Tag

Bắt nam thanh niên nhiều lần rủ bé gái 11 tuổi "làm chuyện người lớn"

Tin tức ANTT 19/09/2022 20:15
aa
TTTĐ - Lợi dụng bố mẹ bé gái vắng nhà, Bùi Văn Long (20 tuổi) đã nhiều lần rủ bé gái cùng xem phim sex rồi làm chuyện người lớn. Vào cuộc điều tra, Công an quận Đống Đa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Văn Long.
Tin tức pháp luật ngày 18/11: Khởi tố, bắt giam ông lão “làm chuyện người lớn” với bé gái 13 tuổi Tin tức pháp luật ngày 8/1: Nữ sinh 16 tuổi bị bạn trai quen qua facebook cưỡng ép làm chuyện “người lớn” Diễn Châu (Nghệ An): Bắt thiếu niên nhiều lần "làm chuyện người lớn" với bé gái 13 tuổi Khởi tố nam thanh niên nhiều lần đến nhà bé gái “làm chuyện người lớn”

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Văn Long (SN 2000, trú tại xã Lê Lợi, huyện Thường Tín, Hà Nội) về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Đối tượng Bùi Văn Long (trái) và Nguyễn Như Vương
Đối tượng Bùi Văn Long (trái) và Nguyễn Như Vương

Theo tài liệu điều tra, vợ chồng anh K (ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội) cùng hai người con, trong đó có cháu H (SN 2009) thuê nhà trọ tại phường Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội để kinh doanh quán vịt. Tháng 5/2019, vợ chồng anh K thuê Long đến phụ giúp việc bán hàng và cho sống cùng gia đình ở ngôi nhà thuê trọ.

Trưa 5/4/2020, lợi dụng việc gia đình anh K vắng nhà, Bùi Văn Long đã rủ cháu H xem phim người lớn và quan hệ tình dục, được cháu đồng ý, lúc này H mới 11 tuổi. Sau đó, nhiều lần vào tháng 12/2020 và 2021, Long và cháu H tiếp tục “làm chuyện người lớn”, thời gian này, cháu H đều chưa đủ 13 tuổi.

Đến khoảng đầu tháng 5/2022, gia đình anh K chuyển nhà trọ, Long cũng chuyển theo. Trưa 29/5, khi bố mẹ cháu H đi vắng, Long tiếp tục rủ H về nhà và đặt máy điện thoại để quay lại cảnh đồi bại. Thời điểm này H, 13 tuổi 3 tháng.

Căn cứ tài liệu điều tra, cơ quan Công an đã làm rõ hành vi phạm tội của Bùi Văn Long "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi". Hiện, cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Trước đó vào ngày 15/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Đống Đa, Hà Nội cũng đã ra Quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Như Vương (SN 1993, trú tại phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội) về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Theo điều tra, khoảng 22 giờ ngày 1/9, vợ chồng chị H.M (SN 1996, quê quán tỉnh Nghệ An) đưa 2 con là cháu K (SN 2018), cháu P (SN 2022) đến tầng 3, quán internet trên địa bàn phường Kim Liên, (quận Đống Đa, Hà Nội) chơi.

Trong lúc vợ chồng M đang sử dụng mạng máy tính thì 2 cháu bé lăn ra ngủ ở ghế sofa ngay bên cạnh. Đến 0 giờ ngày 2/9, vợ chồng M cũng... lăn ra ghế ngủ, riêng bé K ngồi xem điện thoại.

Lúc này, Nguyễn Như Vương đi một mình đến quán và ngồi ở máy tính cạnh chỗ cháu K đang xem điện thoại. Thấy bố mẹ cháu bé đang ngủ say, sẵn men rượu, Vương đã nảy sinh ý định xấu với cháu K. Gã trai bệnh hoạn đã kéo cháu bé lại gần và thực hiện hành vi dâm ô.

Sau đó, do say rượu nên Vương nằm trên ghế ngủ luôn. Đến khoảng 3 giờ sáng, chị M tỉnh dậy, thấy con gái không mặc quần nên đã hỏi và biết sự việc vừa xảy ra. Ngay sau đó, gia đình M đã đến cơ quan Công an trình báo.

Công an phường Kim Liên đã phối hợp Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Đống Đa rà soát, thu giữ các tài liệu, chứng cứ và đoạn camera ghi lại sự việc. Biết không thể lẩn trốn, ngày 3/9, Nguyễn Như Vương đã đến Công an phường Kim Liên đầu thú. Kẻ bệnh hoạn trình bày do bản thân say rượu nên đã nảy sinh dục vọng.

