Tag

Biên phòng Hà Giang giúp dân thu hoạch lúa sau mưa bão

Muôn mặt cuộc sống 14/09/2024 20:38
aa
TTTĐ - Trong ngày 13/9, Đồn Biên phòng Sơn Vĩ đã cử 25 lượt cán bộ, chiến sĩ xuống đồng, giúp các hộ gia đình khó khăn, neo người trên địa bàn thu hoạch lúa mùa sau mưa bão.
Tập trung khắc phục sự cố sạt lở đất tại Hà Giang Nâng bước em tới trường, thơm ngát mầm yêu thương

Trong ngày 13/9/2024, Đồn Biên phòng Sơn Vĩ đã cử 25 lượt cán bộ, chiến sĩ xuống đồng, giúp các hộ gia đình khó khăn, neo người trên địa bàn thu hoạch lúa mùa sau mưa bão.

Biên phòng Hà Giang giúp dân thu hoạch lúa sau mưa bão
Cán bộ, chiến sỹ đồn Biên phòng Sơn Vĩ giúp dân thu hoạch lúa
Biên phòng Hà Giang giúp dân thu hoạch lúa sau mưa bão
Cán bộ, chiến sỹ đồn Biên phòng Sơn Vĩ, BĐBP Hà Giang giúp dân thu hoạch lúa sau mưa bão

Thiếu tá Nông Quang Lập, Chính trị viên phó của Đồn Biên phòng Sơn Vĩ cho biết: Cùng với đó, đơn vị cũng đã phối hợp với Phòng Hậu cần - Kỹ thuật, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức trao quà trong Chương trình “Trung thu đến với điểm trường” cho Trường mầm non xã Sơn Vĩ và 160 cháu học sinh tại điểm trường mầm non và tiểu học Xéo Hồ quà tặng gồm bánh kẹo, bàn ghế với tổng giá trị quà tặng là 50 triệu đồng.

Biên phòng Hà Giang giúp dân thu hoạch lúa sau mưa bão
Đồn Biên phòng Sơn Vĩ trao quà cho học sinh trường Mầm non và cháu học sinh điểm trường mầm non và tiểu học thôn Xéo Hồ

Đồng chí Ma Văn Lương, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Sơn Vĩ (Mèo Vạc, Hà Giang) tâm sự: “Trong những năm qua, cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Sơn Vĩ đã cùng cấp ủy chính quyền địa phương triển khai nhiều chương trình, hoạt động giúp người dân trên địa bàn phát triển kinh tế.

Biên phòng Hà Giang giúp dân thu hoạch lúa sau mưa bão
Đồng chí Ma Văn Lương, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Sơn Vĩ (Mèo Vạc, Hà Giang)

Đó là những chương trình ý nghĩa, có giá trị như: Chương trình Bò giống sinh sản luân chuyển; Con nuôi Đồn biên phòng và Nâng bước em tới trường; Mái ấm Biên cương… qua đó tạo sinh kế và góp phần ổn định đời sống cho người dân”.

Biên phòng Hà Giang giúp dân thu hoạch lúa sau mưa bão
Đồn Biên phòng Sơn Vĩ trao quà cho đại diện trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Sơn Vĩ

Đọc thêm

Mang Trung thu và nguồn dinh dưỡng đến với thiếu nhi Tây Nguyên Muôn mặt cuộc sống

Mang Trung thu và nguồn dinh dưỡng đến với thiếu nhi Tây Nguyên

TTTĐ - Ngày 17/9, tại hội trường UBND xã Đắk Tờ Kan, huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) phối hợp với Công ty TNHH Zott Việt Nam (“Zott Việt Nam”), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Kon Tum và chính quyền địa phương tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các em thiếu nhi.
MB ủng hộ hơn 14 tỷ đồng cho đồng bào vùng bão lũ Muôn mặt cuộc sống

MB ủng hộ hơn 14 tỷ đồng cho đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Ngoài số tiền đóng góp trực tiếp đến các địa phương vùng bão, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục kêu gọi cán bộ nhân viên ủng hộ đồng bào qua tài khoản thiện nguyện của Công đoàn cơ sở MB. Đồng thời, ngân hàng triển khai gói vay 2.000 tỷ đồng hỗ trợ tái thiết cuộc sống cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão số 3.
Gần 200.000 trẻ em Hải Dương được trao quà dịp Tết Trung thu Muôn mặt cuộc sống

