Tag

Cát Tường Phú Hưng liên tục chinh phục khách hàng sau 8 tháng ra mắt

Bất động sản 10/09/2019 09:31
aa
TTTĐ – Ngày 8/9, tại TP HCM, Tập đoàn Địa ốc Cát Tường đã chính thức mở bán loạt sản phẩm đất nền, nhà phố thương mại tại những vị trí đắt giá nhất dự án khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng.

Cát Tường Phú Hưng liên tục chinh phục khách hàng sau 8 tháng ra mắt

Không khí nhộn nhịp, đông đúc tại lễ công bố mở bán đợt 5 dự án Cát Tường Phú Hưng

Bài liên quan

Cát Tường Phú Hưng – Điểm hẹn văn hóa góp phần thay đổi diện mạo TP Đồng Xoài

Đầu tư đất nền vùng ven nửa cuối năm 2019: Nhiều tiềm năng nhưng cần thận trọng

Cát Tường Phú Hưng: “Thỏi nam châm” hút giới đầu tư thị trường vùng ven TP HCM

Thành phố Đồng Xoài “khát” tổ hợp trung tâm thương mại, siêu thị

Đây cũng là đợt mở bán thứ 5 của dự án này sau loạt thành công từ 4 đợt mở bán trước đó. Sự kiện thu hút hơn 2.000 khách hàng tham dự.

Chinh phục hàng nghìn khách hàng

Tọa lạc tại TP Đồng Xoài – nơi giao thương nhộp nhịp với giá trị bất động sản (BĐS) không ngừng tăng lên; Cát Tường Phú Hưng sẽ là nơi khẳng định đẳng cấp sống mới, đón đầu tương lai và sinh lợi hấp dẫn. Do đó, chỉ sau 8 tháng ra mắt, Cát Tường Phú Hưng đã thu hút sự quan tâm của hàng chục nghìn khách hàng và nhà đầu tư từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Riêng tại lễ công bố mở bán đợt 5 được tổ chức vào ngày 8/9, tại TP HCM vừa qua đã thu hút hơn 2.000 khách hàng tham dự, một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu tại thị trường BĐS Bình Phước.

Sự kiện đã thu hút hơn 2.000 khách hàng tham dự
Sự kiện đã thu hút hơn 2.000 khách hàng tham dự

Ngay từ sáng sớm, quang cảnh tại sự kiện đã diễn ra trong bầu không khí rộn ràng, đông đúc. “Nhiệt độ” tăng dần, khi chủ đầu tư công bố giá bán và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng khi giao dịch thành công sẽ nhận ngay mức chiết khấu trực tiếp cùng nhiều quà tặng giá trị. Đặc biệt, khi mua đất nền khách hàng chỉ cần thanh toán 50%, phần còn lại trả đều trong 24 tháng, riêng sản phẩm nhà phố, khách hàng chỉ cần thanh toán 30%, 20% trả khi nhận nhà, phần còn lại trả đều trong 24 – 36 tháng.

Trong đợt này, hơn 85% sản phẩm đất nền, nhà phố có giá trị từ 1,8 tỷ đến 2,5 tỷ đã được giao dịch thành công. Đây là các sản phẩm có diện tích lớn, tại các trục đường trung tâm. Tại sự kiện, những vị khách hàng may mắn nhất đã rinh về chín xe Honda SH 125cc cùng nhiều quà tặng giá trị khác như tivi, máy lạnh, tủ lạnh, điện thoại di động, lò vi sóng,…

Diện mạo khu đô thị Cát Tường Phú Hưng sau 8 tháng ra mắt

Ra mắt từ đầu năm 2019, khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng sở hữu tiến độ thi công “thần tốc”, chưa đến một năm triển khai hạ tầng, dự án đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét tại thị trường Bình Phước. Nhiều hạng mục được đưa vào hoạt động, trước sự kinh ngạc của giới đầu tư.

Chương trình rút thăm may mắn dành cho khách hàng tại sự kiện lần này
Chương trình rút thăm may mắn dành cho khách hàng tại sự kiện lần này

Phát biểu tại sự kiện, đại diện chủ đầu tư, ông Lê Tiến Vũ, Phó TGĐ Điều Hành Tập đoàn Địa ốc Cát Tường cho biết: “Đến nay, hầu hết những trục đường chính, các công viên nội khu, quảng trường tại dự án sắp hoàn thiện. Vừa qua, Tập đoàn Cát Tường cũng đã động thổ xây dựng trung tâm thương mại Ngân Phát quy mô 8 tầng, dự kiến quý IV/2020 đưa vào khai thác giai đoạn 1. Khánh thành đưa vào sử dụng công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina quy mô 2,1 ha. Khởi công xây dựng và dự kiến cuối năm nay, sẽ đưa chợ đêm Phú Thiên Kim vào vận hành”.

Dự án cũng đã bắt đầu thu hút nhiều hoạt động thương mại như nhà hàng, cà phê, beer club phục vụ cư dân và du khách, mang lại giá trị sống hiện hữu cho dự án. Các chuyên gia nhận định, đây cũng là những yếu tố góp phần gia tăng giá trị BĐS của khu vực này trong tương lai gần.

Empty
Empty

Với tốc độ triển khai hạ tầng vượt trội như hiện tại cùng với những nỗ lực và tâm huyết của chủ đầu tư, chẳng bao lâu nữa một khu đô thị phức hợp hiện đại, đẳng cấp sẽ nhanh chóng hoàn thiện ngay tại trung tâm thành phố trẻ Đồng Xoài giàu năng lượng. Mở ra nhiều cơ hội an cư và đầu tư hấp dẫn. Vì thế, đây là dịp đón đầu không thể bỏ lỡ tại thị trường BĐS Bình Phước nói riêng, tại các tỉnh vệ tinh nói chung.

Đọc thêm

Kita Invest báo lãi tăng gấp 21 lần so với cùng kỳ Dự án

Kita Invest báo lãi tăng gấp 21 lần so với cùng kỳ

TTTĐ - Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa công bố báo cáo tài chính nửa đầu năm 2024 của Công ty cổ phần Kita Invest. Trong 6 tháng đầu năm 2024, Kita Invest ghi nhận lợi nhuận sau thuế gần 51 tỷ đồng, tăng gấp hơn 21 lần so với cùng kỳ năm trước.
Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh Dự án

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh

TTTĐ - Là phiên bản nâng cấp nhất trong dòng sản phẩm Imperia Smart City do MIK Group phát triển, phân khu The Victoria hứa hẹn sẽ là dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.
Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam Bất động sản

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

TTTĐ - Căn hộ Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam được ví như biểu tượng kiến trúc đương đại, nâng tầm chất lượng sống tại Hà Nam, trở thành chốn an cư lý tưởng cho những cư dân duy mỹ đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.
Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”? Dự án

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”?

TTTĐ - Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra - vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm Quy hoạch - Xây dựng

Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm

TTTĐ - Hải Phòng bố trí tạm cư cho 1.000 hộ dân có hồ sơ thuê nhà, đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định về các khu chung cư mới xây HH1, HH2, HH3, HH4… và trợ cấp 3 triệu đồng/hộ/tháng tiền thuê nhà cho 1.600 hộ dân còn lại trong 2 năm.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence Bất động sản

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

TTTĐ - Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence nổi bật với vị trí đắc địa sát biển cùng mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất nơi “đất vàng xứ Nghệ” Cửa Lò. Các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian để các chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo cho mái ấm của mình nơi miền biển.
Xem thêm