Tag
Đêm hòa nhạc giao hưởng trực tuyến ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19:

Chia sẻ để gần nhau hơn, vì một Việt Nam khỏe mạnh

Xã hội 24/06/2021 12:09
aa
TTTĐ - Đêm hòa nhạc giao hưởng quốc tế trực tuyến kết nối Việt Nam với thế giới được tổ chức nhằm kêu gọi ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19.
Vinamilk khởi động chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” Bộ Y tế tiếp nhận hỗ trợ 160 tỷ đồng và 4 triệu liều vaccine cho Quỹ phòng Covid-19 HDBank công bố Báo cáo thường niên 2020 với chủ đề “Happy Digital Bank”, xác định số hóa là chiến lược xuyên suốt năm 2021
Chung tay phòng, chống dịch Covid-19 vì một Việt Nam khỏe mạnh Thầy thuốc trẻ tình nguyện vì một Việt Nam khỏe mạnh

Lần đầu tiên tại Việt Nam, ngay vào những ngày cao điểm nhất tại tâm dịch TP HCM, trong lúc diễn ra chiến dịch tiêm chủng vắc-xin toàn dân quy mô lớn nhất từ trước tới nay, đêm hòa nhạc giao hưởng quốc tế trực tuyến kết nối Việt Nam với thế giới được tổ chức nhằm kêu gọi ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19.

Đêm nhạc được chỉ huy bởi Nhạc trưởng Lê Phi Phi từ Châu Âu cùng nghệ sĩ ưu tú Vương Thạch, Nhà hát giao hưởng nhạc vũ kịch TP. HCMĐêm hòa nhạc giao hưởng quốc tế trực tuyến kết nối Việt Nam với thế giới
Đêm hòa nhạc giao hưởng quốc tế trực tuyến kết nối Việt Nam với thế giới nhằm kêu gọi ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19

Đêm nhạc được chỉ huy bởi Nhạc trưởng Lê Phi Phi từ Châu Âu cùng nghệ sĩ ưu tú Vương Thạch - Nhà hát giao hưởng nhạc vũ kịch TP HCM với những giai điệu bất hủ cùng những nghệ sĩ nổi tiếng.

Đêm hòa nhạc trực tuyến được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 ngày 27/6/2021 (giờ Việt Nam) trên sóng truyền hình quốc gia VTV1.

Đêm nhạc được chỉ huy bởi Nhạc trưởng Lê Phi Phi từ Châu Âu cùng nghệ sĩ ưu tú Vương Thạch, Nhà hát giao hưởng nhạc vũ kịch TP. HCM
Đêm nhạc được chỉ huy bởi Nhạc trưởng Lê Phi Phi từ Châu Âu cùng nghệ sĩ ưu tú Vương Thạch, Nhà hát giao hưởng nhạc vũ kịch TP HCM

Hãy cùng đón xem và cùng các nghệ sĩ, doanh nghiệp, tổ chức, mọi cá nhân có tấm lòng hảo tâm khắp nơi trên thế giới đóng góp cho Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 theo một trong các phương thức: Chuyển khoản qua các tài khoản ngân hàng; Soạn tin nhắn: COVID NK gửi đến 1408 và đóng góp trực tuyến qua website https://www.quyvacxincovid19.gov.vn.

Thông qua website, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước có thể đăng ký nguyện vọng đóng góp trực tiếp cho tỉnh, thành phố, các cơ quan tổ chức cụ thể, có thể gửi lại những lời chúc, thông điệp của mình. Các tấm lòng hảo tâm sẽ nhận được ngay Chứng nhận tài trợ trực tuyến.

Hãy chia sẻ và đóng góp vì một Việt Nam khỏe mạnh
Hãy chia sẻ và đóng góp vì một Việt Nam khỏe mạnh

Hãy chia sẻ và đóng góp vì một Việt Nam khỏe mạnh, chiến thắng đại dịch qua chương trình vắc-xin toàn dân.

Đại dịch làm mọi người phải xa cách nhau. Hãy chia sẻ để mọi người được gần nhau hơn, để con trẻ lại được đến trường, để người cao tuổi được quây quần cùng con cháu, để các doanh nghiệp, nhà máy được hoạt động bình thường trở lại, để mọi người được sống trong ngôi nhà lớn Việt Nam an toàn, mạnh khỏe, thịnh vượng.

Để quyên góp, ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 của Chính phủ, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước có thể tham gia qua phương thức:

- Chuyển khoản qua các tài khoản ngân hàng theo thông tin trên website;

- Soạn tin nhắn: COVID NK gửi đến 1408, trong đó N là số bất kỳ trong khoảng từ 1 đến 2.000, K là thể hiện đơn vị (đồng);

- Đóng góp trực tuyến qua website: https://www.quyvacxincovid19.gov.vn

Định chế tài chính hàng đầu Châu Âu và HDBank mở Dịch vụ German Desk tại Việt Nam Định chế tài chính hàng đầu Châu Âu và HDBank mở Dịch vụ German Desk tại Việt Nam

TTTĐ - DEG - định chế tài chính hàng đầu Châu Âu, thuộc Ngân hàng Tái thiết KFW Bank Group của Chính phủ Đức hợp ...

