Tag

Bánh mì “Dân chơi” giá “Sinh viên” - Tại sao không thử?

Ẩm thực 25/11/2022 12:15
aa
TTTĐ - The Banhmi By Kun - Thiên đường bánh mì Hà Nội, nơi quyến rũ biết bao nhiêu người bởi hương vị thơm ngon, độc đáo, giá thành bình dân.

The Banhmi By Kun là một tiệm bánh mì nằm ở 16 phố Lò Sũ, Thủ đô Hà Nội - Một con phố sầm uất, tụ họp nhiều món ngon cực đỉnh. Thương hiệu được sáng lập và vận hành cách đây không lâu nhưng đã lan truyền tốc độ nhanh chóng trên thị trường hiện nay.

Giá trị chất lượng, nhân viên chu đáo làm nên thương hiệu

Khi đến với The Banhmi By Kun, khách hàng được đội ngũ nhân viên nhiệt tình phục vụ chu đáo, hỗ trợ, tư vấn để chọn ra được những loại đồ ăn và thức uống phù hợp với khẩu vị của từng người. Không chỉ thế, tất cả các sản phẩm tại đây đều sử dụng nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, an toàn và đảm bảo cho sức khỏe giúp khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng. Đây là một điểm nhấn khác biệt mà nhiều nơi chưa làm được.

Bánh mì “Dân Chơi” giá “Sinh Viên” - Tại sao không thử?

Hương vị độc, lạ vừa mang nét hiện đại đồng thời vẫn giữ được bản sắc dân tộc

Chính nhờ sự hiểu biết về nhu cầu của khách hàng mà The Banhmi By Kun đã cho ra nhiều sản phẩm bánh mì được chế biến đa dạng, kết hợp nhiều thành phần với nhau hòa quyện cùng loại nước sốt siêu thần thánh, với công thức đặc biệt giúp tạo nên nhiều món ăn có hương vị độc, lạ, thu hút vị giác cho khách hàng.

Món ăn phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng.

Cửa hàng có hơn 17 món bánh đầy đủ dinh dưỡng, từ những món bánh mì kẹp với nguyên liệu quen thuộc cho những người cần bữa sáng nhanh, đủ chất như: Bánh mì kẹp gà quay, bánh mì kẹp giò chả, kẹp bò nướng, xíu mại, thập cẩm, … bánh mì chảo gà quay, chảo bò bít tết, chảo bò sốt trứng muối, chảo bò sốt phô mai, chảo đậu hũ sốt tiêu...

Bánh mì “Dân Chơi” giá “Sinh Viên” - Tại sao không thử?

Quán luôn cập nhật liên tục nhiều món mới, chứ không chỉ dừng lại ở những món có trong menu. Khách hàng có thể theo dõi trên fanpage của quán để đưa ra yêu cầu, chọn lựa phù hợp nhất. Với mong muốn mọi khách hàng, đặc biệt là sinh viên vẫn có điều kiện để thưởng thức, bởi sản phẩm luôn giữ mức giá bình dân, ổn định.

Hiện tại, The Banhmi By Kun đã có thêm 3 món mới, thu hút nhiều sự lựa chọn thưởng thức của khách hàng. Thứ nhất là gỏi bò thái tỏi với miếng thịt bò dày, thêm chút bắp cải, hương bò thơm, mềm nhưng vẫn giữ được độ dai nhất định khi hòa quyện với độ giòn của bắp cải cùng lớp cháy tỏi vàng thơm làm nên một món “tuyệt cú mèo”. Thứ hai là món Salad quả bơ béo thơm, nhẹ nhàng nhưng đầy đủ chất dinh dưỡng hứa hẹn đây là một món cực kỳ healthy. Sự đặc biệt ở món này chính là nước sốt tuyệt vời phù hợp với những miếng bơ căng mọng tạo nên một hương vị rất đặc biệt. Thứ 3 là món đậu phụ sốt chanh leo với sự kết hợp giữa đậu phụ được bao phủ bởi lớp ngoài giòn tan, lớp trong tươi, béo và nước sốt chanh leo, mỡ hành tuyệt đỉnh.

Dịch vụ tiện lợi, tạo thuận tiện tối đa cho khách hàng

Ngoài phục vụ tại quán, The Banhmi By Kun còn cung cấp dịch vụ ship đồ ăn tận nơi. Tất cả các sản phẩm mang về đều được chuẩn bị rất tỉ mỉ, chu đáo, gọn gàng và sạch sẽ. Đây là một điểm cộng rất lớn cho thương hiệu cũng như khẳng định sự tận tâm phục vụ khách hàng.

Bánh mì “Dân Chơi” giá “Sinh Viên” - Tại sao không thử?

