Tag

Cận cảnh hàng khủng Maserati Levante Trofeo Launch Edition màu xanh duy nhất ở Việt Nam

Xe++ 17/04/2022 16:00
aa
TTTĐ - Chiếc Maserati Levante Trofeo phiên bản Launch Edition màu xanh nhám - Blu Emozione Matte này thuộc sở hữu của Chủ tịch hội siêu xe VietRally.

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng Maserati Levante Trofeo tại Việt Nam còn khá ít, chỉ có 3 chiếc gồm: 1 chiếc màu đen định cư ở Hà Nội, chiếc thứ 2 màu vàng Giallo Modenese có nguồn tin chưa kiểm chứng là thuộc sở hữu của ông chủ tập đoàn cafe Trung Nguyên và chiếc cuối cùng trong bài thuộc sở hữu của chủ tịch hội siêu xe VietRally.

Đặc biệt, chiếc Maserati Levante Trofeo Launch Edition màu xanh nhám - Blu Emozione Matte và chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 100 chiếc trên toàn cầu. Xe có giá niêm yết hơn 16 tỷ VNĐ.

Với thiết kế không thể nhầm lẫn của Levante, xe đã đạt đến cấp độ thể thao vượt trội khi cản trước và cản sau xe, ốp sườn ở hai bên hông, bệ cửa đều được làm bằng sợi carbon siêu nhẹ có độ bóng cao. Còn lại, các chi tiết như đèn pha, 4 hốc gió lớn ở cản trước, ống xả kép đặt đối xứng 2 bên giống với Levante Trofeo thường.

Ở bên thân, chiếc xe thể thao có thêm logo Maserati với biểu tượng cây đinh ba quen thuộc, tuy nhiên đã được bổ sung thêm dòng chữ Trofeo giúp phân biệt giữa bản thường và bản Trofeo. Ba lỗ thoát khí mạ crom như một nét riêng của hãng xe Ý vẫn xuất hiện 2 bên hông xe. Đặc biệt, xe được trang bị bộ mâm Orione Forged Staggered kích thước 22 inch 5 chấu với thiết kế dạng 3D bắt mắt, kết hợp bộ kẹp phanh thể thao màu bạc ấn tượng.

Di chuyển ra phía sau, Maserati Levante Trofeo Launch Edition hầm hố hơn nhờ cụm ống xả kép đặt đối xứng nhau được bao bởi ốp carbon. Ngoài ra, cánh gió bên trên đuôi xe cũng góp phần làm tăng vẻ hầm hố và tăng tính khí động học, giúp chiếc xe ổn định hơn khi vận hành ở tốc độ cao.

Bên trong khoang cabin, siêu phẩm Maserati Levante Trofeo Launch Edition này được trang bị tuỳ chọn da tự nhiên Pieno Fiore cao cấp màu đen kèm chỉ khâu tương phản. Là một chiếc xe thể thao, Levante Trofeo Launch Edition cũng không thiếu đi các tấm ốp bằng sợi carbon bên trong khoang nội thất. Ngoài ra, xe cũng được tích hợp sẵn hệ thống giải trí hiện đại Maserati Touch Control Plus, âm thanh vòm Bowers & Wilkins 17 loa, cửa sổ trời toàn cảnh, logo "One of 100" riêng biệt,... . Tiếp đến là ghế ngồi được thiết kế ôm người theo phong cách xe đua.

Về truyền động, Maserati Levante Trofeo Launch Edition sử dụng chung khối động cơ V8 3.8L tăng áp kép do Ferrari sản xuất, sản sinh công suất 590 mã lực và 730 Nm mô-men xoắn, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp của ZF. Từ đó, xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,9 giây trước khi chạm mốc tối đa 304 km/h.

Đọc thêm

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam Xe++

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam

TTTĐ - Bục Podium ngày một trở nên quen thuộc hơn với Honda Racing Vietnam Team. Tuy nhiên không vì thế mà các thành viên không nỗ lực để giành thành tích tốt hơn qua từng chặng.
Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV Xe++

Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV

TTTĐ - Mới đây, đại diện Kia xác nhận, hãng đang nghiên cứu để phát triển hàng loạt mẫu xe điện mới.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines Xe++

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.
Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ Xe++

Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của “huyền thoại” Dream 125.
Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ Xe++

Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Liên doanh Wuyang - Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe ga Honda Spacy 125.
Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000 Xe++

Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000

TTTĐ - Dàn xe điện VF 7 và VF 9 của công ty FGF – công ty mua bán và cho thuê xe điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện bên cạnh hàng loạt KOL đình đám giữa “rừng” siêu xe tại sự kiện Gumball 3000.
Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Xem thêm