Tag

Bùng nổ lễ kick off sales và ký kết hợp tác phân phối giai đoạn 2 dự án MT Eastmark City

Dự án 07/06/2022 17:17
aa
TTTĐ - Với chủ đề “Tropical Vibes” - Những rung cảm nhiệt đới, lễ kick off và ký kết hợp tác phân phối chiến lược giai đoạn 2 của dự án MT Eastmark City đã diễn ra ngày 7/6 tại khách sạn Sheraton Saigon (Quận 1, TP HCM), quy tụ hơn 500 chuyên viên tư vấn.
Rio Land ký kết hợp tác và giới thiệu dự án MT Eastmark City Khởi công khu phức hợp MT Eastmark City tại TP Thủ Đức Dự án MT Eastmark City “khai pháo” đầu năm với đêm tôn vinh hơn 500 chuyên viên tư vấn Khu phức hợp MT Eastmark City chính thức giới thiệu ra thị trường

Mở đầu chương trình, các chuyên viên tư vấn đã được cung cấp những thông tin chuyên sâu về thị trường bất động sản khu Đông và xu hướng tìm căn hộ hậu COVID-19 qua sự chia sẻ của chuyên gia Đinh Minh Tuấn, Giám đốc khu vực phía Nam của Batdongsan.com.vn, thành viên Tập đoàn PropertyGuru.

Ông Đinh Minh Tuấn bày tỏ sự lạc quan về tình hình phát triển mạnh mẽ của BĐS Thủ Đức trong 6 tháng cuối năm 2022
Tại buổi lễ, ông Đinh Minh Tuấn bày tỏ sự lạc quan về tình hình phát triển mạnh mẽ của BĐS Thủ Đức trong 6 tháng cuối năm 2022

Tại buổi lễ, đơn vị phát triển dự án Rio Land đã ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 2 với các đơn vị phân phối uy tín trên thị trường là IQI Việt Nam, SunLand Sài Gòn, Rio 5S, Grand House và NTC Group.

Nghi thức ký kết hợp tác là dấu ấn ý nghĩa đánh dấu sự hợp tác tốt đẹp giữa nhà phát triển dự án với các đối tác đồng hành nhiều kinh nghiệm, quyết tâm chinh phục mục tiêu kinh doanh hiệu quả trong năm 2022.

Bùng nổ lễ Kick off sales và ký kết hợp tác phân phối giai đoạn 2 dự án MT Eastmark City

Khu phức hợp MT Eastmark City sở hữu vị trí chiến lược tại 3 mặt tiền đường Vành đai 3 - Lò Lu - Trường Lưu, được phát triển theo mô hình đô thị tích hợp all - in - one cùng quần thể hơn 100 tiện ích.

Trong giai đoạn 2, MT Eastmark City chính thức giới thiệu tháp đẹp nhất ven sông với mức giá chỉ từ 39 triệu/m2 cùng chính sách hỗ trợ tài chính cho khách hàng như ân hạn và hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà, chiết khấu sỉ lên đến 5%, chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 3,5%. Riêng các căn văn phòng của dự án cũng được áp dụng nhiều chính sách hấp dẫn như hỗ trợ lãi suất và ân hạn gốc vay sau bàn giao 12 tháng, tặng gói nội thất lên đến 5% và tặng phí quản lý trong 2 năm.

Đại diện nhà phát triển dự án Rio Land ký kết hợp tác với các đối tác phân phối chiến lược
Đại diện nhà phát triển dự án Rio Land ký kết hợp tác với các đối tác phân phối chiến lược

Các đơn vị kỳ vọng, MT Eastmark City sẽ tiếp tục “bùng nổ” trên thị trường BĐS khu Đông, mở rộng cánh cửa an cư và đầu tư cho khách hàng.

Đọc thêm

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh Dự án

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh

TTTĐ - Là phiên bản nâng cấp nhất trong dòng sản phẩm Imperia Smart City do MIK Group phát triển, phân khu The Victoria hứa hẹn sẽ là dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.
Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam Bất động sản

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

TTTĐ - Căn hộ Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam được ví như biểu tượng kiến trúc đương đại, nâng tầm chất lượng sống tại Hà Nam, trở thành chốn an cư lý tưởng cho những cư dân duy mỹ đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.
Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”? Dự án

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”?

TTTĐ - Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra - vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch Dự án

Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch

TTTĐ - Mới đây, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã công khai tham vấn cộng đồng về Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) cho "Dự án xây dựng tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch và phát triển kinh tế dọc sông Hồng" do Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hưng Yên làm chủ đầu tư.
KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng Bất động sản

KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng

TTTĐ - Sở hữu quỹ đất tư nhân “sạch” trải dài từ Bắc tới Nam nhờ M&A các dự án có pháp lý rõ ràng, Nhà phát triển dự án KITA Group không chỉ ghi dấu ấn với những dự án đã và đang tích cực triển khai xây dựng, mà còn khẳng định uy tín trong việc bàn giao sổ đỏ cho khách hàng ngay sau khi hoàn tất thủ tục.
Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới Dự án

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

TTTĐ - Quy hoạch hạ tầng tiện ích đã hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do khiến các dự án chung cư mới tại thị trường Tây Hà Nội đều nhanh chóng “hết hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra đặc biệt với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía Tây.
Xem thêm