Tag

Anh Đỗ Hữu Huỳnh giữ chức Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng

Doanh nghiệp 25/11/2021 22:21
aa
TTTĐ - Tại Đại hội đại biểu Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng khóa 7, nhiệm kỳ 2021-2024, anh Đỗ Hữu Huỳnh - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng khóa 6 đã được Đại hội tín nhiệm hiệp thương giữ chức Chủ tịch Hội.
Anh Đỗ Hữu Huỳnh giữ chức Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng
Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng vinh dự được nhận Bức trướng của UBND thành phố Hải Phòng
Cộng đồng DNGT Hải phòng: Nơi hội tụ các doanh nhân tâm huyết. Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng nhận cờ thi đua xuất sắc Cộng đồng doanh nghiệp Giá tốt Hải Phòng - ngôi nhà gắn bó, đoàn kết

Nhiệm kỳ 2018 – 2021, Ban Chấp hành Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Phòng đã tổ chức hơn 20 chương trình hội thảo, toạ đàm và các khoá đào tạo nhằm hỗ trợ hội viên nâng cao năng lực cạnh tranh với các chủ đề như: ”Quản trị sự thay đổi để thích ứng với bối cảnh suy thoái do Covid”, “Tập huấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao”…; Tổ chức nhiều chương trình tham quan mô hình doanh nghiệp thành công như: Thăm nhà máy Citycom, giao lưu giao thương với 40 doanh nghiệp trẻ Hà Nội, giao lưu với 35 doanh nhân doanh nghiệp Daklak, cảng Hải Phòng, chợ gỗ Tài Anh…

Hội cũng phối hợp với Báo Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức toạ đàm “Chúng tôi khởi nghiệp như thế nào”; Chuỗi chương trình “Ươm mầm khởi nghiệp”; “Hoàn thiện mô hình kinh doanh cho doanh nghiệp”; Kết hợp với Trường Đại học Hải Phòng tổ chức chương trình “Ý tưởng sáng tạo” và “Ngày hội sinh viên”; “Toạ đàm khởi nghiệp cùng Logistic”…

Đồng thời, hội duy trì và tổ chức thành công các chương trình cà phê tháng với các chủ đề như “Đưa doanh nghiệp gần nhau hơn”, “Thúc đẩy kết nối kinh doanh sau Covid”, “Kết nối doanh nhân”, “Nhận định môi trường kinh doanh 2020-2021, cơ hội và thách thức”… quảng bá sản phẩm dịch vụ hội viên trên trang Facebook của hội, từ đó tạo ra các hệ thống kết nối thương mại cho chính hội viên và mang lại hiệu quả thiết thực.

Hội cũng chú trọng giới thiệu hội viên xuất sắc tham gia các giải thưởng dành cho doanh nhân như giải thưởng Doanh nhân Sao Đỏ, Sao Vàng Đất Việt, Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc. Trong nhiện kỳ, đã có 1 hội viên đạt giải thưởng Doanh nhân Sao Đỏ; 4 hội viên đạt Doanh nhân trẻ Khởi nghiệp xuất sắc.

Anh Đỗ Hữu Huỳnh giữ chức Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng
Anh Đỗ Hữu Huỳnh được Đại hội tín nhiệm hiệp thương giữ chức Chủ tịch Hội khóa 7

Cùng với đó, Hội cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động thể thao để tăng cường kết nối giữa các hội viên và với Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh, thành phố trên cả nước. Tiêu biểu là hoạt động các câu lạc bộ: Bóng đá; Golf; Tennis DNT Hải Phòng với các giải giao hữu thể thao: Giải Golf cụm Đồng bằng sông Hồng năm 2019, Giải Golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng mở rộng, Giải Tennis Doanh nhân trẻ Hải Phòng mở rộng…

Đối với công tác an sinh xã hội, hội đã tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần hỗ trợ, giúp đỡ các đơn vị, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài thành phố, tiêu biểu như: Phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức hành trình “Doanh nhân vì biển đảo quê hương”, trao tặng quà cho quân và dân huyện đảo Bạch Long Vỹ, hỗ trợ kinh phí đồng hành cùng ngư dân bám biển, trao quà cho các gia đình thanh niên xung phong cũng như dân cư có hoàn cảnh khó khăn trên đảo với kinh phí hỗ trợ gần 500 triệu đồng; Ủng hộ gần 300 triệu đồng mua trang thiết bị y tế, lương thực thực phẩm trao tặng và phục vụ bà con Nhân dân cũng như các đồng chí đoàn viên thanh niên, y bác sỹ, quân đội đang làm nhiệm vụ tại tuyến đầu chống dịch của thành phố; Hỗ trợ kinh phí các địa phương khó khăn, bị ảnh hưởng bởi thiên tai tại Quảng Bình, Hà Tĩnh, Quảng Trị, đóng góp vào quỹ ủng hộ miền Trung của thành phố trong đợt lũ lịch sử năm 2020, tổng kinh phí 500 triệu đồng...

