Tag

Bỏ túi loạt ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho người dùng thanh toán không tiền mặt ngày 16/6

Doanh nghiệp 14/06/2022 16:33
aa
TTTĐ - Ví ShopeePay và sự kiện hàng tháng mang tên “ShopeePay Day” trong suốt 1 năm đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với các người dùng thanh toán không dùng tiền mặt. Để kỉ niệm ngày ShopeePay Day 16/6 tròn 1 năm, ShopeePay mang đến “đại tiệc ưu đãi” với trăm quà tri ân dành cho hội khách hàng thân thiết. Cùng xem bài viết này để bỏ túi loạt ưu đãi hấp dẫn nào!
BIDV và Bệnh viện Nhân dân Gia Định triển khai thanh toán viện phí không dùng tiền mặt

“ShopeePay Day 16.6, Tròn 1 năm - trăm quà tri ân” là sự kiện mới nhất mà ví điện tử ShopeePay dành tặng cho người dùng thân thiết, mang đến vô vàn các ưu đãi hấp dẫn độc quyền khi thanh toán...

Bỏ túi loạt ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho người dùng thanh toán không tiền mặt ngày 16/6

Mua gì cũng rẻ với voucher giảm giá 50%

Bỏ túi loạt ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho người dùng thanh toán không tiền mặt ngày 16/6

Đại tiệc sinh nhật ShopeePay Day lần này chính là cơ hội tuyệt vời để hội săn sale chốt đơn không cần nhìn giá. Cụ thể, với loạt voucher giảm sâu lên đến 50% (tối đa 50K cho đơn hàng từ 100K) được tung ra sớm trong ngày 14 - 15.6 tại trang chủ ShopeePay, sẽ giúp người dùng mạnh tay “chốt đơn” trong ngày 16.6.

Đối với những bạn mới lần đầu liên kết tài khoản ngân hàng ví, ShopeePay tặng ngay mã giảm 100K cho đơn hàng Shopee đầu tiên thanh toán bằng ví ShopeePay. Chiếc mã giảm quyền lực này như quà tặng chào mừng thành viên mới gia nhập hội người dùng thanh toán bằng ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee. Đối với “hội bạn thân”, ví ShopeePay gửi tặng mã SPP06SALEDONGGIA giảm trực tiếp 25K cho đơn hàng từ 100K và mã SPP166BIRTHDAY giảm ngay 35K cho đơn từ 100K. Lưu liền tay hai chiếc mã “nóng hổi” này để có một mùa săn sale ngày 16.6 thật thành công bạn nhé!

Nhẹ gánh chi tiêu với voucher thanh toán hoá đơn giảm 50%

Bỏ túi loạt ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho người dùng thanh toán không tiền mặt ngày 16/6

Lưu ngay 4 khung giờ flash sale “thần thánh” 0H - 9H - 12H - 21H để nhanh tay săn voucher giảm giá 50% khi thanh toán hóa đơn Điện/Nước/Internet,... bằng ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee. Đáng chú ý, người dùng có có hội săn được mã giảm 50% áp dụng thanh toán hóa đơn (tối đa đến 1 triệu đồng) vào lúc 9H từ ngày 14 đến ngày 16.6. Không dừng lại ở đó, các cao thủ săn sale còn có cơ hội săn được voucher mua thẻ nạp điện thoại 50K với giá chỉ 6K vào 6 khung giờ vàng 0H - 9H - 12H - 15H - 18H - 21H và săn được flash sale giảm 50% áp dụng cho mua data 4G/5G. Nhanh tay kích hoạt ví ShopeePay ngay để thảnh thơi thanh toán hóa đơn, nạp điện thoại... giữa tháng với mức chi tiêu tối ưu nhất!

Cơ hội rinh quà cực giá trị khi tham gia “Đua đơn nhận voucher khủng”

Bỏ túi loạt ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho người dùng thanh toán không tiền mặt ngày 16/6

Siêu bùng nổ dịp ShopeePay Day 16.6 này là Minigame đua đơn nhận voucher dành cho nhóm thành viên thân thiết tại group Ghiền ShopeePay trên Facebook. Cụ thể, từ hôm nay đến 16.06, tại bài đăng phát động cuộc thi, bạn chỉ cần gửi vào phần bình luận ảnh chụp các giao dịch bằng ví ShopeePay trong 4 ngày này, tag tên 3 người bạn kèm hashtag của chương trình. Sau đó, điền thêm biểu mẫu đăng ký thông tin, thế là đã hoàn thành một bài dự thi hợp lệ. Chi tiêu nhiều và phong phú bao nhiêu thì các phần thưởng sẽ về gần tay bạn bấy nhiêu. Hãy tích cực mua sắm, đóng hóa đơn, nạp điện thoại, quét QR Scan & Pay để tăng cơ hội rinh về những món quà hấp dẫn nhé.