Không gian quán độc đáo, mới lạ

The Banhmi By Kun là mô hình kết hợp giữa một tiệm bánh mì và không gian thưởng thức cafe đẹp, ấm áp với thiết kế decor hài hòa, lấy tông màu xanh - trắng làm chủ đạo kết hợp cùng nội thất đơn giản, tinh tế tạo nét nhẹ nhàng và tươi mát. Khiến ai đến đây cũng không khỏi thốt lên “thật sự là thiên đường giúp tôi sống đúng với những điều mình mong muốn”. Có thể nói, ngoài đến The Banhmi By Kun để thưởng thức món ăn ngon thì các bạn Gen Z còn tìm đến đây là nơi để check in “sống ảo”. Vì thế thương hiệu luôn xây dựng theo tiêu chí: Điểm hẹn “Ăn sành”, check-in “Sống ảo” và Giá lại “Sinh viên”.

The Banhmi By Kun vẫn sẽ luôn giữ sứ mệnh “đem đến cho khách hàng nhiều cảm giác mới lạ, sự thư giãn, hài lòng khi thưởng thức món ăn đặc trưng của Hà Nội” để ngày càng lan tỏa được nét văn hóa trong ẩm thực dân tộc.

Từ những giá trị tuyệt vời mà The Banhmi By Kun mang đến, thương hiệu xứng đáng có được niềm tin, sự lựa chọn của khách hàng và có được thành công, vị trí chỗ đứng nhất định trên thị trường ẩm thực Việt.

Đọc thêm

Ấn tượng "Thức quà Hà Nội" Người Hà Nội

Ấn tượng "Thức quà Hà Nội"

TTTĐ - Tối 23/8, Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024 với chủ đề "Thức quà Hà Nội" khai mạc tại Không gian đi bộ phố Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng), giới thiệu tới du khách nét đẹp văn hóa, ẩm thực độc đáo của Thủ đô Hà Nội.
Trải nghiệm không gian ẩm thực Hà thành độc đáo Ẩm thực

Trải nghiệm không gian ẩm thực Hà thành độc đáo

TTTĐ - Tối 23/8, Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024 với chủ đề "Thức quà Hà Nội" đã chính thức khai mạc tại Không gian đi bộ phố Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng), mở đầu cho loạt sự kiện, hoạt động kích cầu và quảng bá du lịch mùa thu Hà Nội.
Những sản phẩm OCOP đặc sắc văn hóa Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh Ẩm thực

Những sản phẩm OCOP đặc sắc văn hóa Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Trước giờ khai mạc chương trình “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh”, đồng chí Nguyễn Mạnh Quyền - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã đến thăm và kiểm tra các gian hàng trưng bày sản phẩm làng nghề được chứng nhận OCOP, gian hàng ẩm thực đặc trưng của Hà Nội.
Mỳ Quảng trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Nhịp điệu cuộc sống

Mỳ Quảng trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - Mỳ Quảng, vượt qua phạm vi một món ăn đơn thuần, đã trở thành biểu tượng văn hóa đặc trưng, phản ánh sâu sắc hồn cốt và bản sắc của người dân xứ Quảng
"Phở Nam Định" trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Ẩm thực

"Phở Nam Định" trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - Mới đây, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã công bố Danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đối với "Phở Nam Định". Đây được cho là dấu mốc quan trọng để đưa "Phở Nam Định" vươn lên tầm cao mới.
SABECO ra mắt 333 Pilsner - phiên bản êm cực êm của vị bia huyền thoại Ẩm thực

SABECO ra mắt 333 Pilsner - phiên bản êm cực êm của vị bia huyền thoại

TTTĐ - Tối 6/8, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức ra mắt dòng bia 333 Pilsner - phiên bản nhẹ hơn, êm hơn của thương hiệu huyền thoại.
Huế chọn ẩm thực tham gia mạng lưới thành phố sáng tạo UNESCO Nhịp điệu cuộc sống

Huế chọn ẩm thực tham gia mạng lưới thành phố sáng tạo UNESCO

TTTĐ - Thành phố Huế chọn lĩnh vực ẩm thực để xây dựng hồ sơ đề nghị UNESCO công nhận tham gia “Mạng lưới các thành phố sáng tạo”.
Hà Nội lọt top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới MultiMedia

Hà Nội lọt top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới

TTTĐ - Chuyên trang du lịch Tripadvisor vừa công bố top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới. Trong đó, Thủ đô Hà Nội góp mặt với bản sắc văn hóa ẩm thực tinh tế, lôi cuốn, hấp dẫn.
Thưởng vị ẩm thực Singapore ngay tại Việt Nam Ẩm thực

Thưởng vị ẩm thực Singapore ngay tại Việt Nam

TTTĐ - Singapore là đất nước giao thoa giữa nhiều nền văn hóa, vậy nên ẩm thực ở đây cũng vô cùng phong phú với vô vàn hương vị đến từ khắp nơi trên thế giới như: Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia…
Trà sen Tây Hồ: Thức uống tinh túy, tao nhã của người Hà Nội Ẩm thực

Trà sen Tây Hồ: Thức uống tinh túy, tao nhã của người Hà Nội

TTTĐ - Trà sen Hồ Tây là sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị ngon của trà với mùi thơm nhẹ nhàng tinh khiết của hoa sen tạo hương vị rất riêng biệt. Đây cũng chính là sản phẩm OCOP 4 sao của quận Tây Hồ do UNBD thành phố Hà Nội đánh giá, phân hạng và công nhận trong năm 2021.
Xem thêm