Tag

Beijing X7 lần đầu giảm giá tại Việt Nam, CUV cỡ C mà giá như cỡ B

Xe++ 26/03/2023 00:00
aa
Beijing X7 Premium hiện có giá chỉ 718 triệu đồng, ngang với các mẫu CUV cỡ B như Kia Seltos hay Mazda CX-3.

Mới đây, các đại lý BAIC tại Việt Nam đã đồng loạt thông báo điều chỉnh mức giá bán đối với mẫu xe Beijing X7. Theo đó, mẫu xe có mức giá niêm yết mới là 718 triệu đồng cho phiên bản Premium (bản cao cấp nhất), tức giảm 40 triệu đồng so với tháng trước. Đây là lần giảm giá đầu tiên của Beijing X7 sau 4 lần tăng giá liên tiếp trong vòng hơn 2 năm có mặt tại thị trường Việt.

Mức giá bán mới của Beijing X7 Premium chỉ ngang với CUV hạng B như Kia Seltos 1.4L Turbo Luxury (704 triệu đồng) hay Mazda CX-3 Premium (729 triệu đồng). Trong khi đó, xét về kích cỡ và trang bị, mẫu xe Trung Quốc cạnh tranh với các mẫu CUV cỡ C như Mazda CX-5 (giá từ 839 triệu đồng), Kia Sportage (từ 929 triệu đồng) hay Peugeot 3008 (từ 999 triệu đồng).

Mẫu CUV Trung Quốc Beijing X7 lần đầu ra mắt người tiêu dùng Việt vào khoảng tháng 10/2020. Với mức giá thành thấp hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc, ngoại hình đẹp, trang bị hiện đại, mẫu xe này nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận. Thậm chí, mẫu SUV Trung Quốc còn nhiều lần rơi vào tình trạng “cháy hàng” do nhu cầu của người tiêu dùng vượt quá khả năng cung ứng.

Điểm mạnh tiếp theo của Beijing X7 nằm ở trang bị nội thất phong phú và cao cấp, có thể kể đến như ghế bọc da, hàng ghế đầu chỉnh điện, nhớ vị trí ghế lái, ghế lái tự động lùi khi tắt động cơ, sưởi/thông gió cả hai hàng ghế, cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình kép có độ phân giải cao, trợ lý ảo.

Bên cạnh đó, Beijing X7 còn sở hữu nhiều tính năng thông minh hỗ trợ người lái như cảnh báo quá tốc độ, camera 360 độ hiển thị 3D, nhận dạng đối tượng động tốc độ thấp, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ giữ làn, đèn pha thông minh, cảnh báo điểm mù, ga tự động thích ứng, hỗ trợ lái xe khi tắc đường và giảm thiểu va chạm.

Beijing X7 được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh dung tích 1.5L cho công suất 188 mã lực và lực mô-men xoắn 275 Nm, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Ảnh: Hội Beijing X7 Việt Nam

Đọc thêm

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Motorhome Deddle RV Easy Tour: Tiện nghi, hiện đại như "ngôi nhà di động" Xe++

Motorhome Deddle RV Easy Tour: Tiện nghi, hiện đại như "ngôi nhà di động"

TTTĐ - Mới đây, công ty đến từ Trung Quốc - Deddle RV đã trình làng một “ngôi nhà di động” mang tên Easy Tour.
Haval Jolion ra mắt Việt Nam vào tháng 9, giá khoảng 700 triệu đồng Xe++

Haval Jolion ra mắt Việt Nam vào tháng 9, giá khoảng 700 triệu đồng

TTTĐ - Theo thông tin từ một số đại lý, mẫu xe Haval Jolion dự kiến sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối tháng 9. Dù phía Haval Việt Nam chưa xác nhận nhưng hãng đã mở đặt cọc cho mẫu xe này.
Xe máy điện "made in Vietnam" chốt giá từ 180 - 220 triệu đồng Xe++

Xe máy điện "made in Vietnam" chốt giá từ 180 - 220 triệu đồng

TTTĐ - Mới đây, startup Việt Nuen Moto đã thông báo nhận đặt cọc cho mẫu xe máy điện mang tên NS-1.
Kia New Carnival trình làng: Giá từ 1,299 tỷ đồng Xe++

Kia New Carnival trình làng: Giá từ 1,299 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 16/9/2024, THACO AUTO chính thức giới thiệu Kia New Carnival – mẫu xe SUV cao cấp cỡ lớn với giá bán chỉ từ 1,299 tỷ đồng.
Thời điểm vàng “chốt deal” VinFast VF 7, ưu đãi tới 142 triệu đồng Xe++

Thời điểm vàng “chốt deal” VinFast VF 7, ưu đãi tới 142 triệu đồng

TTTĐ - Tháng 9 là thời điểm vàng để khách hàng mua xe VinFast VF 7 với những ưu đãi lớn như tặng 6% giá bán xe, 10 triệu đồng vào tài khoản VinClub, miễn phí sạc trong 1 năm, gửi xe trong 2 năm tới… Đặc biệt, chủ xe có thể lựa chọn quy đổi toàn bộ loạt quyền lợi này thành ưu đãi tiền mặt.
Mỹ áp thuế 100% với xe điện Trung Quốc từ 27/9 Xe++

Mỹ áp thuế 100% với xe điện Trung Quốc từ 27/9

TTTĐ - Mới đây, Chính phủ Mỹ đã công bố mức thuế lên đến 100% cho các mẫu xe điện đến từ Trung Quốc. Chính sách này sẽ bắt đầu được áp dụng từ ngày 27/9.
BMW X5 thế hệ mới có thể trình làng vào cuối năm 2025 Xe++

BMW X5 thế hệ mới có thể trình làng vào cuối năm 2025

TTTĐ - BMW X5 thế hệ hiện tại đã ra mắt toàn cầu từ năm 2018, như vậy đã đến lúc thế hệ tiếp theo của mẫu SUV cỡ trung này được ra đời.
Siêu xe Lancia Rally 037 đang diễu hành bất ngờ tông vào khán giả Xe++

Siêu xe Lancia Rally 037 đang diễu hành bất ngờ tông vào khán giả

TTTĐ - Tại triển lãm ô tô Turin diễn ra từ ngày 13 -15/9 vừa qua đã xảy ra một tai nạn vô cùng nghiêm trọng khiến 12 người bị thương.
Xem thêm