Theo cán bộ điều tra Công an quận Đống Đa, trong vụ việc này, những người đã sinh ra bé K cũng có phần lỗi. Đêm hôm khuya khoắt đưa con nhỏ ra quán "nét" chơi và lăn ra ngủ... Những yếu tố này đã khiến tội phạm có cơ hội nảy sinh.

Đọc thêm

Đà Nẵng: Khởi tố giám đốc người nước ngoài tham ô tài sản Pháp luật

Đà Nẵng: Khởi tố giám đốc người nước ngoài tham ô tài sản

TTTĐ - Được giao chức vụ Giám đốc nhưng Kim Tae Sung đã có hành vi tham ô hơn 1,1 tỷ đồng của công ty tại TP Đà Nẵng.
Quảng Nam: Từ mâu thuẫn trên mạng xã hội đến hẹn nhau hỗn chiến Tin tức ANTT

Quảng Nam: Từ mâu thuẫn trên mạng xã hội đến hẹn nhau hỗn chiến

TTTĐ - Công an huyện Hiệp Đức (Quảng Nam) vừa tiến hành khởi tố, bắt tạm giam đối với 8 bị can về tội gây rối trật tự công cộng xảy ra tại thôn Ngọc Chánh, xã Bình Lâm.
Nhanh chóng làm rõ 3 đối tượng chặn đường “xin đểu” học sinh Tin tức ANTT

Nhanh chóng làm rõ 3 đối tượng chặn đường “xin đểu” học sinh

TTTĐ - Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) vừa cho biết, đơn vị này đã xác minh làm rõ 3 đối tượng chặn đường "xin đểu" học sinh vào trưa 13/9 tại đường Vành đai 2,5 phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Kon Tum: Khẩn trương xác minh tình trạng trộm sâm Ngọc Linh Tin tức ANTT

Kon Tum: Khẩn trương xác minh tình trạng trộm sâm Ngọc Linh

TTTĐ - UBND tỉnh Kon Tum yêu cầu các Sở, ban ngành, địa phương khẩn trương xác minh, rà soát tình trạng mất trộm sâm Ngọc Linh trên địa bàn huyện Tu Mơ Rông.
Quảng Xương (Thanh Hoá): Một đối tượng đào trộm hài cốt, đòi 5 tỉ đồng tiền chuộc Tin tức ANTT

Quảng Xương (Thanh Hoá): Một đối tượng đào trộm hài cốt, đòi 5 tỉ đồng tiền chuộc

TTTĐ - Sáng 10/9, chị H.T.L (sinh năm 1989, trú tại xã Quảng Lộc, huyện Quảng Xương, Thanh Hoá) nhận được tin nhắn zalo của một tài khoản lạ yêu cầu chị chuẩn bị 5 tỷ đồng để chuộc hài cốt của bố chồng.
Kon Tum: Trộm cắp sâm hoành hành Pháp luật

Kon Tum: Trộm cắp sâm hoành hành

TTTĐ - Vấn nạn trộm cắp sâm đang để lại hậu quả nặng nề với sự bức xúc, lo lắng của người dân trên địa bàn huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum).
Hải Dương: Xây dựng trên đất công, một người bị bắt tạm giam Tin tức ANTT

Hải Dương: Xây dựng trên đất công, một người bị bắt tạm giam

TTTĐ - Công an huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối tượng vi phạm quy định về sử dụng đất đai.
Xử phạt 1 cá nhân 5 triệu đồng vì đăng tin sai Xã hội

Xử phạt 1 cá nhân 5 triệu đồng vì đăng tin sai

TTTĐ - Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng vừa xử phạt 1 cá nhân đăng tải thông tin sai sự thật vụ việc “điện giật làm 2 người không qua khỏi tại Văn Cao” do lụt.
Bắt giữ các đối tượng tổ chức "tiệc" ma túy trong biệt thự du lịch Tin tức ANTT

Bắt giữ các đối tượng tổ chức "tiệc" ma túy trong biệt thự du lịch

TTTĐ - Công an TP Hội An (Quảng Nam) vừa phát hiện và bắt giữ một vụ tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy trên địa bàn phường Cẩm An.
Lợi dụng bão lũ để loan tin giả, lừa đảo nhằm trục lợi Tin tức ANTT

Lợi dụng bão lũ để loan tin giả, lừa đảo nhằm trục lợi

TTTĐ - Cơn bão số 3, mưa lũ đã gây ra những thiệt hại to lớn cả người và tài sản tại nhiều địa phương. Hiện nay, những thông tin về tình hình mưa lũ tại miền Bắc đang là thông tin nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ nhất trên mạng xã hội.
Xem thêm