Tag

400 suất quà trao cho các thiếu nhi đang thực hiện cách ly tập trung

Tin tức 01/06/2021 15:02
aa
TTTĐ - Ngày 1/6, Cụm thi đua số 7 TP Hà Nội do đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội làm trưởng đoàn đã tới thăm, trao quà động viên các thiếu nhi và lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại các khu cách ly tập trung.
Rà soát xét nghiệm, giảm mật độ công dân, không để lây nhiễm chéo trong khu cách ly 27 trường hợp mắc mới Covid-19 là F1 trong khu cách ly tập trung Siết chặt công tác tổ chức cách ly tập trung

Đoàn đã tới thăm các đơn vị đang thực hiện các nhiệm vụ cách ly gồm: Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô (thị xã Sơn Tây), Đại học FPT và Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Đại học Quốc gia Hà Nội (huyện Thạch Thất).

Phó Giám đốc Sở TT&TT Nguyễn Thị Mai Hương phát biểu tại chuyến thăm
Phó Giám đốc Sở TT&TT Nguyễn Thị Mai Hương phát biểu tại chuyến thăm

Tại các điểm cách ly, đoàn đã trao tổng cộng 219 suất quà cho các cháu nhỏ đang thực hiện cách ly y tế, mỗi suất gồm sách truyện, bánh Tippo, sữa bột, sữa tươi Dalat milk. Đồng thời, đoàn cũng trao các phần quà hỗ trợ lực lượng đang làm nhiệm vụ gồm: Ngũ cốc chay Nhất Mộc Hương, tinh chất xịt họng, thảo dược xoa bóp và 5 triệu đồng tiền mặt/mỗi đơn vị.

Đoàn công tác Cụm thi đua số 7 TP Hà Nội trao quà hỗ trợ tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô
Đoàn công tác Cụm thi đua số 7 TP Hà Nội trao quà hỗ trợ tại trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô

Phát biểu tại chuyến thăm, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thị Mai Hương cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhằm quan tâm, động viên hỗ trợ kịp thời các đối tượng cách ly, đặc biệt là các cháu nhỏ nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Tháng hành động vì trẻ em, Cụm Thi đua số 7 TP Hà Nội gồm các Sở: Lao động - Thương binh và Xã hội, Thông tin và Truyền thông, Giáo dục và Đào tạo, Y tế, Văn hóa và Thể thao, Du lịch, Khoa học và Công nghệ đã phối hợp với báo Tuổi trẻ Thủ đô, Kinh tế và Đô thị kêu gọi một số doanh nghiệp hỗ trợ các phần quà động viên tinh thần các cháu đang thực hiện cách ly y tế và các lực lượng làm nhiệm vụ chống dịch tại các điểm cách ly tập trung.

Phó Giám đốc Sở TT&TT Hà Nội Nguyễn Thị Mai Hương trao hỗ trợ tại Trường Đại học FPT
Phó Giám đốc Sở TT&TT Hà Nội Nguyễn Thị Mai Hương trao hỗ trợ tại Trường Đại học FPT

Đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương cũng khẳng định, thành phố luôn quan tâm và ghi nhận công sức của các lực lượng nơi tuyến đầu trong phòng, chống dịch Covid-19; Mong muốn các đồng chí giữ gìn sức khỏe, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Những món quà tuy nhỏ nhưng là tất cả tình cảm, tấm lòng của các đơn vị, doanh nghiệp, nhằm san sẻ phần nào những khó khăn, vất vả với người dân và lực lượng làm nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung.

Phó Giám đốc Sở TT&TT Hà Nội Nguyễn Thị Mai Hương trao quà hỗ trợ tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và an ninh -ĐHQG Hà Nội
Phó Giám đốc Sở TT&TT Hà Nội Nguyễn Thị Mai Hương trao quà hỗ trợ tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và an ninh -ĐHQG Hà Nội

Cảm ơn sự quan tâm, động viên của các cơ quan, đơn vị thuộc Cụm thi đua số 7 và các cơ quan báo chí thành phố, đại diện các đơn vị đang làm nhiệm vụ cách ly tập trung cho biết, hơn 20 ngày qua, phát huy tinh thần, trách nhiệm, cán bộ chiến sĩ, nhân viên các đơn vị đã cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ tổ chức cách ly tập trung, chấp hành nghiêm quy định, không để lây chéo trong các khu cách ly.

