Tag

"Chọn Xanh Cùng Shopee" hỗ trợ các doanh nghiệp xanh và khuyến khích lối sống bền vững

Doanh nghiệp 01/06/2022 17:15
aa
TTTĐ - Shopee vừa giới thiệu chiến dịch mới mang tên “Chọn Xanh Cùng Shopee”. Đây là một trong những nỗ lực của Shopee nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương kinh doanh sản phẩm thân thiện với môi trường gia tăng tương tác và tiếp cận với người dùng trên nền tảng thương mại điện tử.
Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho tín đồ không tiền mặt nhân sự kiện ShopeePay Day 16/5 Loạt thương hiệu đồ uống có ưu đãi Scan & Pay hấp dẫn trong tháng 5 Thử ngay món bún cá măng cay lạ miệng cho ngày hè nóng bức “Cơn bão” ưu đãi ShopeePay phủ sóng mọi vũ trụ, tín đồ mua sắm đã sẵn sàng “đón bão”?

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam chia sẻ: “Trong những năm gần đây, chúng tôi nhận thấy người dùng tại Việt Nam ngày càng quan tâm đến các sản phẩm thân thiện với môi trường. Tại Shopee, chúng tôi luôn nỗ lực hỗ trợ nhu cầu của người dùng và chung tay thúc đẩy xu hướng tiêu dùng mới.

Chiến dịch “Chọn Xanh Cùng Shopee” lần này là một trong số những sáng kiến của chúng tôi nhằm kết nối doanh nghiệp và người dùng ủng hộ lối sống xanh, hướng đến bảo vệ môi trường. Chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng người dùng, Nhà bán hàng và đối tác để đóng góp nhiều hơn nữa cho việc phát triển bền vững trong tương lai”.

“Chọn Xanh Cùng Shopee” sẽ diễn ra từ ngày 1 - 8/6. Xuyên suốt chiến dịch, người dùng có thể tìm hiểu thêm về cách thức mua sắm bền vững và hình thành lối sống thân thiện hơn với môi trường cùng Shopee thông qua các hoạt động.

Ủng hộ các doanh nghiệp xanh

Shopee giới thiệu bộ sưu tập sản phẩm thân thiện với môi trường từ các Nhà bán hàng và Thương hiệu đối tác uy tín như Aaa Jeans với dòng sản phẩm quần jeans pha sợi cà phê và AnEco với các sản phẩm gia dụng được khẳng định có thể phân hủy trong vòng một năm.

"Chọn Xanh Cùng Shopee" hỗ trợ các doanh nghiệp xanh và khuyến khích lối sống bền vững

Thông qua chiến dịch lần này, Shopee mong muốn kết nối người dùng với các dịch vụ bền vững từ những đối tác uy tín như VinFast, Thảo Cầm Viên. Đồng thời, Shopee phối hợp với Vinfast mang đến cho người dùng các ưu đãi độc quyền dành cho dòng xe máy điện Feliz, Klara S, Vento và Theon. Bên cạnh đó, ShopeePay phối hợp cùng Thảo Cầm Viên mang đến ưu đãi giảm 10% cho người dùng khi mua vé trực tuyến.

Bà Tạ Thu Quỳnh, CEO & Nhà sáng lập thương hiệu Aaa Jeans chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi sản phẩm do Aaa Jeans tạo ra có tác động tốt tới cộng đồng, và càng vui hơn khi được đồng hành cùng Shopee lan tỏa sự tích cực này đến với nhiều người hơn. Chúng tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều thương hiệu khác tại Việt Nam sử dụng nguyên liệu “xanh” để tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường”.

Bên cạnh đó, thông qua các nội dung được cập nhật mỗi ngày tại trang web của chiến dịch “Chọn Xanh Cùng Shopee”, người dùng có thể tìm hiểu thêm về lối sống xanh và có được nhiều lời khuyên hữu ích để từng bước tiêu dùng bền vững hơn.

Đóng góp vào các nỗ lực bền vững

Nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới năm 2022, Shopee phối hợp cùng Việt Nam Tái chế phát động chương trình “30 Ngày Sống Xanh” với các hoạt động khuyến khích người dùng tìm hiểu và tích cực tham gia phân loại rác.

Cũng trong khuôn khổ chương trình lần này, khi mang rác thải điện tử đến các điểm tiếp nhận của Việt Nam Tái chế, người dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Nhân đôi số điểm thành viên của Việt Nam Tái chế và nhận mã giảm giá 50.000 đồng từ Shopee.

Bà Mai Hằng, Đại diện Quản lý, Chương trình Việt Nam Tái chế cho biết: “Tư duy của người tiêu dùng Việt Nam đã thay đổi khá rõ rệt trong vài năm gần đây, bằng chứng là kết quả thu hồi của Việt Nam Tái chế đã gia tăng khá nhiều theo từng năm. Người dân đã chủ động hơn trong việc tự mang rác thải điện tử đến các điểm thu hồi để thải bỏ đúng cách. Điều này chứng tỏ mọi người đã ý thức hơn về tác hại của rác thải điện tử và hưởng ứng nhiệt tình cho chương trình.

Trong tháng 6, Việt Nam Tái chế sẽ cùng Shopee triển khai chiến dịch “30 Ngày Sống Xanh” nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới năm 2022. Chúng tôi hy vọng chương trình lần này sẽ giúp người dân nâng cao tinh thần và ý thức trách nhiệm trong việc giảm thiểu rác thải và bảo vệ môi trường”.

Áp dụng 4 tips sau để bật mood làm việc hậu nghỉ lễ Áp dụng 4 tips sau để bật mood làm việc hậu nghỉ lễ

TTTĐ - Tạm biệt kỳ nghỉ, sẵn sàng trở lại cuộc sống thường nhật với 4 mẹo “bật mood” cấp tốc sau!

Những cách tri ân đơn giản mà ý nghĩa nhân Ngày của mẹ Những cách tri ân đơn giản mà ý nghĩa nhân Ngày của mẹ

TTTĐ - Không cần phải làm những điều quá lớn lao, chỉ riêng việc bạn dành thời gian cho mẹ trong ngày đặc biệt ...

Bí quyết nâng tầm phong cách công sở với ưu đãi từ Shopee Scan & Pay Bí quyết nâng tầm phong cách công sở với ưu đãi từ Shopee Scan & Pay

TTTĐ - Thời trang công sở là một trong những yếu tố tạo nên thiện cảm và sự tín nhiệm của cánh mày râu ...

ShopeeFood Ngày 15 Sale Đồng Giá - Khám phá ngay bộ sưu tập món ngon chỉ từ 1.000 đồng ShopeeFood Ngày 15 Sale Đồng Giá - Khám phá ngay bộ sưu tập món ngon chỉ từ 1.000 đồng

TTTĐ - Nối dài chuỗi ngày siêu ưu đãi, ShopeeFood tung loạt món ngon ưu đãi giá sốc chỉ từ 1.000 đồng, ưu đãi ...

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm