Tag

Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife ra mắt cổng thông tin khách hàng metcare

Doanh nghiệp 09/08/2022 11:51
aa
TTTĐ - Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm trong quá trình phát triển” đồng thời thực hiện mục tiêu nâng tầm trải nghiệm khách hàng, song song với chiến lược số hóa toàn diện. Thương hiệu bảo hiểm nhân thọ (BHNT) BIDV MetLife chính thức giới thiệu ra thị trường cổng thông tin khách hàng metcare - dịch vụ tổng thể trao quyền tự chủ cho khách hàng, giúp họ chủ động quản lý, truy vấn các thông tin liên quan đến hợp đồng, thực hiện các giao dịch quyền lợi cơ bản,… một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
BIDV MetLife tri ân khách hàng với chương trình “Trọn lời hứa - Đầy hạnh phúc” BIDV MetLife lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc” BIDV MetLife chính thức trở thành nhà tài trợ đội bóng Becamex Bình Dương Ra mắt sản phẩm quà tặng sức khỏe, đồng hành cùng bệnh nhân tiểu đường

Sau gần một thập kỷ hình thành và phát triển tại Việt Nam, bên cạnh việc thiết kế các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tối ưu tài chính và quyền lợi cho khách hàng, đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi kế hoạch kinh doanh, BIDV MetLife luôn kiên định với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam.

Thương hiệu này luôn tiên phong theo đuổi chiến lược số hóa, xem chuyển đổi số là một trong những ưu tiên của doanh nghiệp trên con đường phát triển các sản phẩm, dịch vụ hướng tới nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

Hành trình số hóa của BIDV MetLife trong thời gian qua đã ghi nhận nhiều cột mốc quan trọng, điển hình như triển khai thành công dự án “Hợp đồng bảo hiểm điện tử” Go Green - mang đến cho khách hàng trải nghiệm trực tuyến nhanh hơn, đơn giản hơn, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường; Service Happy - cung cấp giải pháp công nghệ mới cho đội ngũ bán hàng của gần 1.000 điểm giao dịch BIDV và BIDV MetLife trên toàn quốc, đảm bảo lực lượng này luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Tháng 8/2022, BIDV MetLife tiếp tục hoàn thiện chiến lược số hóa của mình bằng việc ra mắt thị trường cổng thông tin khách hàng metcare. Điều này một lần nữa khẳng định cho cam kết đặt khách hàng là ưu tiên hàng đầu và đồng hành cùng khách hàng trong kế hoạch định hướng tương lai hạnh phúc của BHNT BIDV MetLife.

BIDV MetLife ra mắt thị trường cổng thông tin khách hàng metcare
BIDV MetLife ra mắt thị trường cổng thông tin khách hàng metcare

Thông qua cổng thông tin metcare, khách hàng có thể dễ dàng quản lý hợp đồng bảo hiểm của mình chỉ với vài thao tác đơn giản. Việc truy vấn các thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm, sản phẩm bổ trợ, các khoản vay, tạm ứng, lãi suất, lịch sử ghi nhận phí… cũng trở nên nhanh gọn và tiện lợi hơn. Bên cạnh hotline, email, hợp đồng bảo hiểm điện tử… cổng thông tin khách hàng metcare chính là công cụ hiệu quả góp phần hoàn thiện dịch vụ khách hàng trong thời đại số, mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng khi tiếp cận với bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife.

Chia sẻ về metcare, ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc BIDV MetLife cho biết: “metcare là một trong những nỗ lực hiện thực hóa tầm nhìn trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu trong lĩnh vực số hóa của BIDV MetLife. Với tôn chỉ khách là trong tâm trong mọi hoạt động, chúng tôi coi cuộc cách mạng công nghiệp kỹ thuật số là cơ hội mang đến những trải nghiệm tốt hơn, tiện lợi hơn cho khách hàng của mình. metcare là người bạn đồng hành giúp khách hàng quản lý hợp đồng bảo hiểm nhân thọ một cách hiệu quả mọi lúc mọi nơi”.

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm