AEON MALL Hà Đông: Văn hóa Nhật Bản giữa lòng Hà Nội
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung phát biểu tại lễ khai trương.
Bài liên quan
Aeon sắp khai trương Trung tâm thương mại thứ hai tại Hà Nội
Xúc tiến sản phẩm nông nghiệp vào hệ thống AEON Mall
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung đánh giá cao những nỗ lực thúc đẩy đầu tư của Tập đoàn AEON tại Hà Nội trong thời gian qua và tin tưởng rằng tập đoàn sẽ tiếp tục gặt hái thành công, góp phần thúc đẩy quan hệ hữu nghị hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản.
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung ghi nhận và biểu dương các sở, ban, ngành của thành phố, UBND quận Hà Đông, UBND quận Nam Từ Liêm đã tích cực phối hợp chặt chẽ với các nhà đầu tư trong giải phóng mặt bằng và kịp thời giải quyết những vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện dự án.
Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung cũng đánh giá: “Theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người và đóng góp cho cộng đồng, lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi, Tập đoàn AEON đã trở thành một doanh nghiệp phát triển hài hòa với cộng đồng tại Việt Nam, với Thủ đô Hà Nội, với nhiều hoạt động thiện nguyện, các dự án giáo dục và bảo vệ môi trường".
Ông Okaba Daisuke - Công sứ kinh tế Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam chia sẻ: “Việt Nam đang tràn đầy năng lượng để phát triển, diện mạo đô thị các vùng miền của Việt Nam thay đổi từng ngày, cuộc sống của người dân cũng được cải thiện đáng kể. Tôi mong rằng AEON MALL Hà Đông sẽ trở thành địa điểm cung cấp thông tin về văn hóa Nhật Bản giống như AEON MALL Long Biên; sẽ có nhiều người dân thành phố Hà Nội đến với AEON MALL Hà Đông hơn nữa, để có thể cảm nhận một không khí rất Nhật Bản trong lòng Hà Nội.”
Hội tụ trong không gian 150.000m2 của AEON MALL Hà Đông là 221 gian hàng đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Trong đó, có khoảng 40 thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, ví dụ như: KOI Thé, Dune London, Idoome, Jack & Jones, Kipling, Typo. Ngoài ra, TTTM cũng dành riêng Góc Bình Minh là nơi lý tưởng để các startups và nhà thiết kế trẻ tại Việt Nam có điều kiện để phát triển thương hiệu.
Với mong muốn đa dạng hóa dịch vụ và xây dựng một trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng ở mọi lứa tuổi, AEON MALL Hà Đông đặt mục tiêu trở thành địa điểm vui chơi giải trí lớn nhất khu vực. Tại đây, khách hàng sẽ được thư giãn trong khu vui chơi Tini Park, Kidzoona and Timezone, và thưởng thức những bộ phim hay nhất từ rạp chiếu phim CGV với phòng chiếu “IMAX” có màn hình cỡ lớn cao gần 13m. Khu vực ăn uống bao gồm 80 nhà hàng đa dạng về ẩm thực các miền với nhiều lựa chọn phong phú như: Thai Pattaya, Hongkong Town Grill & BBQ...
Hướng đến sự tiện nghi nhất cho khách hàng, AEON MALL Việt Nam tích hợp những thiết bị điện tử và công nghệ hiện đại 4.0. Hệ thống chỉ dẫn bao gồm 42 bảng điện tử cảm ứng được đặt gần khu vực mỗi thang cuốn, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm gian hàng và các tiện ích thuận tiện, chính xác nhất chỉ với một lần chạm. Bãi đỗ xe ngầm với hệ thống hướng dẫn đỗ xe thông minh, giúp khách hàng giảm thiểu thời gian tìm chỗ đỗ, tránh tình trạng tắc nghẽn. Ngoài ra, công nghệ thực tế tăng cường (AR) & thực tế ảo (VR) được triển khai như là một cách tiếp cận mới, tập trung hơn vào trải nghiệm và công nghệ vận hành thông minh. AEON MALL Hà Đông cũng phát triển cả ứng dụng di động để cập nhật nhanh những thông tin sự kiện và khuyến mãi, khách hàng có thể sử dụng các tính năng khác như chỉ đường trong TTTM, Wifi tốc độ cao.