Chevrolet Camaro RS 2019 mui trần đầu tiên về Việt Nam được chào giá hơn 3 tỷ đồng
Chevrolet Camaro RS 2019_Chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro RS 2019 mui trần đầu tiên tại Việt Nam mang trong mình màu sơn xám ánh kim với tên gọi Quarzite Grey Metallic khá độc đáo. Đây là phiên bản nâng cấp của dòng Camaro thế hệ thứ 6. Do đó, người ta dễ dàng bắt gặp một số tinh chỉnh nhỏ về thiết kế nội, ngoại thất cùng trang bị vận hành trên mẫu xe này. Xe được đưa về nước thông qua diện nhập khẩu tư nhân bởi một đại lý chuyên kinh doanh xe nhập ở thủ đô Hà Nội và được chào bán mức giá hơn 3 tỷ đồng.
Ngoài "bộ cánh" màu xám ánh kim Quarzite Grey Metallic, chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro RS 2019 mui trần còn sở hữu các trang bị nổi bật như bộ mui mềm có thể đóng/mở điện thông qua nút bấm với thời gian chỉ 16 giây, bộ mâm 5 chấu kép thể thao kích cỡ 20 inch to bản, cánh gió phía đuôi xe gia tăng thêm tính khí động học.
Góp phần tạo nên diện mạo hầm hố và cá tính cho toàn bộ phần đầu xe là trang bị như cụm đèn chiếu sáng công nghệ LED cùng lưới tản nhiệt chữ X kèm dải đèn định vị LED, mặt ca-lăng với các nan xếp chồng lên nhau sơn đen huyền bí, logo RS...
Không gian nội thất của Chevrolet Camaro RS 2019 mui trần được thiết kế với phong cách khá đơn giản nhưng lại không kém phần cao cấp. Vô-lăng 3 chấu với thiết kế khá quen thuộc, màn hình cảm ứng giải trí kích thước nhỏ có hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, các nút bấm điều khiển chế độ... đều là những trang bị có sẵn trên xe. Tuy nhiên, một chi tiết gây khá nhiều thất vọng từ người hâm mộ trên mẫu Chevrolet Camaro RS 2019 mui trần này chính là việc xe chỉ được trang bị ghế nỉ thay vì ghế da như thường thấy. Lý do là vì ở những đất nước như Mỹ và phương tây, nhiệt độ thường khá thấp, mùa đông kéo dài. Do đó, những thị trường này rất ưa chuộng việc sử dụng ghế bằng nỉ thay vì da để đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng.
Giống như phiên bản Coupe, "Trái tim" của Chevrolet Camaro RS 2019 mui trần là khối động cơ I4 2.0L tăng áp Turbocharged, cho ra công suất tối đa 275 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Đi kèm với đó là 3 chế độ lái, gồm thể thao, chạy đua và chế độ tổng hợp. Từ đó, xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 5,6 giây.
Ảnh: Quốc Đông