Chiều 25/11/2021, Hội đã tổ chức Đại hội đại biểu Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng lần thứ 7, nhiệm kỳ 2021-2024. Theo đó, anh Đỗ Hữu Huỳnh - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng khóa 6 được Đại hội tín nhiệm hiệp thương giữ chức Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng khóa 7.

Tại Đại hội cũng hiệp thương Ban Chấp hành Hội khóa 7 gồm 50 ủy viên và hiệp thương Ban Kiểm tra gồm 3 ủy viên, trong đó có 1 Trưởng Ban và 2 Ủy viên Ban Kiểm tra.

Đọc thêm

Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục là "bến đỗ" cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục là "bến đỗ" cho nhà đầu tư

TTTĐ - Trong 8 tháng năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã cấp mới và điều chỉnh tăng vốn cho 41 dự án, với tổng vốn đăng ký tăng thêm là 1.874,45 triệu USD, đạt 93,7% kế hoạch năm 2024 (2 tỷ USD), tăng gấp 3,35 lần so với cùng kỳ năm 2023.
Tập đoàn Trường Tươi quyên góp 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào phía Bắc Doanh nghiệp

Tập đoàn Trường Tươi quyên góp 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào phía Bắc

TTTĐ - Chiều 13/9, toàn thể nhân viên Tập đoàn Trường Tươi và các đơn vị thành viên đã tham gia Lễ phát động Ủng hộ đồng bào các địa phương bị thiệt hại do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra với tổng số tiền quyên góp là 2 tỷ đồng.
Suntory PepsiCo Việt Nam: Đồng hành lúc dân cần, khi dân khó Doanh nghiệp

Suntory PepsiCo Việt Nam: Đồng hành lúc dân cần, khi dân khó

TTTĐ - Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra, với tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách", Suntory PepsiCo Việt Nam đã nhanh chóng phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam và các tổ chức liên quan triển khai các hoạt động cứu trợ, khẩn trương cung cấp nước sạch đến cho người dân tại 13 tỉnh chịu ảnh hưởng nghiêm trọng.
MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào Doanh nghiệp

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào

TTTĐ - Chung tay cùng cả nước, toàn thể người lao động của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã trích 1 ngày lương/người nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3. Bên cạnh đó, MB tiếp tục ủng hộ trực tiếp đến các địa phương vùng bão, góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.
Bảo Hiểm Bảo Việt triển khai phương án bồi thường do bão Yagi Doanh nghiệp

Bảo Hiểm Bảo Việt triển khai phương án bồi thường do bão Yagi

TTTĐ - Bảo Hiểm Bảo Việt đã tiếp nhận 692 vụ tổn thất với tổng bồi thường ước tính 950 tỷ đồng sau gần 6 ngày kể từ cơn bão số 3 (Yagi). Doanh nghiệp đã khẩn trương triển khai công tác giám định và phương án tạm ứng bồi thường cho các thiệt hại nghiêm trọng.
Cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank Doanh nghiệp

Cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank

TTTĐ - Vietcombank vừa cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bảo bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank, giúp người dân khắp mọi miền Tổ quốc có thể nhanh chóng lựa chọn Tổ chức/Đơn vị/Quỹ tại các cấp Trung ương và địa phương để chuyển tiền ủng hộ đồng bào.
KienlongBank vì miền Bắc thương yêu Doanh nghiệp

KienlongBank vì miền Bắc thương yêu

TTTĐ - Gần 700 triệu đồng đã được cán bộ nhân viên KienlongBank quyên góp sau 24h phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 (Yagi) & thêm 3 ngày phép cho mỗi cán bộ nhân viên có gia đình bị ảnh hưởng do bão.
TikTok Shop công bố tăng trưởng 6 tháng đầu năm Doanh nghiệp

TikTok Shop công bố tăng trưởng 6 tháng đầu năm

TTTĐ - Chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, sự kiện "Hype Up! Mega Sale 2024" do TikTok Shop tổ chức đã quy tụ sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu, nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung.
Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ hơn 17 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3 Doanh nghiệp

Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ hơn 17 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

TTTĐ - Cán bộ, người lao động Agribank quyên góp, ủng hộ 1 ngày lương chung tay chia sẻ cùng các địa phương và người dân bị thiệt hại do bão lũ gây ra.
Long An đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó khăn Doanh nghiệp

Long An đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó khăn

TTTĐ - Tỉnh Long An thực hiện nhiều biện pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp; năng động tổ chức các hoạt động thương mại, tiếp xúc mời gọi đầu tư nước ngoài vào xây dựng nhà máy, tạo việc làm cho người lao động. Đồng thời, tỉnh không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
Xem thêm