Tag

Chery đạt doanh số ấn tượng trong tháng 4, tăng 128% so với cùng kỳ năm ngoái

Xe++ 11/05/2023 12:00
aa
TTTĐ - Tập đoàn Chery công bố doanh số ấn tượng với 126.713 xe được bán ra chỉ trong tháng 4, tăng 128% so với cùng kỳ năm ngoái, đánh dấu tháng thứ 11 liên tiếp doanh số bán hàng đạt hơn 100.000 xe được bán ra mỗi tháng.

Doanh số xe Chery cộng dồn từ tháng 1 đến tháng 4 năm 2023 là 457.048 xe, tăng 60,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tháng 4 cho thấy sự tăng trưởng đa dạng của thị trường ô tô toàn cầu với sự ổn định và phục hồi. Thị trường Mỹ tăng trưởng 11,4%, trong khi con số này ở Đức là 14% và ở Pháp là 22%. Tập đoàn Chery nổi bật với mức tăng trưởng ấn tượng 128% so với cùng kỳ trong tháng 4, đánh dấu bước tiến mạnh mẽ trên thị trường ô tô toàn cầu.

Doanh số bán hàng của Tập đoàn Chery tăng 92.252 xe so với tháng 4 năm ngoái. Các mẫu SUV chủ lực TIGGO 8 và TIGGO 7 đạt doanh số lớn ở hơn 80 quốc gia, số lượng xe bán ra lần lượt là 15.037 và 18.715 chỉ trong tháng 4, những mẫu xe chủ lực đóng góp quan trọng trong việc thúc đẩy tăng trưởng doanh số của Tập đoàn Chery.

Từ năm 2023, Tập đoàn Chery đánh dấu độ tăng trưởng về doanh số bán hàng, vượt qua tốc độ tăng trưởng trung bình của ngành công nghiệp ô tô và bước vào con đường phát triển công nghệ chất lượng cao. Để đối phó với bối cảnh thị trường đang thay đổi, Chery đặt ra các mục tiêu chiến lược đầy tham vọng mở ra những con đường và hành trình mới. Theo chiến lược trên thị trường quốc tế của mình, Chery đang ưu tiên công nghệ để đạt được sự chuyển đổi toàn diện từ phương tiện sử dụng nhiên liệu truyền thống sang phương tiện sử dụng năng lượng mới và công nghệ thông minh.

Tập đoàn Chery đã ra mắt công nghệ hybrid PHEV thế hệ thứ ba của mình tại Auto Shanghai 2023, giới thiệu lộ trình phát triển mới nhất trong kỷ nguyên điện khí hóa tới người dùng toàn cầu, dẫn đầu công nghệ với thành tích kỹ thuật ấn tượng. Ngoài ra, Chery đang tích cực phát triển các cabin thông minh tiên tiến hơn, chuyển đổi sản phẩm của mình từ phương tiện vận chuyển truyền thống sang thiết bị di động thông minh.

Chery cam kết phát triển thương hiệu, tập trung vào các khái niệm cốt lõi như sáng kiến xanh và phúc lợi công cộng, để tạo ra một hình ảnh thương hiệu vì cộng đồng, đồng thời nâng cao nhận thức và tầm ảnh hưởng toàn cầu. Tại Auto Shanghai 2023, Chery cũng đã công bố Chương trình Phát triển Quỹ Phúc lợi Công cộng Xanh, nhằm tăng cường các nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội của công ty và nâng cao uy tín thương hiệu.

Đọc thêm

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam Xe++

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam

TTTĐ - Bục Podium ngày một trở nên quen thuộc hơn với Honda Racing Vietnam Team. Tuy nhiên không vì thế mà các thành viên không nỗ lực để giành thành tích tốt hơn qua từng chặng.
Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV Xe++

Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV

TTTĐ - Mới đây, đại diện Kia xác nhận, hãng đang nghiên cứu để phát triển hàng loạt mẫu xe điện mới.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines Xe++

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.
Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ Xe++

Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của “huyền thoại” Dream 125.
Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ Xe++

Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Liên doanh Wuyang - Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe ga Honda Spacy 125.
Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000 Xe++

Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000

TTTĐ - Dàn xe điện VF 7 và VF 9 của công ty FGF – công ty mua bán và cho thuê xe điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện bên cạnh hàng loạt KOL đình đám giữa “rừng” siêu xe tại sự kiện Gumball 3000.
Motorhome Deddle RV Easy Tour: Tiện nghi, hiện đại như "ngôi nhà di động" Xe++

Motorhome Deddle RV Easy Tour: Tiện nghi, hiện đại như "ngôi nhà di động"

TTTĐ - Mới đây, công ty đến từ Trung Quốc - Deddle RV đã trình làng một “ngôi nhà di động” mang tên Easy Tour.
Xem thêm