Tag

BIDV phát động Giải chạy "Tết ấm cho người nghèo Xuân Quý Mão 2023"

Doanh nghiệp 05/11/2022 12:14
aa
TTTĐ - Sáng 5/11, tại Hà Nội và hơn 20 tỉnh/thành phố trên toàn quốc, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức phát động Giải chạy thiện nguyện online "BIDVRUN - Tết ấm cho người nghèo Xuân Quý Mão 2023".
BIDV - Ngân hàng phục vụ khách hàng FDI tốt nhất Việt Nam năm 2022 BIDV trở thành Ngân hàng quản lý rủi ro sáng tạo nhất Việt Nam năm 2022 BIDV lần thứ 7 đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Đây là lần thứ 3 giải chạy được tổ chức và sẽ diễn ra trong 22 ngày, từ 5/11 đến 26/11/2022. Tham gia giải chạy, toàn bộ thành tích hoạt động của các vận động viên sẽ được BIDV quy đổi thành tiền để tặng quà cho người nghèo nhân dịp Xuân Quý Mão 2023. Với mỗi kilomet chạy, các vận động viên có thể đóng góp từ 1.000 đến 3.000 đồng (tùy thời điểm mà Ban tổ chức thông báo áp dụng).

Ông Trần Xuân Hoàng - UVHĐQT, Chủ tịch Công đoàn BIDV, Trưởng Ban Tổ chức Giải chạy phát động chương trình
Ông Trần Xuân Hoàng - UVHĐQT, Chủ tịch Công đoàn BIDV, Trưởng Ban Tổ chức Giải chạy phát động chương trình

Trong ngày phát động giải chạy, với mỗi kilomet chạy hợp lệ, vận động viên sẽ đóng góp được 3.000 đồng cho chương trình Tết ấm cho người nghèo Xuân Quý Mão 2023. Trong suốt quá trình diễn ra giải chạy, BIDV cũng có nhiều sự kiện để các vận động viên nâng cao thành tích đóng góp.

Chỉ trong thời gian ngắn sau lễ phát động, đã có gần 26.000 vận động viên đăng ký tham gia và ghi nhận thành tích hơn 67.000 km, tương ứng hơn 200 triệu đồng đóng góp.

Phát biểu tại lễ phát động, ông Trần Xuân Hoàng - Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn BIDV, Trưởng Ban tổ chức Giải chạy nhấn mạnh: “Được tổ chức từ năm 2019 đến nay, giải chạy đã trở thành một nét văn hóa doanh nghiệp thường niên, mang dấu ấn của BIDV đối với cộng đồng. Chính sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình của đông đảo người lao động BIDV và công chúng khách hàng là nguồn động viên, cổ vũ rất lớn đối với giải chạy nói riêng và phong trào thể thao nói chung…”.

Giải chạy Tết ấm cho người nghèo Xuân Quý Mão thu hút hàng vạn VĐV tham gia
Giải chạy Tết ấm cho người nghèo Xuân Quý Mão thu hút hàng vạn VĐV tham gia

Là một vận động viên thường xuyên tham gia các giải chạy thiện nguyện online do BIDV tổ chức, anh Triệu Dương - thành viên của đội Thái Nguyên Runners chia sẻ: “Giải chạy Tết ấm cho người nghèo của BIDV đã trở thành giải chạy quen thuộc đối với cộng đồng chạy bộ. Tham gia cùng BIDV từ mùa giải đầu tiên đến nay, chạy bộ đối với các anh chị em trong Câu lạc bộ Thái Nguyên Runners mang nhiều ý nghĩa cao cả hơn, không chỉ rèn luyện sức khỏe cho bản thân mà chạy vì người nghèo và góp sức cùng sẻ chia với hàng triệu người dân, gia đình còn gặp nhiều khó khăn trên khắp mọi miền đất nước”.

Để tham gia giải chạy, các vận động viên có thể tải và đăng ký app BIDVRUN trên kho ứng dụng App Store, Google Play hoặc website https://run.bidv.com.vn. Thông tin chi tiết về giải chạy được cập nhật liên tục trên website https://run.bidv.com.vn và fanpage Tết ấm cho người nghèo.

Các VĐV nhiệt tình tham gia giải chạy
Các VĐV nhiệt tình tham gia giải chạy
Giải chạy trở thành nét văn hóa, mang dấu ấn của BIDV đối với cộng đồng
Giải chạy trở thành nét văn hóa, mang dấu ấn của BIDV đối với cộng đồng
Toàn bộ thành tích hoạt động của cácVĐV được BIDV quy đổi thành tiền để tặng quà cho người nghèo nhân dịp Xuân Quý Mão
Toàn bộ thành tích hoạt động của cácVĐV được BIDV quy đổi thành tiền để tặng quà cho người nghèo nhân dịp Xuân Quý Mão

