTTĐ - Với phương châm “Gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh”, LPBank đã và đang khẳng định vai trò là một trong những ngân hàng tiên phong trong các hoạt động thiện nguyện, thể hiện tinh thần sẻ chia và phụng sự cộng đồng.
Chìa khóa cho sự phát triển bền vững của Petrovietnam Doanh nghiệp

Chìa khóa cho sự phát triển bền vững của Petrovietnam

TTTĐ - Đối với ngành Dầu khí Việt Nam (ngành DKVN) và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), cách mạng công nghiệp 4.0 vừa là cơ hội, vừa là thách thức lớn.
EVNNPC thông tin nhanh những thiệt hại do bão số 3 gây ra Doanh nghiệp

EVNNPC thông tin nhanh những thiệt hại do bão số 3 gây ra

TTTĐ - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa có thông tin nhanh về những ảnh hưởng của bão số 3 đến lưới điện đơn vị quản lý vận hành và công tác ứng phó, khắc phục hậu quả do bão (tính đến 15h ngày 7/9/2024).
Quảng Nam: Tập trung tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Quảng Nam: Tập trung tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

TTTĐ - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị tập trung tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, đặc biệt có chính sách cụ thể đối với từng loại hình doanh nghiệp, tạo môi trường đầu tư thuận lợi.
Bình Điền đồng hành cùng nhà nông Lào Doanh nghiệp

Bình Điền đồng hành cùng nhà nông Lào

TTTĐ - Công ty PHAIBOUN TRAIDING IM&EX Co. Ltd. (Lào) và Công ty Cổ phần Bình Điền Quảng Trị vừa ký kết Bản ghi nhớ về việc nghiên cứu và chuyển giao các tiến bộ khoa học kỹ thuật đến bà con nông dân Lào.
Xem thêm