Nhận liền tay 1.500 Shopee xu khi chuyển tiền bằng ví ShopeePay

Bỏ túi loạt ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho người dùng thanh toán không tiền mặt ngày 16/6

Các tín đồ săn sale chắc hẳn đã quá quen thuộc với hình ảnh đồng xu vàng - Shopee xu cực quyền lực có thể giảm trực tiếp cho đơn hàng Shopee. Và tại sự kiện đặc biệt trong tháng 6 này, ví ShopeePay gửi tặng người dùng 3 lượt hoàn xu với mỗi lượt là 500 xu khi người dùng thao tác chuyển tiền đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp... trong ngày 16.6. Riêng hội “bạn mới” còn có cơ hội nhận thêm voucher chào mừng trị giá 40K khi chuyển tiền lần đầu tiên trong khung giờ từ 12H - 22H đấy nhé! Vừa chuyển tiền nhanh chóng, không tốn phí lại còn nhận kèm Shopee xu khủng, còn chờ đợi gì mà không trải nghiệm tính năng chuyển tiền vừa tiện lợi vừa thiết thực ngay nào!

Cơ hội sở hữu sản phẩm tại Shopee Mall với giá giảm sâu

Bỏ túi loạt ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho người dùng thanh toán không tiền mặt ngày 16/6

Đặc biệt, trong ngày 14.6, người dùng ví ShopeePay dễ dàng sở hữu hàng loạt sản phẩm chính hãng tại Shopee Mall với mức giá siêu hời. Có thể kể đến một số sản phẩm có mức giảm hấp dẫn trong ngày hôm nay như máy xay nấu sữa hạt UNIE V8S chỉ từ 2 triệu 8, vòng đeo tay thông minh HUAWEI band 6 có giá chưa đến 1 triệu,... Kết hợp cùng loạt mã mã giảm và “mưu voucher” giảm sâu, người dùng ví ShopeePay có thể chốt đơn hàng loạt sản phẩm chất lượng với giá siêu ưu đãi trong ngày 16.6.

Ngày hội “ShopeePay Day 16.6, Tròn 1 năm - trăm quà tri ân” vẫn còn vô vàn “món quà” hấp dẫn đang đợi bạn khám phá, kích hoạt ví ShopeePay để gia nhập đường đua săn ưu đãi áp dụng cho mua sắm trực tuyến, thanh toán hóa đơn và đặt món tại ShopeeFood trên ứng dụng Shopee nào!

ShopeeFood chiêu đãi món ngon chỉ từ 6k, thỏa sức tiệc tùng tại nhà ShopeeFood chiêu đãi món ngon chỉ từ 6k, thỏa sức tiệc tùng tại nhà

TTTĐ - Từ nay đến ngày 7/6/2022, nhiều ưu đãi hấp dẫn từ món ngon đồng giá 6K, voucher giảm giá món đến 50%, ...

Phim Việt đã ra rạp ào ào, đặt vé xem phim với ShopeePay ngay! Phim Việt đã ra rạp ào ào, đặt vé xem phim với ShopeePay ngay!

TTTĐ - Tháng 6 này, khán giả Việt có thể thưởng thức loạt phim Việt được đầu tư công phu, hứa hẹn chất lượng ...

Nửa năm sắp qua và 6 việc nên làm để nạp đầy lại năng lượng Nửa năm sắp qua và 6 việc nên làm để nạp đầy lại năng lượng

TTTĐ - Không chỉ là dịp để nhìn lại hành trình đã qua, tháng 6 cũng là lúc thích hợp để ta khích lệ ...

Sinh nhật ShopeePay Day, rinh ngay Smart TV, nồi chiên không dầu và loạt voucher mua sắm giá trị Sinh nhật ShopeePay Day, rinh ngay Smart TV, nồi chiên không dầu và loạt voucher mua sắm giá trị

TTTĐ - Kéo dài từ 13 - 16/6, sự kiện kỷ niệm ShopeePay Day tròn 1 tuổi sẽ mang đến cho người dùng nhiều ...

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm