Tag

APEC Mandala Wyndham Mũi Né sẵn sàng vận hành, đón khách dịp nghỉ lễ 30/4

Dự án 19/04/2023 13:00
aa
TTTĐ - Tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng APEC Mandala Wyndham Mũi Né chính thức vận hành, phục vụ khách du lịch từ ngày 28/4/2023, hứa hẹn đón đầu làn sóng nghỉ dưỡng biển trong Năm du lịch quốc gia tại Bình Thuận.
APEC Group đã hoàn trả trước hạn toàn bộ tiền mua trái phiếu cho nhà đầu tư Apec Diamond Park và những ưu thế vượt trội dẫn dắt thị trường

APEC Mandala Wyndham Mũi Né sẵn sàng nhận khách

Khu du lịch nghỉ dưỡng APEC Mandala Wyndham Mũi Né là tổ hợp khách sạn và nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế được phát triển bởi tập đoàn APEC.

Trải qua giai đoạn thi công thần tốc từ năm 2022, phục hồi nhanh chóng sau những ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19, đến quý I/2023, dự án APEC Mandala Wyndham Mũi Né đã bàn giao các căn hộ khách sạn đến tay khách hàng.

Trong tháng 4/2023, dự án đang hoàn thiện nốt các khu vực công cộng và tiện ích, dịch vụ nội khu, nằm đáp ứng dấu mốc vận hành trước dịp nghỉ lễ 30/4.

Theo thông báo chính thức từ chủ đầu tư, tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng sẽ chính thức phục vụ khách lưu trú từ ngày 28/4/2023.

Dự án sẽ hoạt động dưới tên khách sạn là Mandala Chăm Bay Mũi Né, được quản lý vận hành bởi Wyndham Hotel Group và Mandala Hospitality Group.

Theo đó, Wyndham Hotel Group là tập đoàn quản lý khách sạn uy tín hàng đầu thế giới, đứng sau thành công của hàng loạt khách sạn 5 sao nổi tiếng tại Việt Nam. Trong khi đó, Mandala Hospitality Group là thương hiệu quản lý chuỗi khách sạn với hơn 20.000 phòng nghỉ 5 sao của Tập đoàn APEC trên toàn quốc.

APEC Mandala Wyndham Mũi Né sẵn sàng vận hành, đón khách dịp Nghỉ lễ 30/4
APEC Mandala Wyndham Mũi Né được kỳ vọng đón đầu lượng khách du lịch khổng lồ tại Bình Thuận

Nguồn cung 3000 phòng đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng

Từ đầu năm, bình quân trong 7 ngày Tết, công suất phòng của các khách sạn - resort từ 3 - 5 sao tại khu vực Hàm Tiến - Mũi Né đã đạt khoảng 75 - 85%, trong khi doanh thu và lượng khách tới Bình Thuận đều tăng dần đều so với tháng trước và so với cùng kỳ. Không chỉ ghi nhận số lượng khách mà lượng ngày khách lưu trú cũng tăng so với năm trước.

Trước nguồn cầu tăng mạnh, tính đến cuối năm 2022, Bình Thuận chỉ có gần 600 cơ sở lưu trú với gần 18.000 phòng, trong đó có 45 khách sạn, resort từ 3 đến 5 sao với gần 5.000 phòng.

Nguồn cung này là tương đối hạn chế trước kỳ vọng thu hút được khoảng 6,7 triệu lượt khách trong Năm du lịch quốc gia 2023, chưa kể mục tiêu đón 8,9 triệu lượt khách vào 2025, phấn đấu đạt 16 triệu lượt khách đến năm 2030.

APEC Mandala Wyndham Mũi Né khi vận hành sẽ cung cấp cho thị trường nghỉ dưỡng Bình Thuận gần 3000 phòng khách sạn 5 sao, đáp ứng nhu cầu lưu trú của du khách trong nước và quốc tế.

Khai trương trước dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, đúng thời điểm cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây đi vào hoạt động, APEC Mandala Wyndham Mũi Né được kỳ vọng sẽ tiếp cận lượng khách khổng lồ đang ngày một tăng cao.

Lạc quan về bài toán vận hành

Thông tin dự án APEC Mandala Wyndham Mũi Né đi vào vận hành đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Chị Nam, từng "xuống tiền" cho 2 căn hộ khách sạn tại tòa D và tòa S tại dự án, chia sẻ: "Hai quý đầu năm 2023 mang đến cho tôi nhiều tin vui, vừa được chứng kiến dự án hoàn thiện và bàn giao, vừa nhận thông tin vướng mắc sổ đỏ cho condotel đang dần được tháo gỡ. Nhưng đáng kỳ vọng nhất là việc khách sạn sẽ vận hành từ đầu quý II, ngay trong thời điểm Bình Thuận đăng cai năm Du lịch quốc gia. Tôi đặt niềm tin rất lớn về tiềm năng thu hút khách du lịch tại dự án".

Nằm trên trục đường DT716 chạy dọc bờ biển Mũi Né, APEC Mandala Wyndham Mũi Né giúp du khách kết nối thẳng tới TP HCM, TP Phan Thiết, ga Phan Thiết và dễ dàng di chuyển tới các điểm du lịch, danh lam thắng cảnh khác tại Bình Thuận.

Sở hữu chuỗi phòng khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao, cùng hệ thống tiện ích, dịch vụ nội khu đẳng cấp quốc tế, dự án hứa hẹn mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú, vui chơi, nghỉ dưỡng, giải trí trọn vẹn.

Đọc thêm

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh Dự án

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh

TTTĐ - Là phiên bản nâng cấp nhất trong dòng sản phẩm Imperia Smart City do MIK Group phát triển, phân khu The Victoria hứa hẹn sẽ là dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.
Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam Bất động sản

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

TTTĐ - Căn hộ Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam được ví như biểu tượng kiến trúc đương đại, nâng tầm chất lượng sống tại Hà Nam, trở thành chốn an cư lý tưởng cho những cư dân duy mỹ đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.
Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”? Dự án

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”?

TTTĐ - Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra - vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch Dự án

Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch

TTTĐ - Mới đây, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã công khai tham vấn cộng đồng về Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) cho "Dự án xây dựng tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch và phát triển kinh tế dọc sông Hồng" do Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hưng Yên làm chủ đầu tư.
KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng Bất động sản

KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng

TTTĐ - Sở hữu quỹ đất tư nhân “sạch” trải dài từ Bắc tới Nam nhờ M&A các dự án có pháp lý rõ ràng, Nhà phát triển dự án KITA Group không chỉ ghi dấu ấn với những dự án đã và đang tích cực triển khai xây dựng, mà còn khẳng định uy tín trong việc bàn giao sổ đỏ cho khách hàng ngay sau khi hoàn tất thủ tục.
Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới Dự án

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

TTTĐ - Quy hoạch hạ tầng tiện ích đã hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do khiến các dự án chung cư mới tại thị trường Tây Hà Nội đều nhanh chóng “hết hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra đặc biệt với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía Tây.
Xem thêm