Tag

Bia Saigon và hành trình tạo nên 1 Tết

Du lịch 28/01/2025 08:10
aa
TTTĐ - Mỗi miền, mỗi màu sắc. Mỗi khu vực, mỗi cảnh Tết đặc trưng. Tết này, cùng Bia Saigon Lager gói trọn những điều đẹp đẽ nhất của Tết đến từ 63 tỉnh thành hòa làm 1 trong bộ lon “63 mở ra 1 Tết".
Cùng đón một Tết chan hòa tình thân

Khởi nguồn từ tiếng “Dzô” quen thuộc của 63 tỉnh thành

Để dù là ai, ở bất cứ đâu, khi “Dzô" Bia Saigon - ta như mở ra âm thanh Tết chung quen thuộc và từ đó mở một lời mời cùng nhau hòa chung 1 Tết.

“Dzô” - không chỉ là âm thanh của cuộc vui, đó còn là một lời mời cùng gắn kết hoà chung một Tết.

Tết luôn là một trong những dịp lễ đặc biệt nhất của người Việt. Ở mỗi tỉnh thành trên khắp cả nước lại chứa đựng những phong tục, đặc điểm riêng trong văn hóa đón Tết. Từ những nụ đào đẫm sương hay nồi canh bóng nghi ngút khói của miền Bắc đến những cành mai vàng khoe sắc bên đòn bánh tét dẻo thơm trên mâm cơm miền Nam.

Bia Saigon và hành trình tạo nên 1 Tết

Song, dù đi muôn nơi, dù Bắc chí Nam, phố thị hay vùng quê thì tiếng “Dzô” chính là ngôn ngữ chung của niềm vui và sự gắn kết, thường hiện diện trong những bữa cơm ngày đầu năm của người Việt. Tiếng “Dzô” vang lên không chỉ để nâng ly chúc mừng cho một năm mới an khang thịnh vượng, mà còn là biểu tượng của sự kết nối chặt chẽ, xua tan mọi khác biệt để cùng chia sẻ niềm vui và hy vọng.

Lan tỏa lời mời mở chung một Tết của Bia Saigon Lager

Từ lời mời lên bia thân thuộc ấy của mỗi tỉnh thành, qua cách tiếp cận của Bia Saigon Lager, tiếng “Dzô” trở thành cầu nối đặc biệt mời tất cả mọi người cùng đón chung một Tết Nguyên đán đầy ý nghĩa - nơi tinh thần hào sảng, sự lạc quan vượt trên mọi khoảng cách để kết nối 63 tỉnh thành của Việt Nam.

Năm nay, Bia Saigon Lager cho ra mắt bộ sưu tập 63 lon đặc biệt dành riêng cho mùa Tết Ất Tỵ 2025, khiến người dùng không khỏi thích thú với bao bì mới lạ. Với hai sắc đỏ - xanh chủ đạo, thiết kế của bộ lon bia Saigon Lager lần này được chăm chút tỉ mỉ, tái hiện một cách sáng tạo không gian Tết của khắp các vùng miền trên khắp cả nước. Bằng việc cùng nâng lon bia mang tên tỉnh thành mình với tiếng “Dzô” chân tình, mỗi người sẽ cùng nhau mở ra tinh thần của một Tết chung mà Bia Saigon muốn lan tỏa.

Thông điệp mở chung một Tết ấy còn được tái hiện đầy sống động thông qua video chủ đề. Đặc biệt, cùng với sự góp mặt của Ninh Titô, Orange, Khánh Vân và Phát La, video không chỉ khắc họa những khung cảnh đón Tết mang đậm dấu ấn ba miền mà còn mời gọi tất cả mọi người hô vang tiếng “Dzô”, xóa nhòa những khác biệt về thế hệ, văn hóa để cùng nhau đón Tết chung.

Bia Saigon và hành trình tạo nên 1 Tết

Trước thềm Tết Nguyên đán, Bia Saigon Lager còn mang đến nhiều bất ngờ cho người dùng. Thông qua hàng loạt các hoạt động từ offline đến online độc đáo, Bia Saigon đã mời gọi tất cả mọi người từ khắp mọi nơi trên cả nước cùng đón chào một Tết chung thật bùng nổ. Có thể kể đến như sự kiện "63 mở ra 1 Tết" mang đến trải nghiệm độc đáo, kết nối văn hóa từng vùng miền. Hay trò chơi mới lạ qua ứng dụng Zalo nhằm tạo không gian tương tác thú vị, cho phép người dùng khám phá văn hóa Tết theo cách hoàn toàn mới.

