Tag

"An tâm" nghỉ lễ với mô hình sở hữu kỳ nghỉ

Du lịch 15/05/2023 18:10
aa
TTTĐ - Du lịch ngày lễ vẫn luôn là một lựa chọn không hề dễ dàng, di chuyển khó khăn, dịch vụ đắt đỏ. Đó là một trong những nỗi lo sợ mà du khách phải đối mặt trong ngày lễ hay mùa cao điểm.
Tháng Vu Lan, tặng cha mẹ kỳ nghỉ bình an Điểm đến nước ngoài cho chuyến du lịch mùa đông 2022 Trải nghiệm độc đáo: Check-in Bảo tàng khoa học tại resort 5 sao Quỹ thời gian dành cho gia đình nên là bao nhiêu?

Nỗi khổ đi du lịch ngày lễ

Sau hai năm gần như đóng băng hoàn toàn cho ảnh hưởng của đại dịch Covid, ngành du lịch Việt đã có những dấu hiệu khởi sắc. Trong các dịp lễ, Tết, lượng khách du lịch tại các địa phương tăng mạnh. Tuy nhiên, song song với việc ngành du lịch khởi sắc, du khách đi nghỉ dịp lễ lại phải đối mặt với nhiều mối bận tâm khi giá vé máy bay và giá phòng tăng cao.

Theo khảo sát trực tuyến, trong dịp lễ từ ngày 28-4 đến 3-5 năm nay, giá vé trên nhiều chặng bay đồng loạt nhảy vọt. Cụ thể chặng TP HCM - Đà Nẵng vé khứ hồi có giá khoảng 4,2 triệu đồng; Chặng TP HCM - Khánh Hòa vé khứ hồi khoảng 4 triệu đồng; Vé khứ hồi chặng TP HCM - Phú Quốc cũng rơi vào khoảng 4 triệu đồng; Chặng TP HCM - Thanh Hóa khoảng 5,2 triệu đồng. Bên cạnh đó, vé khứ hồi các chặng Hà Nội - TP HCM có giá khoảng 6 triệu đồng; Hà Nội - Phú Quốc khoảng 6 triệu đồng; Chặng Hà Nội - Đà Nẵng khoảng 5,2 triệu đồng.

Người dân ùn ùn đổ về sân bay dịp nghỉ lễ kéo dài. Sân bay Nội Bài đón hơn 422 nghìn lượt khách còn Tân Sơn Nhất gần 756 nghìn lượt.
Người dân ùn ùn đổ về sân bay dịp nghỉ lễ kéo dài. Sân bay Nội Bài đón hơn 422 nghìn lượt khách còn Tân Sơn Nhất gần 756 nghìn lượt

Chị T.Vân, một khách hàng du lịch tại Hà Nội cho biết, năm nay, để cả gia đình đi du lịch ngày lễ, chị đã phải chi ra một số tiền gấp đôi so với các kỳ nghỉ thông thường khác của gia đình để mua vé máy bay và đặt phòng nghỉ.

Mô hình du lịch cho dịp lễ, Tết

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều mô hình du lịch mới do các công ty du lịch, các công ty nghỉ dưỡng cần đưa ra những gói kích cầu du lịch sau những năm tháng ngưng trệ. Điển hình, du khách hay tìm đến các loại combo phiếu nghỉ dưỡng kèm vé máy bay cho dịp lễ, Tết. Tuy nhiên, với các gói ưu đãi này, du khách cũng cần đặt sớm trước kỳ nghỉ, và cũng không tránh khỏi tình trạng khan hiếm phòng trong dịp lễ hay mùa cao điểm.

Khu nghỉ dưỡng ALMA resort 5*, Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hoà
Khu nghỉ dưỡng ALMA Resort 5*, Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hoà

Bên cạnh đó, du khách có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ. Với mô hình nghỉ dưỡng này, du khách có thể đảm bảo được tuần nghỉ lễ cố định của mình trong năm tại một khu nghỉ dưỡng nhất định, hoặc trao đổi đi nghỉ tại các địa điểm khác trong nước và trên thế giới thông qua mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ.