Gần 200.000 trẻ em Hải Dương được trao quà dịp Tết Trung thu

TTTĐ - Tết Trung thu năm 2024 diễn ra trong bối cảnh đặc biệt khi cơn bão số 3 gây ảnh hưởng nặng nề đến các tỉnh miền Bắc nói chung và tỉnh Hải Dương nói riêng.
Sẻ chia với các thầy cô giáo, học trò huyện Trấn Yên Muôn mặt cuộc sống

Sẻ chia với các thầy cô giáo, học trò huyện Trấn Yên

TTTĐ - Chiều 17/9, cùng với hoạt động trao hỗ trợ Nhân dân vùng lũ huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, nhà báo Nguyền Mạnh Hưng, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô cùng đoàn công tác của báo đến thăm, tặng quà tại 3 trường học trên địa bàn huyện: THPT Lê Quý Đôn; trường Mầm non xã Việt Thành; Tiểu học và THCS và xã Tân Đồng.
"Chung sức cùng báo Tuổi trẻ Thủ đô xoa dịu mất mát của trẻ em vùng lũ” Muôn mặt cuộc sống

"Chung sức cùng báo Tuổi trẻ Thủ đô xoa dịu mất mát của trẻ em vùng lũ”

TTTĐ - Tính đến 18h ngày 17/9, Chương trình “Chung sức cùng báo Tuổi trẻ Thủ đô xoa dịu mất mát của trẻ em vùng lũ” đã tiếp nhận được nhiều sự ủng hộ từ nhiều quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm. Dưới đây là danh sách ủng hộ:
Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ người dân vùng lũ Yên Bái Xã hội

Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ người dân vùng lũ Yên Bái

TTTĐ - Tiếp nối các hoạt động trao quà, hỗ trợ Nhân dân khắc phục thiên tai, chiều 17/9, đoàn công tác do nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô dẫn đầu đoàn đến với tỉnh Yên Bái, trao quà hỗ trợ Nhân dân nơi đây khắc phục thiên tai.
Mang Trung thu yêu thương đến với trẻ em vùng bị ngập lụt Muôn mặt cuộc sống

Mang Trung thu yêu thương đến với trẻ em vùng bị ngập lụt

TTTĐ - Tết Trung thu năm 2024 đến trong bối cảnh thời tiết còn nhiều bất lợi nhưng các em nhỏ trên địa bàn TP Hà Nội luôn nhận được sự quan tâm, sẻ chia từ các cấp ủy Đảng, chính quyền, hệ thống chính trị và cộng đồng, qua đó giúp các em có một kỳ Trung thu ấm áp.
Trung thu ấm áp, sẻ chia của những em nhỏ đặc biệt Muôn mặt cuộc sống

Trung thu ấm áp, sẻ chia của những em nhỏ đặc biệt

TTTĐ - Dù niềm vui ngày Trung thu năm nay không được trọn vẹn khi nhiều tỉnh, thành phía Bắc đang khắc phục hậu quả nặng nề do mưa bão gây ra nhưng ở ngôi nhà ấm áp Tiểu học Bình Minh, các cô giáo vẫn cố gắng đem đến cho học sinh những món quà nhỏ, ấm áp nghĩa tình.
Bigo Live chung vui cùng người cao tuổi nhân dịp Tết Trung thu Muôn mặt cuộc sống

Bigo Live chung vui cùng người cao tuổi nhân dịp Tết Trung thu

TTTĐ - Nhân dịp Tết Trung thu, nền tảng phát hình trực tiếp (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live đã mang đến niềm vui ấm áp cho các cụ già tại Mái ấm Diệu Pháp, TP Hồ Chí Minh.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đề xuất nghỉ Tết Nguyên đán 9 ngày Muôn mặt cuộc sống

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đề xuất nghỉ Tết Nguyên đán 9 ngày

TTTĐ - Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội đang lấy ý kiến các bộ, ngành về phương án nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ. Theo đề xuất, Tết Âm lịch 2025, cán bộ, công chức, viên chức có thể được nghỉ 9 ngày liên tục.
Xem thêm