Tag

Chiêm ngưỡng Lamborghini Urus màu đen duy nhất tại Sài Gòn

Xe++ 21/12/2022 00:00
aa
TTTĐ - Được biết chiếc Lamborghini Urus này vừa mới được “nhập tịch” Việt Nam. Xe sở hữu màu đen huyền bí vô cùng cuốn hút.

Theo một thống kê chưa chính thức, thị trường Việt Nam hiện có khoảng hơn 15 chiếc SUV thể thao Lamborghini Urus với đa dạng màu sắc khác nhau nhưng chiếm đa số vẫn là tông màu vàng tươi có tên Giallo Auge – màu sơn đặc trưng trên mẫu siêu SUV này. Và sự xuất hiện của chiếc Lamborghini Urus màu “full” đen này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của giới chơi xe Việt Nam.

Theo đó, chiếc xe trong bài sở hữu một màu đen "từ đầu đến chân". Urus hiện là mẫu xe gầm cao duy nhất trong dải sản phẩm của Lamborghini. Xe mang DNA đặc trưng của hãng siêu xe Italy với thiết kế hầm hố, cơ bắp. Chiều cao xe có thể thay đổi nhờ chế độ nâng/hạ gầm.

Bên trong cabin, nội thất của xe được bọc với chất liệu da cao cấp màu đỏ nổi bật. Các trang bị đáng chú ý có thể kể đến trên Lamborghini Urus gồm: 3 màn hình ở phía trước (gồm một chiếc phía sau vô-lăng và 2 chiếc cảm ứng trung tâm), vô lăng thể thao, sạc không dây chuẩn Qi, hệ thống loa Bang & Olufsen, màn hình cỡ lớn phục vụ mục đích giải trí cho hàng ghế sau... .

Cung cấp sức mạnh cho Urus là cỗ máy V8 tăng áp kép, sản sinh công suất 650 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động là 4 bánh toàn thời gian. Theo công bố của nhà sản xuất, Urus là mẫu SUV có tỷ lệ công suất - trọng lượng tốt nhất phân khúc.

Lamborghini Urus đã từng soán ngôi Bentley Bentayga trở thành SUV nhanh nhất thế giới với khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3.6 giây, 0 lên 200 km/h trong 12.8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Tại Việt Nam, Lamborghini Urus được phân phối chính hãng với giá khởi điểm là 13,1 tỷ đồng, trong khi xe nhập khẩu tư nhân có giá rơi vào khoảng 20 - 26 tỷ đồng (tùy theo option) - nhưng bù lại khách hàng sẽ không phải đợi lâu như xe chính hãng.

Đọc thêm

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam Xe++

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam

TTTĐ - Bục Podium ngày một trở nên quen thuộc hơn với Honda Racing Vietnam Team. Tuy nhiên không vì thế mà các thành viên không nỗ lực để giành thành tích tốt hơn qua từng chặng.
Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV Xe++

Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV

TTTĐ - Mới đây, đại diện Kia xác nhận, hãng đang nghiên cứu để phát triển hàng loạt mẫu xe điện mới.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines Xe++

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.
Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ Xe++

Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của “huyền thoại” Dream 125.
Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ Xe++

Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Liên doanh Wuyang - Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe ga Honda Spacy 125.
Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000 Xe++

Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000

TTTĐ - Dàn xe điện VF 7 và VF 9 của công ty FGF – công ty mua bán và cho thuê xe điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện bên cạnh hàng loạt KOL đình đám giữa “rừng” siêu xe tại sự kiện Gumball 3000.
Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Xem thêm