Một trong số các khu nghỉ dưỡng hoạt động theo mô hình sở hữu kỳ nghỉ là ALMA Resort, toạ lạc tại Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hoà. Được đầu tư và xây dựng bởi Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường, ALMA là khu nghỉ dưỡng đầu tiên hoạt động theo mô hình sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam. Với sở hữu kỳ nghỉ ALMA, du khách luôn được đảm bảo kỳ nghỉ của gia đình hằng năm, cho dù kỳ nghỉ có rơi vào dịp lễ, Tết hay mùa cao điểm.

ALMA Resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường.

ALMA Resort, Bãi Dài, Khánh Hoà | “Happiness - Harmony - Home”

Hotline: 1900 6737

Website:

- https://alma.vn/

- https://www.alma-resort.com/

- https://almaresort.vn/

- Tuyển dụng: https://congtyalma-tuyendung.vn/

- Hoạt động xã hội: https://congtyalma-hoatdongxahoi.vn/

- Sở hữu kỳ nghỉ: https://congtyalma-sohuukynghi.vn/

Địa chỉ:

- Hà Nội: Tầng 7, 15 & 20, tòa nhà Capital Tower, 109 phố Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

- TP Hồ Chí Minh: Tầng 29 & 30, toà nhà Lim Tower, 9-11 phố Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Khánh Hoà: Tầng 9 tòa nhà Gold Coast, 1 phố Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Các nền tảng khác:

- Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyALMA/

- Youtube channel: https://www.youtube.com/user/HappAlma

- Linked In: https://www.linkedin.com/company/alma-nha-trang

- Twitter: https://twitter.com/ResortAlma

- Instagram: https://www.instagram.com/almatimeshare

Vì những khoảnh khắc bạn luôn muốn giữ gìn Vì những khoảnh khắc bạn luôn muốn giữ gìn

TTTĐ - “Chúng ta không nhớ những ngày tháng, chúng ta nhớ những khoảnh khắc. Những gì quý giá nhất của cuộc đời nằm trong ...

ALMA Resort vào danh sách các resort dành cho gia đình tốt nhất trên thế giới ALMA Resort vào danh sách các resort dành cho gia đình tốt nhất trên thế giới

TTTĐ - ALMA Resort toạ lạc bên bờ biển Bãi Dài tuyệt đẹp đã được liệt kê là 1 trong những resort dành cho gia ...

Điểm đến nước ngoài cho chuyến du lịch mùa đông 2022 Điểm đến nước ngoài cho chuyến du lịch mùa đông 2022

TTTĐ - Ngoài những điểm đến quen thuộc vào mùa đông như Châu Âu hay Hàn Quốc, Nhật Bản, còn nhiều cái tên khác ...

ALMA gợi ý tip du lịch tránh nóng lý tưởng cho mùa hè đổ lửa ALMA gợi ý tip du lịch tránh nóng lý tưởng cho mùa hè đổ lửa

TTTĐ - Theo dự báo của các chuyên gia, nắng nóng của mùa hè 2023 sẽ bắt đầu từ khoảng tháng 5 đến tháng 8 ...

Đọc thêm

Độc đáo triển lãm lồng đèn Trung thu đậm miền hoài cổ Du lịch

Độc đáo triển lãm lồng đèn Trung thu đậm miền hoài cổ

TTTĐ - Triển lãm “Trung thu xưa Tầm và Tập” của nhóm bạn trẻ TP Hồ Chí Minh đang gây sốt, khiến du khách như ngược dòng thời gian, sống lại không khí ấm áp, trọn vẹn của những mùa Trung thu, mùa lễ Tết ấm cúng xưa cũ.
Tọa độ vui chơi Trung thu hấp dẫn nhất Đà Nẵng gọi tên Da Nang Downtown Du lịch

