Tag
Giải Bóng đá U13 toàn quốc Yamaha Cup 2024

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

Bóng đá 09/07/2024 19:34
aa
TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc-Yamaha Cup 2023: Xác định 8 đội bóng vào tứ kết Xác định 8 đội bóng vào tứ kết giải Bóng đá U9 toàn quốc Chủ nhà Bắc Ninh dừng bước ở tứ kết giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2023 Cuộc đua gay cấn giành vé vào Chung kết bắt đầu

Trong trận tứ kết giữa chủ nhà Đắk Lắk và Tây Ninh, hiệp thi đấu đầu tiên, các học trò của Huấn luyện viên Trần Đắc Khiêm của Tây Ninh là đội nhập cuộc tốt hơn. Với lối chơi giàu thể lực, các tuyến đồng đều và được tổ chức chặt chẽ, các cầu thủ khách khóa chặt mọi pha tấn công của chủ nhà. Không những vậy, Tây Ninh còn có bàn thắng sớm vươn lên dẫn trước 1 - 0 sau pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm địa của chân sút khoác áo số 10 Võ Anh Hào.

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

Sau bàn thắng, đội khách tiếp tục là những người chơi chủ động hơn, kiểm soát hoàn toàn thế trận, không cho các chân sút áo đỏ có một cơ hội nào tiếp cận khung thành thủ môn Nguyễn Tấn Phước của đội nhà để bảo toàn tỷ số 1 - 0 sau 30 phút thi đấu của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, tận dụng chủ nhà Đắk Lắk buộc phải dâng cao để tìm kiếm bàn gỡ hòa, chỉ 5 phút sau khi tiếng còi trọng tài cất lên, từ một pha phát bóng lên từ cuối sân, chỉ với một nhịp chạm bóng, một lần nữa chân sút Anh Hào buộc thủ thành Ngọc Đạt phải lần thứ 2 vào lưới nhặt bóng và đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

Giành chiến thắng 2 - 0 trước chủ nhà, Tây Ninh sẽ đối mặt với Sông Lam Nghệ An ở bán kết. Trước đó, Sông Lam Nghệ An đã đánh bại Navy Phú Nhuận TP. Hồ Chí Minh 4 - 0 trong trận tứ kết thứ hai.

Trận bán kết còn lại sẽ là cuộc đọ sức giữa Thể Công Viettel và Hà Nội. Trước đó, trong trận tứ kết thứ ba Thể Công Viettel đánh bại HADUWACO Hải Dương 3 - 1, trong khi đó ở trận tứ kết thứ tư, Hà Nội đã vượt qua Bắc Giang 5 - 4 trên chấm luân lưu sau khi hai đội hòa nhau 0 – 0 ở 2 hiệp thi đấu chính thức.

Hai trận bán kết sẽ diễn ra ngày 11/7 trên sân vận động Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk.

Đọc thêm

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc Thể thao

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã chính thức khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa U9 Gia Bảo Hải Dương và U9 Sông Lam Nghệ An.
Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Thể thao

Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

TTTĐ - Lễ công bố chương trình "Cầu thủ nhí" phiên bản mới vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.
Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết Bóng đá

Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

TTTĐ - Trong buổi chiều nay, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai tiếp tục diễn ra các trận đấu tại Giải Bóng Đá U9 Toàn Quốc Toyota Cup 2024 tại vòng tứ kết. Các trận tứ kết đã diễn ra hay, kịch tính và hấp dẫn người xem.
Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 Bóng đá

Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

TTTĐ - Huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, giao lưu với người hâm mộ và trao cúp vô địch cho đội giành chiến thắng.
Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Ngày 19/8, toàn bộ 8 trận đấu ở vòng 1/8 Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.
Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 17/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua" Thể thao

Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua"

TTTĐ - Trong 2 năm 2024 và 2025, người hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếp tục được thỏa mãn tình yêu với môn ''thể thao vua" khi K+ phát sóng trọn vẹn Ngoại hạng Anh mùa 2024/25 và độc quyền Vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.
U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân Bóng đá

U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân

TTTĐ - Chiều 12/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, các cầu thủ U9 Gia Lai đã có trận đấu đầu tiên gặp đội bóng Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Xem thêm