Tag

“Bàn tay vàng trong làng bấm biển” tại Lâm Đồng: Mercedes S-Class 2022 độ Maybach đeo biển sảnh rồng

Xe++ 30/03/2023 08:00
aa
TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh chiếc Mercedes S-Class 2022 độ Maybach đeo biển số “sảnh rồng” siêu đẹp lăn bánh trên đường phố Sài Gòn.

Ngay khi những hình ảnh cũng như thông tin của chiếc xe sang đeo biển số 49A-56789 được lan truyền trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã không khỏi xuýt xoa và dành “cơn mưa lời khen” cho chủ nhân của chiếc xe này.

Theo phong thủy, biển số tứ quý và ngũ quý, dãy số tiến đều đặc biệt là tới 9 hay còn gọi là "biển sảnh" rất được giới chơi xe, chơi số đẹp tại Việt Nam săn đón. Bởi trong quan niệm của họ, đuôi số 6789 thường được dịch là “san bằng tất cả”, khi thêm số 5, sẽ tạo thành dãy số 56789 tượng trưng cho sự thăng tiến không gì cản nổi.

Mercedes S-Class 2022 mới được phân phối tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp, sang trọng, phía trong cabin còn mang đến cho người dùng cảm giác xa hoa, tiện nghi và tràn ngập những công nghệ tối tân hàng đầu thế giới.

Cung cấp sức mạnh cho Mercedes S-Class 2022 là động cơ 3.0 I6 mới, tích hợp hệ thống điện EQ Boost 48 V. Xe cho công suất 367 mã lực tại vòng tua máy 5.500 - 6.100 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 1.600 - 4.500 vòng/phút. Hộp số tự động 9 cấp, dẫn động cầu sau. Xe tăng tốc 0-100 km/h trong 5,3 giây, tốc độ giới hạn điện tử 250 km/h.

Ảnh: FB

Đọc thêm

Rolls-Royce ra mắt sedan điện Spectre Lunaflair lấy cảm hứng từ mặt trăng Xe++

Rolls-Royce ra mắt sedan điện Spectre Lunaflair lấy cảm hứng từ mặt trăng

TTTĐ - Mới đây, Rolls-Royce đã chính thức giới thiệu phiên bản độc nhất vô nhị Spectre Lunaflair.
Skoda Elroq trình làng: SUV điện cỡ C sẽ thay thế “đàn anh” Karoq Xe++

Skoda Elroq trình làng: SUV điện cỡ C sẽ thay thế “đàn anh” Karoq

TTTĐ - Mới đây, Skoda đã chính thức trình làng mẫu xe điện hoàn toàn mới mang tên Elroq.
Tìm được Ferrari 812 GTS bị lấy cắp nhờ để quên AirPods trên xe Xe++

Tìm được Ferrari 812 GTS bị lấy cắp nhờ để quên AirPods trên xe

TTTĐ - Chiếc siêu xe Ferrari 812 GTS bị đánh cấp đã may mắn được chủ nhân tìm lại nhờ việc để quên tai nghe Apple AirPods trên xe.
Xem trước thiết kế Hyundai Venue 2025 Xe++

Xem trước thiết kế Hyundai Venue 2025

Bước sang thế hệ mới, Hyundai Venue dự kiến sẽ được thay đổi mạnh mẽ thiết kế nội/ngoại thất nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.
Ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành cho tài xế xe máy điện VinFast Xe++

Ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành cho tài xế xe máy điện VinFast

TTTĐ - GSM công bố ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast, với chính sách chia sẻ doanh số hấp dẫn bậc nhất thị trường lên tới 80%.
Yamaha sản xuất động cơ ô tô cho đối thủ của Porsche 718 Cayman Xe++

Yamaha sản xuất động cơ ô tô cho đối thủ của Porsche 718 Cayman

TTTĐ - Mới đây, thương hiệu Caterham công bố, mẫu xe thể thao Project V sẽ được trang bị hệ truyền động điện do Yamaha phát triển. Dự kiến, xe sẽ ra mắt vào năm 2025.
Peugeot 408 phiên bản thuần điện trình làng: Phạm vi hoạt động 453km/lần sạc Xe++

Peugeot 408 phiên bản thuần điện trình làng: Phạm vi hoạt động 453km/lần sạc

Không giống như một số xe điện, cho phép người mua lựa chọn một vài mức công suất khác nhau, Peugeot E-408 sẽ chỉ có một hệ thống truyền động.
Toyota triển khai chương trình “Ưu đãi giảm giá phụ tùng xe Vios" Xe++

Toyota triển khai chương trình “Ưu đãi giảm giá phụ tùng xe Vios"

TTTĐ - Mong muốn tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 21 năm ra mắt mẫu xe Vios, Toyota Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt hỗ trợ lên tới 68% cho 51 mã phụ tùng chính hãng của Vios tại tất cả các đại lý trên toàn quốc.
Toyota Việt Nam bán ra 7.143 xe ô tô trong tháng 9/2024 Xe++

Toyota Việt Nam bán ra 7.143 xe ô tô trong tháng 9/2024

TTTĐ - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng trong tháng 9/2024 đạt 7.143 xe, tương đương 150% so với doanh số tháng trước (bao gồm xe Lexus).
Đại lý Kia bị hư hại 700 xe do ảnh hưởng của bão Helene Xe++

Đại lý Kia bị hư hại 700 xe do ảnh hưởng của bão Helene

TTTĐ - Cơn bão Helene đổ bộ vào tiểu bang Florida (Mỹ) mới đây đã khiến đại lý Kia New Port Richey bị thiệt hại nặng nề.
Xem thêm