"BIDVRUN - Tết ấm cho người nghèo" là giải chạy thường niên được BIDV tổ chức từ 2019 đến nay, là hoạt động để cán bộ BIDV, khách hàng và công chúng chung tay đóng góp ủng hộ quà Tết cho người nghèo mỗi dịp Tết đến Xuân về. Việc tham gia giải chạy cũng là hành động để các cá nhân nâng cao tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe bản thân... Giải chạy đã thu hút gần 60.000 vận động viên tham gia hàng năm và đã đóng góp tổng số 5,1 triệu km thành tích. Tương ứng với kết quả đó, BIDV đã dành hơn 19,4 tỷ đồng (tương ứng 38.800 phần quà Tết) dành tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

Đây là 1 trong 2 giải chạy thiện nguyện online được BIDV tổ chức hàng năm. Trước đó, vào tháng 4, nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập (26/4), ngân hàng tổ chức giải chạy "BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh" với mục đích quy đổi thành tích chạy của các vận động viên thành chi phí do BIDV tài trợ để đóng góp xây dụng Nhà cộng đồng tránh lũ và thực hiện chương trình trồng “1 triệu cây xanh” do BIDV phát động hưởng ứng Đề án "Trồng 1 tỷ cây xanh" do Thủ tướng Chính phủ phát động.

BIDV Private Banking - Hành trình khẳng định đẳng cấp BIDV Private Banking - Hành trình khẳng định đẳng cấp

TTTĐ - BIDV là ngân hàng thương mại cổ phần có vốn Nhà nước đầu tiên xây dựng mô hình kinh doanh dịch vụ ...

Hana Securities (Hàn Quốc) chính thức trở thành cổ đông chiến lược của BSC Hana Securities (Hàn Quốc) chính thức trở thành cổ đông chiến lược của BSC

TTTĐ - Thời gian gần đây, thị trường Việt Nam liên tục bùng nổ cuộc đua tăng vốn của nhiều công ty chứng khoán. ...

BIDV triển khai dịch vụ rút tiền QR cho khách hàng Hana Bank BIDV triển khai dịch vụ rút tiền QR cho khách hàng Hana Bank

TTTĐ - BIDV là ngân hàng duy nhất trên thị trường Việt Nam triển khai dịch vụ rút tiền QR trên ATM qua mobile ...

Đọc thêm

Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi cộng đồng tái thiết cuộc sống sau bão lũ Doanh nghiệp

Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi cộng đồng tái thiết cuộc sống sau bão lũ

TTTĐ - Tập đoàn Vingroup, các công ty thành viên và đối tác đồng hành công bố tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm”. Đây là hành động thiết thực nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ đồng bào vùng bão vượt qua khó khăn, gieo mầm cho tương lai tươi sáng.
VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế Doanh nghiệp

VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế

TTTĐ - Vừa qua, VietinBank vinh dự nhận Giải thưởng “Ngân hàng nội địa tốt nhất cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam” (Best Local Bank for FDI in Vietnam) và Giải thưởng “Thương vụ tài trợ dự án cơ sở hạ tầng của năm” (Infrastructure Deal of The Year) trong 3 năm liên tiếp (2022, 2023, 2024).
Vedan trao học bổng tới học sinh và nhà đại đoàn kết tặng người nghèo Kinh tế

Vedan trao học bổng tới học sinh và nhà đại đoàn kết tặng người nghèo

TTTĐ - Công ty CPHH Vedan Việt Nam vừa đồng hành cùng Hội khuyến học huyện Nhơn Trạch và Agribank Chi nhánh Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) tổ chức lễ tuyên dương giáo viên và học sinh đạt thành tích cao năm học 2023 - 2024 đồng thời trao học bổng cho sinh viên - học sinh (HSSV) vượt khó năm học 2024 - 2025.
Perfetti Van Melle Việt Nam bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans làm Tổng Giám đốc Điều hành Doanh nghiệp

Perfetti Van Melle Việt Nam bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans làm Tổng Giám đốc Điều hành

TTTĐ - Perfetti Van Melle chính thức công bố bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans vào vị trí Giám đốc Điều hành Perfetti Van Melle Việt Nam từ ngày 15 tháng 8 năm 2024.
PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024 Doanh nghiệp

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024

TTTĐ - Ngày 18/9, tại HongKong (Trung Quốc), PNJ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh tại hạng mục “Social Empowerment” (Trao quyền xã hội) trong lễ trao giải JWA 2024 nhờ những chiến lược DE&I (viết tắt cho đa dạng (diversity), bình đẳng (equity) và hòa nhập (inclusion) được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược nhân sự) tiên phong và hiệu quả.
ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm Doanh nghiệp

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm

TTTĐ - Mới đây, Hội đồng Xếp hạng tín nhiệm của FiinRatings – đơn vị xếp hạng tín nhiệm độc lập và uy tín trong nước – đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm lần đầu đối với Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) như sau: Xếp hạng Tín nhiệm dài hạn nhà phát hành đạt mức "AA+" với triển vọng xếp hạng "Ổn định".
Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
Xem thêm