Tag

BMW X6 trở nên “ngầu” hơn với gói độ của Larte Design

Xe++ 03/02/2024 00:00
aa
Sau khi ra mắt bản độ dành cho BMW XM vào tháng trước, hãng độ Larte Design đã tiếp tục trình làng một bản nâng cấp mới dành cho BMW X6. Với gói độ này, Larte Design chú trọng nhiều vào việc cải thiện thiết kế ngoại thất của chiếc SUV cao cấp nhà BMW.

Bộ bodykit của Larte Design bao gồm 12 phụ kiện, nhiều mảnh trong số đó được làm từ vật liệu composite nhẹ hoặc sợi bazan. Những thay đổi bắt đầu ở phần đầu xe, nơi hãng độ Đức đã trang bị cản trước mới cho chiếc SUV với các khe hút gió được sửa đổi và bộ chia gió vuông vức hơn.

Ở phía trên, Larte Design đã trang bị cho chiếc X6 lưới tản nhiệt hình quả thận màu đen mới và thay đổi thiết kế mui xe. Ở phía bên hông, xe được lắp bộ gương mới và một cặp ốp sườn đặc biệt.

Điểm nhấn ấn tượng nhất của bản độ này là thiết kế mâm xe. Bộ la zăng này được thiết kế độc quyền bởi Larte với hai kích thước là 21 hoặc 23 inch, sơn màu đen bóng đi kèm logo hãng độ ở chính giữa. Cản sau cũng được thiết kế lại mang hơi hướng thể thao hơn, tích hợp cặp đèn phanh đặt dọc.

Larte Design cũng đã thay đổi hình dạng của cản sau, cho phép hãng lắp đặt các ống xả xếp chồng mới giống như của Lexus IS F, RC F và Ferrari California thế hệ đầu tiên. Hoàn thiện những nâng cấp được thực hiện là một cặp cánh lướt gió nhỏ phía sau.

Chủ sở hữu BMW X6 có thể mua bộ bodykit của Larte với kết cấu sợi bazan tiêu chuẩn, có thể được sơn để phù hợp với màu hiện có của xe. Đối với những người muốn chiếc SUV của mình trở nên nổi bật hơn, có thể lựa chọn nâng cấp các bộ phận bằng sợi carbon. Ngoài ra, mỗi thành phần của bộ sản phẩm có thể được mua riêng, mang lại sự linh hoạt cho việc tùy chỉnh. Mức giá của bộ bodykit này là khoảng 24.570 USD (600 triệu VNĐ) cho bản tiêu chuẩn và 35.100 USD (khoảng 860 triệu VNĐ) đối với bản cao cấp.

Đọc thêm

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam Xe++

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam

TTTĐ - Bục Podium ngày một trở nên quen thuộc hơn với Honda Racing Vietnam Team. Tuy nhiên không vì thế mà các thành viên không nỗ lực để giành thành tích tốt hơn qua từng chặng.
Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV Xe++

Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV

TTTĐ - Mới đây, đại diện Kia xác nhận, hãng đang nghiên cứu để phát triển hàng loạt mẫu xe điện mới.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines Xe++

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.
Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ Xe++

Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của “huyền thoại” Dream 125.
Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ Xe++

Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Liên doanh Wuyang - Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe ga Honda Spacy 125.
Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000 Xe++

Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000

TTTĐ - Dàn xe điện VF 7 và VF 9 của công ty FGF – công ty mua bán và cho thuê xe điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện bên cạnh hàng loạt KOL đình đám giữa “rừng” siêu xe tại sự kiện Gumball 3000.
Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Xem thêm