Tag

Chế Linh kỷ niệm 60 năm ca hát tại Hà Nội và Đà Lạt

Điện ảnh - Âm nhạc 11/10/2022 12:09
aa
TTTĐ - Sau 3 năm ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, Chế Linh mới có cơ hội trở lại quê hương để gặp nói chuyện và hát cho khán giả thân yêu, những người mà ông “nhớ rất nhiều”. Đây cũng chính là dịp nam ca sĩ đặc biệt kỷ niệm 80 năm cuộc đời, 60 năm ca hát của mình tại Hà Nội và Đà Lạt.
Chế Linh xúc động nhớ đêm diễn ở Hải Phòng

Với thành công trong đêm nhạc đầu tiên tại Hà Nội mang tên "Bài ca kỷ niệm" hồi tháng 9 vừa qua, danh ca cảm thấy mình vô cùng may mắn vì nhận được tình yêu thương của khán giả quê nhà, cảm xúc đứng trên sân khấu nghe tiếng khán giả hò hét tên mình với ông thật khó tả, vừa hạnh phúc, vừa bùi ngùi.

Danh ca nói: “Tôi cảm ơn cuộc đời vì đã cho mình sức khoẻ để trở về quê hương, để được hát cho khán giả của mình. Tôi đã có buổi hát đầu tiên tại Hà Nội đầy ắp khán giả yêu thương”.

Chế Linh kỷ niệm 60 năm ca hát tại Hà Nội và Đà Lạt
Ca sĩ Chế Linh chia sẻ về đêm nhạc "Thành phố buồn" kỉ niệm 60 năm ca hát của mình tại Hà Nội và Đà Lạt

Vào ngày 15/10 tới đây, Chế Linh sẽ có đêm nhạc đặc biệt quan trọng tại Mây lang thang - Đà Lạt trong tour diễn này mang tên "Thành phố buồn" - bài hát gắn với tên tuổi Chế Linh.

Lần này trở về Đà Lạt, làm liveshow "Thành phố buồn" trong tour diễn kỷ niệm 60 năm ca hát của mình, với Chế Linh là cơ hội quan trọng để ông tri ân cuộc đời và khán giả. Hiện tại, ông rất hồi hộp và ngóng chờ đến ngày để gặp gỡ khán giả tại thành phố sương mù.

Đêm diễn gồm nhiều ca khúc như "Ai cho tôi tình yêu", "Duyên phận", "Mười năm tình cũ", "Con đường mang tên em", "Phố đêm", "Đà Lạt hoàng hôn"…

Trong chương trình, Chế Linh cũng trình bày nhiều tác phẩm do ông sáng tác với bút danh Tú Nhi như: "Xin làm người xa lạ", "Đoạn cuối tình yêu", "Mai lỡ mình xa nhau"…

Chế Linh kỷ niệm 60 năm ca hát tại Hà Nội và Đà Lạt

Ngoài Chế Linh, chương trình còn có ba ca sĩ khách mời là Sơn Tuyền, Quang Thành và Tố My. Trong đó, Sơn Tuyền là gương mặt gắn bó với Chế Linh theo cách nói thân mật của Chế Linh là “nếu không có cô chị Thanh Tuyền, thì tôi sẽ hát với cô em Sơn Tuyền”. Hai giọng hát cất lên có sự hoà quyện ngọt ngào đến kỳ lạ. Sự kết hợp khiến cho người nghe trở về với miền hoài niệm.

Quang Thành và Tố My là hai giọng hát trẻ được Chế Linh chọn hát chung chương trình vì sự tươi tmới. Với ông, những giọng ca trẻ là niềm tự hào của âm nhạc đương đại, những ca sĩ nối dài sự “bất tử của dòng nhạc borelo” và mang đến sự mới mẻ của show diễn với những cảm nhận mới với dòng nhạc này.

ông Phạm Anh Khoa - Giám đốc công ty TNHH tư vấn đào tạo Giải trí Việt
Ông Phạm Anh Khoa, Giám đốc Công ty TNHH tư vấn đào tạo Giải trí Việt

Đại diện đơn vị tổ chức đêm nhạc, ông Phạm Anh Khoa - Giám đốc công ty TNHH tư vấn đào tạo Giải trí Việt bày tỏ: "Tôi hãnh diện vì được Chế Linh nhận lời tham gia show do mình tổ chức. Trong khi tour diễn kỷ niệm 60 năm ca hát của ông nhiều lịch xen kẽ.

Tận mắt chứng kiến khán giả Hà Nội đón và yêu mến danh ca Chế Linh trong show diễn đầu tiên vào hồi tháng 9 vừa rồi, tôi rất thích bài "Thành phố buồn" và ước được cùng tạo hit cho bài này nên quyết định tổ chức show diễn tại Đà Lạt.

Khán giả từ khắp nơi có thể đến để cùng thưởng thức trong không gian buổi chiều trập trùng núi đồi, rừng thông và mây lững lờ phía sau. Sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị với mỗi người, tôi tin tưởng rằng như vậy".

Nhân dịp này, Chế Linh cũng chia sẻ hiện ông vẫn sáng tác và những tác phẩm mới của ông sẽ ra mắt trong tập nhạc sẽ xuất bản trong thời gian tới cùng với những kỷ niệm về các bài hát này. Sau đêm nhạc ở Đà Lạt, Chế Linh sẽ có một đêm nhạc tiếp theo tại Hà Nội vào ngày 19/10.

Đọc thêm

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn” Điện ảnh - Âm nhạc

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn”

TTTĐ - Sáng 3/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk - Chi Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc “Sắc màu từ đại ngàn” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ XV (3/9/2010 - 3/9/2024).
"Điều còn mãi" thắp sáng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc Văn hóa

"Điều còn mãi" thắp sáng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc

TTTĐ - Chiều 2/9, những giai điệu hào hùng, sâu lắng của chương trình hòa nhạc quốc gia “Điều còn mãi 2024” vang lên từ Nhà hát Lớn Hà Nội đã làm sống lại những ký ức lịch sử hào hùng, thắp lên ngọn lửa vĩnh cửu về tình yêu nước, tự hào dân tộc. Chương trình do Báo VietNamNet tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông.
“Duyên 6” của Sao Mai Hiền Anh hướng tới “Phút giây hiện tại” Văn hóa

“Duyên 6” của Sao Mai Hiền Anh hướng tới “Phút giây hiện tại”

TTTĐ - Giải Nhì Sao Mai 2007 dòng thính phòng Nguyễn Hiền Anh và Cộng đồng doanh nhân Thiền ca vừa chính thức ra mắt album nhạc Phật "Duyên 6" với chủ đề “Phút giây hiện tại”.
Xem thêm