Đặc biệt là sự kiện của Bia Saigon Lager diễn ra vào ngày cuối năm 2024 với tên gọi "63 mở ra 1 Tết". Bắt trend (xu hướng) "xé túi mù", lần đầu tiên, Bia Saigon Lager mang đến những màn "đập hộp mù" khổng lồ tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Sự kiện chính là điểm nhấn bùng nổ vào dịp cuối năm, nơi mọi người ở khắp mọi miền đất nước cùng hội tụ để mở ra niềm vui bất ngờ.

Hơn nữa còn có chiến dịch quảng cáo "63 mở ra 1 Tết" và chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Bia Saigon Lager biến dịp Tết này trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Tết đến Xuân về là dịp quan trọng nhất năm của người Việt Nam, lời mời mở ra một Tết chung của Bia Saigon Lager được lan tỏa rộng rãi thông qua nhiều hoạt động thiết thực. Vốn là câu nói quen thuộc hiện diện trong bữa ăn quây quần, hội ngộ khắp 63 tỉnh thành, giờ đây “Dzô” với Bia Saigon Lager mang trong mình sự đồng cảm để kéo mọi người xích lại gần nhau, rút ngắn mọi khoảng cách. Dù bạn đang ở đâu, trong không khí Tết, “Dzô” đều là ngôn ngữ chung, bỏ qua những khác biệt và trở thành lời mời để tất cả cùng mở ra một cái Tết như ý và trọn vẹn.

Tết này, hãy “Dzô” Bia Saigon Lager để xoá nhoà mọi khoảng cách, mở ra một lời mời đón Tết đến khắp 63 tỉnh thành nhé!

Bia Saigon và hành trình tạo nên 1 Tết

Dũng Gee - khác biệt ngôn ngữ là chuyện nhỏ

Trong đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội, Dũng Gee đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem khi hài hước tái hiện câu chuyện đặc biệt nhưng không kém phần hài hước của chàng rể Tây về thăm gia đình vợ trong những ngày đầu năm mới.

Anh chàng lên kế hoạch "tạo nét" với ba mẹ vợ bằng những câu chúc Tết chuẩn Việt. Cứ ngỡ rằng khác biệt về ngôn ngữ có thể làm khó được anh, tuy nhiên với sự trợ giúp của vợ, Dũng Gee đã có màn ứng biến tài tình khi rủ luôn mẹ vợ cùng “Dzô” Bia Saigon Lager với mình. Tiếng "Dzô" vang lên cùng là lúc những khác biệt ngôn ngữ được gác lại, để tất cả thành viên trong gia đình cùng hoan hỉ đón Tết.

Việt Mỹ mượn Bia Saigon Lager để xóa nhòa khoảng cách địa lý

Là người con của đất Đà Nẵng, Quảng Nam, Việt Mỹ chẳng ngại khoảng cách địa lý, anh chàng đã trở về quê hương đón Tết theo lời gợi ý của Bia Saigon Lager.

Về lại vùng đất giữ biết bao kỷ niệm tuổi thơ, Việt Mỹ không quên vẽ tặng bà con bức tranh xinh đẹp và sống động về Hội An với những con phố cổ mang đậm giá trị lịch sử. Dù lâu ngày không về thăm quê, dường như anh chẳng thấy chút khoảng cách nào, nhất là khi anh rủ mọi người cùng nâng lon Bia Saigon Lager và hô vang tiếng "Dzô" đầy thân thuộc. Khoảnh khắc ấy cũng là lúc Việt Mỹ cảm thấy gắn kết với vùng đất và con người Hội An mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Vĩnh Thích Ăn Ngon - "bình thường hóa" khác biệt thế hệ

Cũng là câu chuyện về nhà ăn Tết nhưng content creator (nhà sáng tạo nội dung) Vĩnh Thích Ăn Ngon lại khiến người trẻ đặc biệt đồng cảm bởi những khoảnh khắc ba con dễ thương của anh chàng.

Trong video, bên cạnh phụ giúp các công việc dọn dẹp chuẩn bị đón Tết, Vĩnh Thích Ăn Ngon còn mạnh dạn rủ ba ngồi nhâm nhi ôn lại chuyện năm cũ. Anh chàng cũng tinh ý lựa chọn Bia Saigon Lager phiên bản Tết - vốn cũng là thức uống khoái khẩu của ba những ngày Tết.

Dẫu có một chút "khớp" nhẹ thoạt đầu vì khoảng cách thế hệ, nhưng chỉ cần "Dzô" Bia Saigon Lager vài lần thì mọi khác biệt cũng tự khắc được xóa nhòa. Vì dù là người lớn hay người trẻ, bất kỳ ai cũng đều quen thuộc với câu “Dzô” thân tình trong những ngày Tết.

