Tag

Cận cảnh căn hộ về ở ngay chung cư biển Altara Residences Quy Nhơn

Thị trường 08/06/2022 12:47
aa
TTTĐ - Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 1,5 tỷ/căn, chung cư biển cao cấp Altara Residences Quy Nhơn không chỉ “được lòng” khách hàng và các nhà đầu tư bởi thiết kế thông minh hiện đại, pháp lý minh bạch sổ hồng lâu dài mà còn bởi, mua nhà thời điểm này khách hàng còn có thể về ở ngay.
Bất động sản Quy Nhơn kỳ vọng bứt phá nhờ quy hoạch vùng Altara Residences Quy Nhơn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng bằng sổ hồng trao tay

Chung cư Altara Residences tọa lạc tại khu đất “vàng” ngay mặt đường Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, thành phố Quy Nhơn, với 4 mặt hướng biển, thuận tiện kết nối với các tuyến đường giao thông quan trọng. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trọng yếu trong và ngoài thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận khác.

Dưới bàn tay thiết kế tài ba của những kiến trúc sư hàng đầu, các căn hộ tại Altara Residences hiện lên sang trọng, hiện đại mang đến một không gian sống lý tưởng cho mọi nhà.

Cận cảnh căn hộ về ở ngay chung cư biển Altara Residences Quy Nhơn
Chung cư Altara Residences được thiết kế hiện đại với cửa kính tấm lớn tạo ra những căn hộ có tầm nhìn Panorama khoáng đạt
Cận cảnh căn hộ về ở ngay chung cư biển Altara Residences Quy Nhơn
Sảnh tiếp đón sang trọng lịch sự. Bước chân vào tòa nhà, cư dân sẽ có cảm giác như lạc vào khách sạn hạng sang với hệ thống trần cao, đèn chùm và lát đá tấm lớn
Cận cảnh căn hộ về ở ngay chung cư biển Altara Residences Quy Nhơn
Hệ thống 6 thang máy thông minh chất lượng cao được bố trí riêng biệt cho khối nhà ở, đảm bảo an toàn tránh tắc nghẽn ngay cả trong những trường hợp khẩn cấp
Cận cảnh căn hộ về ở ngay chung cư biển Altara Residences Quy Nhơn
Không gian chung kết nối, giúp gia tăng tương tác giữa các thành viên trong gia đình
Cận cảnh căn hộ về ở ngay chung cư biển Altara Residences Quy Nhơn
Không gian phòng ngủ được thiết kế tinh tế mang lại cảm giác ấm cúng. Những giây phút riêng tư của chủ nhân được tôn trọng tối đa trong một không gian nghỉ ngơi riêng biệt
Cận cảnh căn hộ về ở ngay chung cư biển Altara Residences Quy Nhơn
Không gian phòng bếp cũng được đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế đến hoàn thiện các trang thiết bị nội thất cao cấp
Cận cảnh căn hộ về ở ngay chung cư biển Altara Residences Quy Nhơn
Hành lang căn hộ rộng rãi giúp bạn thoải mái trong việc đi lại, không khí lưu thông được tốt hơn
Cận cảnh căn hộ về ở ngay chung cư biển Altara Residences Quy Nhơn
Niềm vui hân hoan của những cư dân đầu tiên về nhận nhà
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

Đơn vị tư vấn và Quản lý bán hàng: Công ty Cổ phần VIREX. Hotline: 093 635 1579

Đọc thêm

Mua nhà ở xã hội không còn là giấc mơ Thị trường

Mua nhà ở xã hội không còn là giấc mơ

TTTĐ - Việc ban hành Nghị định 100/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở năm 2023 về phát triển và quản lý nhà ở xã hội là một “cú hích” tháo gỡ những “nút thắt” quan trọng nhằm đảm bảo hệ thống pháp luật liên quan đến việc phát triển, quản lý nhà ở xã hội hoạt động hiệu quả, để giấc mơ an cư của nhiều công nhân, lao động sớm thành hiện thực.
Quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản Thị trường

Quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định 96/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản; trong đó quy định cụ thể về sàn giao dịch bất động sản.
Quy định mới về Quỹ phát triển đất có hiệu lực từ 1/8/2024 Thị trường

Quy định mới về Quỹ phát triển đất có hiệu lực từ 1/8/2024

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 104/2024/NĐ-CP quy định về Quỹ phát triển đất. Nghị định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/8/2024.
Quy định mới về miễn, giảm tiền sử dụng đất Thị trường

Quy định mới về miễn, giảm tiền sử dụng đất

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định 103/2024/NĐ-CP quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất; trong đó nêu rõ quy định về miễn, giảm tiền sử dụng đất.
Bất động sản Bắc Giang khởi sắc, dòng tiền hướng vào đâu? Thị trường

Bất động sản Bắc Giang khởi sắc, dòng tiền hướng vào đâu?

TTTĐ - Từ đầu năm 2024 tới nay, thị trường bất động sản Bắc Giang ghi nhận đà hồi phục hết sức tích cực về cả nguồn cung, thanh khoản và giá bán. Trong bối cảnh đó, việc lựa chọn phân khúc, sản phẩm nào để “xuống tiền” đang trở thành mối quan tâm lớn đối với giới đầu tư.
Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng Quận 1 Thị trường

Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng Quận 1

TTTĐ - Tòa nhà thương mại Marina Central Tower nằm trong quy hoạch tổng thể của Grand Marina, Saigon cung cấp hơn 106.000m² diện tích cho thuê, với đa dạng loại hình vô cùng hấp dẫn.
Diễn biến thị trường bất động sản TP Hồ Chí Minh và vùng phụ cận quý II Thị trường

Diễn biến thị trường bất động sản TP Hồ Chí Minh và vùng phụ cận quý II

TTTĐ - Tập đoàn Dịch vụ Bất động sản DKRA (DKRA Group) vừa chính thức công bố “Báo cáo thị trường bất động sản nhà ở TP Hồ Chí Minh và vùng phụ cận quý II/2024”, qua đó trình bày những diễn biến đáng chú ý của thị trường trong quý, đồng thời đưa ra một số dự báo cho quý kế tiếp.
Mới "chào sân", F-Zone đã làm dậy sóng thị trường phía Tây Hà Nội Thị trường

Mới "chào sân", F-Zone đã làm dậy sóng thị trường phía Tây Hà Nội

TTTĐ - Gần 20 đại lý với hơn 600 chuyên viên kinh doanh đã có mặt tại sự kiện kick-off F-Zone – tổ hợp dịch vụ - vui chơi – giải trí mới lần đầu tiên xuất hiện tại phía Tây Hà Nội. Đúng vào cao điểm hè, đô thị thiếu nơi vui chơi, thị trường đang “khát” sản phẩm mới, F-Zone thỏa lòng mong mỏi của khách hàng và giới đầu tư.
Phải cung cấp thông tin phục vụ việc định giá đất trong thời hạn 5 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu Thị trường

Phải cung cấp thông tin phục vụ việc định giá đất trong thời hạn 5 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 71/2024/NĐ-CP quy định về giá đất, có hiệu lực thi hành kể từ ngày Luật Đất đai số 31/2024/QH15 có hiệu lực thi hành.
Cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản phải tập trung, thống nhất Thị trường

Cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản phải tập trung, thống nhất

TTTĐ - Chiều 25/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp rà soát, hoàn thiện dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản (Nghị định quy định chung); cho ý kiến dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản về xây dựng và quản lý hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản (Nghị định xây dựng và quản lý hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản).
Xem thêm