Chạy hơn nửa triệu km, Hyundai Ioniq 5 vẫn giữ gần 90% pin
Theo chủ xe, khi chiếc Hyundai Ioniq 5 của anh chạy được khoảng 580.000 km, anh đã được thay động cơ, hộp số và pin miễn phí. Trước khi thay pin, hệ thống đo State of Health (SOH) ghi nhận ở mức 87%, dù anh thường xuyên sạc đầy 100% – điều mà nhiều chuyên gia thường khuyến cáo hạn chế để kéo dài tuổi thọ pin. Đáng chú ý, trong suốt quá trình sử dụng, chiếc xe chỉ gặp một sự cố nhỏ liên quan đến đèn báo nguồn yếu.
Chủ xe bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối, thậm chí khẳng định: "Ngay cả khi trúng số, tôi vẫn sẽ mua lại chiếc Hyundai Ioniq 5 này!".
Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trên các diễn đàn trực tuyến, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Thật đáng kinh ngạc", "Chạy mệt hơn cả taxi mà vẫn tốt"...
Trước đây, một trong những lo ngại lớn nhất khi mua xe điện chính là tuổi thọ pin. Nhiều người cho rằng, sau vài năm sử dụng, pin sẽ nhanh chóng xuống cấp và phải thay thế với chi phí đắt đỏ. Tuy nhiên, câu chuyện của chiếc Hyundai Ioniq 5 này cho thấy pin xe điện có thể bền hơn nhiều so với suy nghĩ của phần đông người dùng.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Chi tiết Haval Jolion - "Tân binh" tại Việt Nam, giá từ 669 triệu

BYD thông báo nhận đặt cọc bán tải Shark 6 tại Đông Nam Á

Aston Martin Vanquish Volante trình làng: Siêu xe mui trần nhanh nhất thế giới

Mercedes-Benz đưa robot vào quá trình vận hành, sản xuất ô tô

Limousine bọc thép "The Beast" của tổng thống Mỹ sắp có thế hệ mới

Lexus Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng giải golf Lexus Challenge 2025

Honda công bố kết quả Hội thi Nhân viên bán hàng xuất sắc 2024

Toyota Land Cruiser 300 2025: Nâng cấp mạnh nhưng khó mua vì cháy hàng

Mazda 6e xuất hiện tại BIMS 2025, kỳ vọng sẽ về Việt Nam
