Tag

BMW M3 sẽ góp mặt trong đội hình của cảnh sát hoàng gia Malaysia?

Xe++ 07/10/2021 10:00
aa
TTTĐ - Hình ảnh chiếc xe BMW M3 màu trắng với bộ tem “Polis High Performance” được đăng tải trên mạng xã hội dẫn đến nhiều đồn đoán về một thương vụ mua bán giữa lực lượng cảnh sát hoàng gia Malaysia và BMW.

Trong một vài năm trở lại đây, lực lượng cảnh sát hoàng gia Malaysia liên tục được Chính phủ đầu tư mạnh tay về phương tiện di chuyển với dàn mô tô phân khối lớn cực khủng. Do đó, những hình ảnh về chiếc xe BMW M3 đeo bộ tem “Polis High Performance” ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng nước này về một thương vụ “mạnh tay” khác giữa lực lượng cảnh sát hoàng gia và thương hiệu xe sang Đức.

Tuy nhiên, chiếc sedan hiệu suất cao này chỉ đơn giản là được trang trí để góp mặt vào một bộ phim mới. Mặc dù BMW Malaysia không tiết lộ thông tin cụ thể, nhưng có thể phỏng đoán chiếc BMW M3 này sẽ xuất hiện trong bộ phim Polis Evo 3 hoặc The Catcher.

Theo giới báo chí nước này, việc BMW M3 Polis High Performance góp mặt trong The Catcher có vẻ khả thi hơn vì đây là bộ phim có mức đầu tư cao nhất trong lịch sử điện ảnh Malaysia. Với kinh phí lên đến 50 triệu RM (~ 272 tỷ VNĐ), bộ phim này khắc họa lại lối sống và văn hóa độ xe ở Malaysia.

Có đến hơn 500 siêu xe được xác nhận là xuất hiện xuyên suốt The Catcher, do đó BMW M3 rất có thể sẽ có mặt trong danh sách này. Con số 500 siêu xe này ngay lập tức xác lập một kỷ lục thế giới mới, bộ phim cũng đồng thời được kỳ vọng sẽ vượt mặt cả series Fast & Furious. Theo kế hoạch, The Catcher sẽ bắt đầu bấm máy vào năm sau, dự kiến hoàn thành vào đầu năm 2023.

Theo: Paultan

Đọc thêm

Xe điện AION Hyptec HT sẽ ra mắt Việt Nam vào quý IV/2024 Xe++

Xe điện AION Hyptec HT sẽ ra mắt Việt Nam vào quý IV/2024

TTTĐ - Theo kế hoạch, vào quý IV/2024, hãng xe AION sẽ chính thức giới thiệu 3 mẫu xe điện gồm Y Plus, ES và Hyptec HT đến người dùng tại Việt Nam.
Mercedes-Benz G-Class EV sẽ ra mắt thị trường Đông Nam Á vào tháng 10 Xe++

Mercedes-Benz G-Class EV sẽ ra mắt thị trường Đông Nam Á vào tháng 10

TTTĐ - Ra mắt toàn cầu vào cuối tháng 4, sắp tới đây, Mercedes-Benz G-Class thuần điện sẽ chính thức đổ bộ thị trường Đông Nam Á.
Toyota Sienna tự gọi cho tài xế nếu phát hiện trẻ bị bỏ quên Xe++

Toyota Sienna tự gọi cho tài xế nếu phát hiện trẻ bị bỏ quên

TTTĐ - Mới đây, Toyota đã công bố tính năng phát hiện trẻ em bị để quên phía sau trên mẫu Sienna 2025. Theo đó, đây cũng là chiếc Toyota đầu tiên được tích hợp tính năng hiện đại này.
Xe Audi e-tron GT bất ngờ bốc cháy dữ dỗi khi đang bảo dưỡng Xe++

Xe Audi e-tron GT bất ngờ bốc cháy dữ dỗi khi đang bảo dưỡng

TTTĐ - Mới đây, một vụ cháy nghiêm trọng đã xảy ra tại đại lý của Audi.
Honda Accord 2025 bổ sung phiên bản mới, giá bán tăng nhẹ Xe++

Honda Accord 2025 bổ sung phiên bản mới, giá bán tăng nhẹ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu sedan cỡ D Accord.
Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam Xe++

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam

TTTĐ - Bục Podium ngày một trở nên quen thuộc hơn với Honda Racing Vietnam Team. Tuy nhiên không vì thế mà các thành viên không nỗ lực để giành thành tích tốt hơn qua từng chặng.
Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV Xe++

Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV

TTTĐ - Mới đây, đại diện Kia xác nhận, hãng đang nghiên cứu để phát triển hàng loạt mẫu xe điện mới.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines Xe++

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.
Xem thêm