Tag

Bình Dương: Động thổ hai dự án, hơn 600 nhà ở thương mại chất lượng sắp hình thành

Dự án 10/09/2018 22:02
aa
TTTD- Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh và Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển đô thị Việt Nam vừa tổ chức Lễ động thổ hai dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Đạt và Phú Hồng Khang tại TX Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Bình Dương: Động thổ hai dự án, hơn 600 nhà ở thương mại chất lượng sắp hình thành

Lãnh đạo hai Công ty Phú Hồng Thịnh và Công ty QLPT Đô thị Việt Nam thực hiện nghi thức Lễ động thổ.

Ngày 10/9, Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh (Công ty Phú Hồng Thịnh) và Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển đô thị Việt Nam (Công ty QLPT Đô thị Việt Nam) đã tổ chức Lễ động thổ hai dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Đạt và Phú Hồng Khang tại khu đất có 3 mặt tiền đường thuộc phường Bình Chuẩn, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương. Khu vực này có dân cư đông đúc, hạ tầng đồng bộ, với nhiều tiện ích, đáp ứng được nhu cầu an cư của người dân hoặc nhà đầu tư.

Đông đảo khách hàng, nhà đầu tư đã đến tham gia Lễ động thổ.
Đông đảo khách hàng, nhà đầu tư đã đến tham gia Lễ động thổ.

Dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Đạt và Phú Hồng Khang có quy mô gần 65.000m2, trong đó đất ở chiếm gần 40.000m2, diện tích còn lại phục vụ cơ sở hạ tầng, đường giao thông, công viên cây xanh, trường học... Hai dự án với hơn 600 nền, ước tính đáp ứng cho khoảng hơn 2.500 người.

Hai dự án này là sự tiếp nối thành công sau chuỗi các dự án do Công ty Phú Hồng Thịnh và Công ty QLPT Đô Thị Việt Nam triển khai trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã rất được khách hàng quan tâm, đón nhận. Bởi các dự án đáp ứng được nhu cầu thiết thực của địa phương và khu vực lân cận, có vị trí đắc địa và cả chất lượng.

Đại diện chính quyền địa phương và Chủ đầu tư chuẩn bị nghi thức Lễ động thổ.
Đại diện chính quyền địa phương và Chủ đầu tư chuẩn bị nghi thức Lễ động thổ.

Tại buổi Lễ động thổ, đại diện Chủ đầu tư cho biết, mục đích đầu tư hai dự án nhằm đem lại lựa chọn mới cho khách hàng có nhu cầu về nhà ở, góp phần cải tạo bộ mặt đô thị và đóng góp cho cộng đồng xã hội một công trình hiện đại, xanh, sạch và đẹp.

Đại diện Chủ đầu tư cũng thông tin, hiện tại hai dự án đã được các cấp chính quyền, các cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương thẩm định và cấp giấy phép.

Bà Phạm Thị Hường phát biểu tại buổi Lễ.
Bà Phạm Thị Hường phát biểu tại buổi Lễ.

Theo tìm hiểu, dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt được hình thành từ việc mua lại các nhà máy, xí nghiệp tồn tại trong địa bàn khu dân cư. Việc đầu tư này không những giúp cho địa phương giải quyết các vấn đề tồn đọng như ô nhiễm môi trường, ô nhiễm tiếng ồn, an ninh trật tự mà còn góp phần tạo nên một hình ảnh đô thị kiểu mới, hiện đại, thân thiện với môi trường.

Phát biểu tại buổi Lễ động thổ, bà Phạm Thị Hường, Chủ tịch HĐQT Công ty Phú Hồng Thịnh cho biết, hai dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt là tâm huyết của cả tập thể công ty. Với kinh nghiệm kinh doanh BĐS hơn 15 năm, bà tin tưởng rằng hai dự án sẽ tiếp nối thành công của các dự án đã ra mắt trước đó.

Lễ động thổ hai dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Đạt và Phú Hồng Khang tại khu đất có 3 mặt tiền đường thuộc phường Bình Chuẩn, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Lễ động thổ hai dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Đạt và Phú Hồng Khang tại khu đất có 3 mặt tiền đường thuộc phường Bình Chuẩn, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương.

“Với phương châm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Công ty chúng tôi luôn cố gắng tạo ra các sản phẩm có giá trị về mọi mặt, vừa là chốn an cư cho người dân vừa có thể tạo ra giá trị thương mại”, bà Hường chia sẻ.

Đọc thêm

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh Dự án

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh

TTTĐ - Là phiên bản nâng cấp nhất trong dòng sản phẩm Imperia Smart City do MIK Group phát triển, phân khu The Victoria hứa hẹn sẽ là dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.
Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam Bất động sản

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

TTTĐ - Căn hộ Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam được ví như biểu tượng kiến trúc đương đại, nâng tầm chất lượng sống tại Hà Nam, trở thành chốn an cư lý tưởng cho những cư dân duy mỹ đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.
Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”? Dự án

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”?

TTTĐ - Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra - vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch Dự án

Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch

TTTĐ - Mới đây, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã công khai tham vấn cộng đồng về Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) cho "Dự án xây dựng tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch và phát triển kinh tế dọc sông Hồng" do Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hưng Yên làm chủ đầu tư.
KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng Bất động sản

KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng

TTTĐ - Sở hữu quỹ đất tư nhân “sạch” trải dài từ Bắc tới Nam nhờ M&A các dự án có pháp lý rõ ràng, Nhà phát triển dự án KITA Group không chỉ ghi dấu ấn với những dự án đã và đang tích cực triển khai xây dựng, mà còn khẳng định uy tín trong việc bàn giao sổ đỏ cho khách hàng ngay sau khi hoàn tất thủ tục.
Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới Dự án

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

TTTĐ - Quy hoạch hạ tầng tiện ích đã hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do khiến các dự án chung cư mới tại thị trường Tây Hà Nội đều nhanh chóng “hết hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra đặc biệt với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía Tây.
Xem thêm