Tọa độ vui chơi Trung thu hấp dẫn nhất Đà Nẵng gọi tên Da Nang Downtown

TTTĐ - Xem show Rối Việt đặc sắc, check-in “mệt nghỉ” tại phố lồng đèn đẹp như Hội An và nhiều trải nghiệm độc đáo đang chờ đón du khách khám phá tại Da Nang Downtown dịp Tết Trung thu.
Traveloka hợp tác Tổng cục Du lịch Thái Lan thúc đẩy ngành du lịch Du lịch

Traveloka hợp tác Tổng cục Du lịch Thái Lan thúc đẩy ngành du lịch

TTTĐ - Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đã hợp tác với Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) phát động chiến dịch “Amazing Thailand Deals”, nhằm quảng bá các điểm đến tuyệt vời, trải nghiệm độc đáo và những “viên ngọc” tiềm ẩn của quốc gia này trong mùa du lịch.
TP Hồ Chí Minh hạn chế tổ chức các lễ hội, sự kiện lớn Du lịch

TP Hồ Chí Minh hạn chế tổ chức các lễ hội, sự kiện lớn

TTTĐ - UBND TP Hồ Chí Minh vừa có văn bản thông báo giảm quy mô, tần suất hoặc tạm hoãn tổ chức các hoạt động lễ hội, sự kiện trên địa bàn thành phố trước những đau thương, mất mát của cả nước.
Festival Thu Hà Nội 2024 dự kiến tổ chức vào ngày 19/9 Du lịch

Festival Thu Hà Nội 2024 dự kiến tổ chức vào ngày 19/9

TTTĐ - Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội (HPA) thông tin do tình hình mưa lũ phức tạp ở miền Bắc, trong đó có Thủ đô Hà Nội nên Festival Thu Hà Nội 2024 dự kiến tổ chức vào ngày 12 - 15/9 sẽ tạm hoãn và chuyển sang ngày 19/9.
Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón khách sau bão số 3 Du lịch

Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón khách sau bão số 3

TTTĐ - Ban Quản lý Vịnh Hạ Long vừa có thông báo, từ ngày 13/9 các điểm tham quan trên vịnh Hạ Long hoạt động bình thường trở lại, sẵn sàng đón tiếp, phục vụ khách du lịch.
Phát triển kinh tế-văn hóa gắn với bảo tồn di sản địa chất Du lịch

Phát triển kinh tế-văn hóa gắn với bảo tồn di sản địa chất

TTTĐ - Ngày 12/9, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn tham dự Hội nghị quốc tế lần thứ 8 Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Công viên địa chất Non nước Cao Bằng (tỉnh Cao Bằng).
Thống nhất phương án quản lý, khai thác di tích Hải Vân Quan Nhịp điệu cuộc sống

Thống nhất phương án quản lý, khai thác di tích Hải Vân Quan

TTTĐ - Lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế và UBND TP Đà Nẵng thống nhất đề xuất giá vé tham quan di tích Hải Vân Quan từ 50.000 - 70.000 đồng/vé.
Đồ Sơn dời lịch lễ hội chọi trâu để khắc phục sau bão Du lịch

Đồ Sơn dời lịch lễ hội chọi trâu để khắc phục sau bão

TTTĐ - UBND quận Đồ Sơn (Hải Phòng) vừa có thông báo số 451/TB-UBND về việc thay đổi thời gian tổ chức Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024 để khắc phục hậu quả do bão số 3 để lại.
Du lịch Hà Nội đoạt 3 cúp giải thưởng du lịch thế giới Du lịch

Du lịch Hà Nội đoạt 3 cúp giải thưởng du lịch thế giới

TTTĐ - Chiều 10/9, tại Sở Du lịch Hà Nội, Chủ tịch Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Award) Graham Cooke đã đến trao cúp và chứng nhận ba giải thưởng du lịch cho Hà Nội.
Xem thêm