Đọc thêm

Quảng Ninh thu trên 1.300 tỷ đồng từ du lịch trong 2 ngày nghỉ lễ Du lịch

Quảng Ninh thu trên 1.300 tỷ đồng từ du lịch trong 2 ngày nghỉ lễ

TTTĐ - Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ninh thông tin, trong 2 ngày (30/4 - 1/5), tổng thu du lịch ước đạt 1.334 tỷ đồng, tăng 45% so với cùng kỳ năm 2024.
Sa Pa ước đón 150.000 lượt khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 Du lịch

Sa Pa ước đón 150.000 lượt khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4

TTTĐ - Theo UBND Thị xã Sa Pa (Lào Cai), chỉ trong hai ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, tổng khách du lịch đến Sa Pa đã đạt 57.575 lượt. Trong đó, khách quốc tế 7.357 lượt, còn lại là du khách nội địa...
Hàng nghìn du khách đổ về tham quan suối cá thần Thanh Hóa Du lịch

Hàng nghìn du khách đổ về tham quan suối cá thần Thanh Hóa

TTTĐ - Suối cá thần ở Cẩm Thủy (Thanh Hóa) trở thành điểm đến lý tưởng, thu hút hàng nghìn du khách đến tham quan trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Nhiều chương trình thể dục thể thao biển đặc sắc chào đón du khách Thể thao trong nước

Nhiều chương trình thể dục thể thao biển đặc sắc chào đón du khách

TTTĐ - Tối 1/5, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khai mạc 3 sự kiện: Liên hoan diều nghệ thuật; giải đua thuyền buồm quốc tế và giải lân sư rồng mở rộng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2025. Sự kiện đã thu hút hàng nghìn du khách "thưởng ngoạn" thích thú các môn thể thao xen giữa bãi biển xinh đẹp.
Du lịch -động lực thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội Quảng Ninh Nhịp điệu cuộc sống

Du lịch -động lực thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội Quảng Ninh

TTTĐ - Du lịch được tỉnh Quảng Ninh xác định là ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp tích cực cho tăng trưởng chung của tỉnh. Trong tương lai, Quảng Ninh được định hướng trở thành một trong những trung tâm du lịch phát triển hàng đầu của cả nước, đóng vai trò cửa ngõ hợp tác, kết nối du lịch với khu vực và quốc tế của vùng đồng bằng sông Hồng và cả nước theo hướng tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn…
Bừng sáng đêm hội Carnaval Hạ Long 2025 Du lịch

Bừng sáng đêm hội Carnaval Hạ Long 2025

TTTĐ - Tối 1/5, tại Quảng trường Sun Carnival, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long (Quảng Ninh) đã diễn ra Lễ hội Carnaval Hạ Long 2025 với chủ đề “Kết nối Di sản - Tiên phong toả sáng”. Chương trình nhằm giới thiệu với cả nước và bạn bè quốc tế về miền đất, văn hóa và con người Hạ Long - Quảng Ninh, khẳng định Hạ Long - Quảng Ninh là điểm đến "An toàn, thân thiện, hấp dẫn".
Hàng ngàn du khách nô nức đến Sun World Ha Nam - thiên đường “giải nhiệt” mới tại miền Bắc Du lịch

Hàng ngàn du khách nô nức đến Sun World Ha Nam - thiên đường “giải nhiệt” mới tại miền Bắc

TTTĐ - Ngay trong ngày đầu tiên mở cửa đón khách đúng vào dịp nghỉ lễ 30/4, Sun World Ha Nam (tọa lạc bên trong đô thị Sun Urban City, TP Phủ Lý) đã thu hút hàng ngàn lượt khách đến vui chơi, giải trí.
Emirates và Sun Group hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam Du lịch

Emirates và Sun Group hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam

TTTĐ - Sun Group hợp tác chiến lược với Emirates, "ông lớn" của ngành hàng không thế giới, nhằm tăng cường thu hút khách quốc tế đến Việt Nam.
Đường hoa biển Đà Nẵng - điểm check-in mới hấp dẫn du khách Du lịch

Đường hoa biển Đà Nẵng - điểm check-in mới hấp dẫn du khách

TTTĐ - Đường hoa biển là công trình làm cho không gian biển có thêm nhiều sắc màu hơn cùng hệ thống cây xanh, cảnh quan, góp phần đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí, check - in ngày càng tăng của du khách.
Hải Phòng khai mạc Liên hoan du lịch biển Đồ Sơn 2025 Du lịch

Hải Phòng khai mạc Liên hoan du lịch biển Đồ Sơn 2025

TTTĐ - Tối 30/4, tại quảng trường biển Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, UBND quận Đồ Sơn tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan du lịch năm 2025 chủ đề “Đồ Sơn - Điểm đến 4 mùa”, chủ đề đã thành thương hiệu của mảnh đất xinh đẹp này.
Xem thêm