Tag

BIDV nhận tuyên dương "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024"

Doanh nghiệp 25/06/2024 22:25
aa
TTTĐ - Với phương châm luôn coi người lao động là nhân tố quan trọng hàng đầu cho sự phát triển và thành công của ngân hàng, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tiếp tục được xướng tên tại Giải thưởng "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024".
BIDV và AFD nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược

Lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024" do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, giao cho Báo Lao Động là đơn vị trực tiếp tổ chức.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
Đồng chí Đỗ Văn Chiến - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát biểu tại lễ vinh danh

Tham dự sự kiện có các đồng chí: Đỗ Văn Chiến - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Hoàng Quang Phòng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, thành viên Ban Chỉ đạo và Hội đồng xếp hạng Chương trình; Nguyễn Ngọc Hiển - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn, Tổng Biên tập Báo Lao Động; Thành viên thường trực Hội đồng xếp hạng, Trưởng ban Tổ chức chương trình cùng đại diện Văn phòng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, đại diện các doanh nghiệp được tôn vinh.

Được triển khai từ năm 2014, đến nay, Chương trình Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” đã bước sang năm thứ 10. Đây được coi là một công cụ đánh giá và ghi nhận những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong việc đảm bảo quyền lợi, chế độ đãi ngộ và điều kiện làm việc cho nhân viên. Việc đánh giá này dựa trên nhiều tiêu chí như mức lương, phúc lợi, cơ hội thăng tiến, môi trường làm việc, an toàn lao động và đào tạo phát triển nhân viên.

Những doanh nghiệp được vinh danh trong bảng xếp hạng này không chỉ thể hiện sự cam kết đối với người lao động mà còn khẳng định tầm nhìn chiến lược của mình trong việc phát triển bền vững. Việc chăm sóc và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động không chỉ mang lại lợi ích trực tiếp cho doanh nghiệp mà còn đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung.

BIDV nhận tuyên dương
Bà Đào Bùi Kiều Linh - Phó Giám đốc Ban Truyền thông và Thương hiệu BIDV đại diện doanh nghiệp nhận bằng khen tại Lễ vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024"

Hiện nay, BIDV có tổng số khoảng 30.000 người lao động, do đó ngân hàng xác định một trong những mục tiêu quan trọng nhất là phải xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên đảm bảo đủ về số lượng và chất lượng để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chiến lược kinh doanh của hệ thống.

Đối với công tác tuyển dụng lao động của BIDV được triển khai bài bản, chuyên nghiệp, công khai, minh bạch, thống nhất trong toàn hệ thống. Qua đó, BIDV thu hút được đội ngũ ứng viên có chất lượng cao từ khắp mọi miền của cả nước, tạo ấn tượng tốt đối với xã hội nói chung và thí sinh nói riêng, góp phần quảng bá và nâng cao thương hiệu, hình ảnh BIDV trên thị trường. Các thí sinh được tuyển dụng đáp ứng yêu cầu về năng lực, trình độ, góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, thực hiện tốt nhiệm vụ kế hoạch kinh doanh và phát triển mạng lưới, đảm bảo an toàn trong hoạt động kinh doanh của hệ thống.

Đồng thời, ngân hàng xây dựng kế hoạch đào tạo hàng năm và theo giai đoạn để tổ chức đào tạo, tập huấn nghiệp vụ cho người lao động nhằm nâng cao trình độ, kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, ngoại ngữ và kỹ năng mềm… đối với người lao động.

Đại diện các doanh nghiệp nhận vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024
Đại diện các doanh nghiệp nhận vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024"

 BIDV cũng rất chú trọng thực hiện các chính sách động viên, chăm sóc người lao động với nhiều hình thức phong phú như: Quà tặng nhân dịp lễ, Tết và kỷ niệm thành lập BIDV, khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ, khen thưởng, khuyến khích tuyển dụng con em cán bộ có thành tích học tập xuất sắc…  

Công đoàn BIDV thường xuyên tổ chức các hoạt động có ý nghĩa giúp nâng cao sức khỏe về thể chất và tinh thần và gắn kết người lao động như: Giải chạy Tết ấm cho người nghèo, Hội thao BIDV, Hội nghị người lao động, chương trình nghỉ mát hàng năm tại từng đơn vị, các chương trình về nguồn tìm hiểu lịch sử, văn hóa, phong trào đọc sách, chương trình khám chữa bệnh và gặp mặt hàng năm với cán bộ hưu trí BIDV…

Thời gian qua, Công đoàn BIDV luôn nỗ lực thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ chăm lo, bảo vệ và động viên người lao động tích cực thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, viên chức, lao động có phẩm chất đạo đức tốt, giỏi chuyên môn nghiệp vụ, làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả cao vì sự phát triển bền vững của ngân hàng.

Giải chạy xanh của BIDV bước vào mùa mới Giải chạy xanh của BIDV bước vào mùa mới

TTTĐ - Sáng 7/4, khoảng 27.000 vận động viên trên toàn quốc và một số quốc gia đã đồng loạt cất những bước chạy đầu ...

BIDV khánh thành Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam BIDV khánh thành Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

TTTĐ - BIDV vừa phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh ...

BIDV chốt phương án tăng vốn điều lệ trên 70.624 tỷ đồng BIDV chốt phương án tăng vốn điều lệ trên 70.624 tỷ đồng

TTTĐ - Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa thông qua các phương ...

Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng

TTTĐ - Với chủ đề “Storytelling: Chinh phục khách hàng bằng nghệ thuật kể chuyện”, chương trình đào tạo do Ngân hàng TMCP Đầu tư ...

Đọc thêm

Hàng không đóng vai trò cầu nối quan trọng thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc Doanh nghiệp

Hàng không đóng vai trò cầu nối quan trọng thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc

Sáng 3/7, tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dự lễ kỷ niệm 30 năm đường bay thẳng và chào đón hành khách thứ 15 triệu trên đường bay Việt Nam - Hàn Quốc của hãng hàng không Vietnam Airlines.
Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024 Doanh nghiệp

Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024

TTTĐ - Với chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa Euro 2024, HDBank dành tặng cơ hội vi vu Châu Âu 9 ngày 8 đêm cho 2 người để sống trọn trong những khoảnh khắc của giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu khi giao dịch trên ứng dụng (app) HDBank.
Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
Xem thêm