Tag

Chiêm ngưỡng siêu xe “độc nhất” McLaren 650S Project Kilo, giá bán 6,7 tỷ VNĐ

Xe++ 27/03/2021 12:00
aa
TTTĐ - Bộ phận cá nhân hóa McLaren Special Operation (MSO) đã tạo nên siêu phẩm độc nhất vô nhị này. McLaren 650S Project Kilo sở hữu nhiều chi tiết làm bằng sợi carbon và hiện đang được rao bán tại đại lý của McLaren ở Hồng Kông.

Chính thức ra mắt toàn cầu tại triển lãm Geneva vào tháng 3/2014, McLaren 650S là mẫu xe kế nhiệm đàn anh MP4-12C. Ngay từ lúc trình làng mẫu xe này đã ngây được ấn tượng mạnh với khách hàng cũng như giới truyền thông quốc tế bởi dáng vẻ thể thao, động cơ mạnh mẽ, sự quyến rũ, gợi cảm đúng chất Anh Quốc.

Siêu phẩm McLaren 650S trong bài viết này đã được bộ phận cá nhân hóa McLaren Special Operation (MSO) sản xuất theo yêu cầu của một vị khách hàng giấu tên vào năm 2016. Kết quả, MSO đã tạo ra một trong những tác phẩm độc nhất thế giới mang tên McLaren 650S Project Kilo.

Mẫu xe độc đáo này hiện đang được rao bán và trưng bày tại đại lý McLaren Hồng Kông với mức giá khoảng 2,28 triệu HKD, tương đương 6,7 tỷ VNĐ. Hiện vẫn chưa rõ lý do tại sao vị đại gia bí ẩn này lại quyết định chia tay với chiếc xe. Được biết, khoảng nửa năm trở lại đây đại lý này thường xuyên trưng bày các mẫu xe McLaren phiên bản giới hạn.

McLaren 650S Project Kilo sở hữu trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn do nhiều chi tiết trên xe được thay thế bằng sợi carbon bao gồm bộ khuếch tán gió, tấm ốp mui, tấm ốp cửa, viền trang trí cụm đồng hồ, cánh gió, ốp gương…

Mâm xe có thiết kế độc đáo với các ốc chốt được làm bằng titan đi kèm bộ lốp mùa đông Sottozero. Khoang động cơ có tấm chắn khí thải mạ vàng 24 karat nhằm tưởng nhớ dòng siêu xe McLaren F1. Xe sở hữu màu sơn ngoại thất xám Kilo Grey đi kèm nhiều điểm nhấn trang trí màu cam bắt mắt ở phần nội – ngoại thất. Hình ảnh chú chim Kiwi xuất hiện trên khoang động cơ, bệ cửa và chìa khóa của xe như một lời tri ân tới Bruce McLaren – nhà vô địch công thức 1 đồng thời cha đẻ của thương hiệu McLaren.

Vật liệu carbon cũng được sử dụng rất nhiều bên trong khoang cabin của 650S Project Kilo. Cùng với đó là da Alcantara màu xám đậm, với những đường chỉ khâu tương phản màu cam trên bảng điều khiển trung tâm, ghế ngồi, vô lăng. Xe được tích hợp đèn sang số, bệ cửa cá nhân hóa, các núm công tắc cùng màu với thân xe. Ngoài ra, những khách hàng đặt mua xe McLaren cá nhân hóa sẽ được tặng kèm logo có khắc tên chủ sở hữu gắn trên tấm pa-nô cửa ra vào.

MSO không can thiệp đến sức mạnh của động cơ của McLaren 650S Project Kilo. Xe vẫn sử dụng cỗ máy V8 tăng áp kép dung tích 3.8 lít, công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 678 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp, xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 3 giây, từ 0-200 km/h trong 8,4 giây và tốc độ tối đa đạt 330 km/h.

Ảnh: McLarenHongKong

Đọc thêm

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam Xe++

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam

TTTĐ - Bục Podium ngày một trở nên quen thuộc hơn với Honda Racing Vietnam Team. Tuy nhiên không vì thế mà các thành viên không nỗ lực để giành thành tích tốt hơn qua từng chặng.
Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV Xe++

Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV

TTTĐ - Mới đây, đại diện Kia xác nhận, hãng đang nghiên cứu để phát triển hàng loạt mẫu xe điện mới.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines Xe++

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.
Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ Xe++

Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của “huyền thoại” Dream 125.
Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ Xe++

Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Liên doanh Wuyang - Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe ga Honda Spacy 125.
Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000 Xe++

Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000

TTTĐ - Dàn xe điện VF 7 và VF 9 của công ty FGF – công ty mua bán và cho thuê xe điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện bên cạnh hàng loạt KOL đình đám giữa “rừng” siêu xe tại sự kiện Gumball 3000.
Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Xem thêm