Mua nhà dễ dàng hơn với thời hạn vay lên đến 35 năm, chỉ có tại HDBank Mua nhà dễ dàng hơn với thời hạn vay lên đến 35 năm, chỉ có tại HDBank

TTTĐ - Hỗ trợ người có thu nhập tầm trung, những người có tích luỹ chưa đủ hiện thực hóa giấc mơ an cư, HDBank ...

Ngân hàng số phục vụ đa nhu cầu tài chính Ngân hàng số phục vụ đa nhu cầu tài chính

TTTĐ - Sự ra đời của công nghệ tài chính đã và đang dẫn dắt xu hướng ngân hàng số rộng khắp thế giới và ...

HDBank tiếp tục đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp cung cấp dược, thiết bị - vật tư y tế HDBank tiếp tục đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp cung cấp dược, thiết bị - vật tư y tế

TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, HDBank tiếp tục đẩy mạnh chương trình hỗ trợ doanh nghiệp cung cấp dược, ...

Đọc thêm

Sáng 19/9, áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão số 4 Môi trường

Sáng 19/9, áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão số 4

TTTĐ - Sáng sớm nay (19/9), áp thấp nhiệt đới trên khu vực phía Đông Bắc Hoàng Sa đã mạnh lên thành bão số 4 năm 2024. Tại Cồn Cỏ (Quảng Trị) đã có gió mạnh cấp 6, giật cấp 7.
Thủ tướng yêu cầu tập trung ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão và mưa lũ Môi trường

Thủ tướng yêu cầu tập trung ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão và mưa lũ

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 98/CĐ-TTg ngày 18/9/2024 chỉ đạo tập trung ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão và mưa lũ.
Hậu Giang: 8 tháng đầu tư phát triển tăng gần 14% Nhịp sống phương Nam

Hậu Giang: 8 tháng đầu tư phát triển tăng gần 14%

TTTĐ - Tỉnh Hậu Giang nổi bật trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long về tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để thúc đẩy phát triển nên trong 8 tháng đầu năm 2024 có tổng vốn đầu tư toàn xã hội tăng 13,38% so với cùng kỳ năm trước.
Áp thấp nhiệt đới có thể mạnh lên thành bão trong 12 giờ tới Môi trường

Áp thấp nhiệt đới có thể mạnh lên thành bão trong 12 giờ tới

TTTĐ - Hồi 19h ngày 18/9, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 16,9 độ Vĩ Bắc; 111,5 độ Kinh Đông, trên khu vực quần đảo Hoàng Sa, cách Đà Nẵng khoảng 360km về phía Đông Đông Bắc. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 7 (50-61km/h), giật cấp 9; di chuyển chủ yếu theo hướng Tây với tốc độ khoảng 20km/h.
Hà Nội tập trung xử lý môi trường, phòng, chống dịch bệnh sau bão Môi trường

Hà Nội tập trung xử lý môi trường, phòng, chống dịch bệnh sau bão

TTTĐ - Hậu quả của bão số 3 và mưa lũ, ngập lụt trên địa bàn Hà Nội không chỉ gây thiệt hại về cơ sở hạ tầng và tài sản mà còn để lại những mối nguy hiểm tiềm ẩn đối với sức khỏe người dân. Do đó, thành phố đã và đang triển khai hàng loạt biện pháp khắc phục, tập trung vào xử lý vệ sinh môi trường và phòng, chống dịch bệnh nhằm ổn định đời sống Nhân dân.
Mưa lớn, học sinh Đà Nẵng nghỉ học từ chiều 18/9 Môi trường

Mưa lớn, học sinh Đà Nẵng nghỉ học từ chiều 18/9

TTTĐ - Trưa 18/9, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Đà Nẵng vừa có thông báo cho học sinh nghỉ học do áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, gây mưa lớn.
Thầy và trò Yên Bái nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai Muôn mặt cuộc sống

Thầy và trò Yên Bái nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai

TTTĐ - Công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại các điểm trường học tại tỉnh Yên Bái đang được các cấp chính quyền, người dân, thầy cô giáo và học sinh chung tay thực hiện. Tuy bước đầu còn gặp nhiều trở ngại, nhưng tinh thần dạy và học của thầy và trò vẫn luôn là điểm sáng. Đến sáng 18/9, 441/442 trường học ở Yên Bái đã đón học sinh trở lại trường.
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên Muôn mặt cuộc sống

Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên

TTTĐ - Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có quy mô và công nghệ hiện đại nhất trên thế giới của Tập đoàn Nestlé.
Vinamilk cùng trẻ em đón Trung thu sau những ngày bão lũ Muôn mặt cuộc sống

Vinamilk cùng trẻ em đón Trung thu sau những ngày bão lũ

TTTĐ - Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
Hải Phòng chủ động ứng phó áp thấp có thể mạnh lên thành bão Xã hội

Hải Phòng chủ động ứng phó áp thấp có thể mạnh lên thành bão

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng có Công điện yêu cầu chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão đang đi vào khu vực Biển đông của nước ta.
Xem thêm