Tag

BIM Group kí kết thỏa thuận dịch vụ kỹ thuật với Samsung C&T nhằm phát triển dự án công viên nước Phu Quoc Marina

Du lịch 12/08/2019 20:06
aa
TTTĐ - BIM Group – Tập đoàn kinh tế đa ngành đã ký kết thỏa thuận dịch vụ kỹ thuật với Samsung C&T Resort Group tại Hà Nội nhằm phát triển dự án công viên nước Phu Quoc Marina. Đây là dự án công viên nước đầu tiên và duy nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Phú Quốc, hòn đảo lớn nhất Việt Nam.

BIM Group kí kết thỏa thuận dịch vụ kỹ thuật với Samsung C&T nhằm phát triển dự án công viên nước Phu Quoc Marina

Lễ kí kết thỏa thuận dịch vụ kỹ thuật giữa BIM Group và Samsung C&T

Bài liên quan

Chủ đầu tư BIM Land mời khách trải nghiệm thực tế tại Sailing Club Phu Quoc

Những mảnh ghép mới tạo nên bức tranh tổng hòa Halong Marina

BIM Group và hành trình hơn 10 năm ghi dấu tại Ninh Thuận

BIM Group chính thức khánh thành Cụm 3 Nhà máy điện mặt trời 330MWP

Trong những năm gần đây, Phú Quốc đang trở thành một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất cả nước, đặc biệt khi chính quyền địa phương và trung ương đang lên kế hoạch tập trung phát triển đảo Ngọc thành trung tâm du lịch sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng và giải trí mang tầm quốc tế. Sở hữu những bãi biển trong xanh, bờ cát trắng trải dài và thời tiết ôn hòa quanh năm, Phú Quốc xứng đáng là thiên đường du lịch nghỉ dưỡng của Đông Nam Á, sánh ngang với các điểm đến nổi tiếng như Bali hay Phuket. Năm 2015, Phú Quốc chỉ thu hút 1,5 triệu lượt du khách, nhưng cho đến bảy tháng đầu năm 2019, Phú Quốc đã đón chào lượng du

anh 2

Quan hệ đối tác chiến lược giữa BIM Group và Samsung C&T Resort Group sẽ mang đến cho du khách một công viên nước tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Phú Quốc. Công viên sẽ được xây dựng theo từng giai đoạn với quy mô khoảng 13 ha, hứa hẹn mang đến cho du khách một thiên đường nghỉ dưỡng độc đáo, nơi họ có thể trải nghiệm đa dạng phong cách ẩm thực , những hoạt động vui chơi giải trí năng động, vui vẻ cho giới trẻ và cả gia đình. Là một phần quan trọng trong Khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina của BIM Group với tổng diện tích 155 ha, công viên nước Phu Quoc Marina được bao quanh bởi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp như InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Regent Residences Phu Quoc, Sailing Club Villas Phu Quoc…, bên cạnh đó là những Tổ hợp giải trí ven biển.

Ông Đoàn Quốc Huy, Phó Chủ tịch Tập đoàn BIM Group chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác cùng đội ngũ chuyên gia của Samsung trong dự án đặc biệt này. Dự án được dự kiến ra mắt vào quý 3 năm 2021. Công viên nước Phu Quoc Marina nhấn mạnh vào sự kết nối và giao hòa của cảnh quan với tổng thể thiết kể để tạo ra một công viên chủ đề hướng đến gia đình và có tính toàn diện nhằm phục vụ khoảng hơn 450.000 khách mỗi năm. Bên cạnh đó, đội ngũ Samsung có sự hiểu biết sâu sắc về thị trường. Samsung đã vận hành Everland Resort và Everland water park thành công trong hơn 40 năm. Khu công viên nghỉ dưỡng này được xếp hạng là một trong những khu nghỉ dưỡng được ghé thăm nhiều nhất ở Hàn Quốc. Tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với đội ngũ của Samsung cùng các chuyên gia của chúng tôi để tạo nên một điểm đến hàng đầu cho du lịch giải trí Phú Quốc và trong khu vực” .

anh 3

Byungsuk Jeong, Phó chủ tịch điều hành của Samsung C&T, cho biết: “Đây là vinh dự của chúng tôi khi cung cấp dịch vụ và chia sẻ kinh nghiệm hoạt động với BIM Group trong dự án phát triển Công viên nước Phu Quoc Marina. Chúng tôi tin rằng với kinh nghiệm triển khai các dự án quốc tế của BIM Group, Samsung C&T và BIM Group sẽ hợp tác thành công và tôi cũng rất vinh dự khi đóng góp một phần cho sự tăng trưởng của hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc”.

Đọc thêm

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Xem thêm