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của thành phố, các đơn vị đã tiến hành giảm tải, giãn cách trong khu cách ly, đảm bảo chặt chẽ các quy định phòng dịch; Đồng thời động viên bà con Nhân dân trong khu cách ly giữ vững tinh thần, phối hợp thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch.

Đoàn thanh niên Sở LĐ_TB&XH đại diện Cụm thi đua số 7 trao hỗ trợ tại Trường Cao đẳng đường sắt Long Biên
Đoàn Thanh niên Sở LĐ-TB&XH đại diện Cụm thi đua số 7 trao hỗ trợ tại Trường Cao đẳng đường sắt Long Biên

Đặc biệt, tại trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô, ngay chiều 31/5, nhà trường đã trích quỹ để mua các suất quà gửi tới các cháu thiếu nhi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Tháng hành động vì trẻ em; Mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng.

Các đơn vị cũng khẳng định sẽ truyền tải tinh thần và phần quà tới các cháu thiếu nhi; Đồng thời nỗ lực quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần chung tay cùng thành phố đẩy lùi dịch bệnh.

Đoàn thanh niên Sở LĐ_TB&XH đại diện Cụm thi đua số 7 trao hỗ trợ tại  Trường Cao đẳng Công nghệ Kinh tế Sóc Sơn
Đoàn thanh niên Sở LĐ-TB&XH đại diện Cụm thi đua số 7 trao hỗ trợ tại Trường Cao đẳng Công nghệ Kinh tế Sóc Sơn

Sáng cùng ngày, đại diện Cụm thi đua số 7, đồng chí Nguyễn Hồng Dân, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cũng đã đến 4 địa điểm cách ly tập trung để trao 181 suất quà cho các cháu thiếu nhi. Đồng chí mong muốn các cháu thiếu nhi luôn cố gắng chấp hành tốt nội quy ở khu cách ly để đảm bảo phòng chống dịch hiệu quả và chúc đội ngũ y, bác sĩ cùng lực lượng phòng chống dịch nhiều sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và Nhân dân giao phó.

Đồng chí Nguyễn Hồng Sân, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH cùng các đồng chí trong Cụm Thi đua số 7 trao hỗ trợ tại Khu nhà ở học sinh sinh viên - quận Hoàng Mai
Đồng chí Nguyễn Hồng Dân, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH cùng các đồng chí trong Cụm Thi đua số 7 trao hỗ trợ tại Khu nhà ở học sinh sinh viên - quận Hoàng Mai

Như vậy, toàn bộ quà tặng gồm 400 suất quà (bánh, sữa bột, sữa tươi), sách thiếu nhi, 200 hộp ngũ cốc, 200 lọ tinh chất xịt họng, 100 chai thảo dược xoa bóp do các doanh nghiệp hỗ trợ và 35 triệu đồng tiền mặt do các doanh nghiệp, cán bộ, công chức, viên chức của các Sở thuộc Cụm thu đua số 7 của thành phố đóng góp ủng hộ đã được trao đến các thiếu nhi và cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ phòng chống dịch tại các khu cách ly tập trung.

Đọc thêm

Thủ tướng chủ trì Hội nghị khắc phục hậu quả bão với 4 mục tiêu lớn Thời sự

Thủ tướng chủ trì Hội nghị khắc phục hậu quả bão với 4 mục tiêu lớn

Sáng 15/9, thực hiện chỉ đạo của Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị về khẩn trương khắc phục hậu quả bão Yagi, nhanh chóng ổn định tình hình Nhân dân, khôi phục sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng.
Pháp luật vừa quản lý chặt chẽ, vừa kiến tạo phát triển Tin tức

Pháp luật vừa quản lý chặt chẽ, vừa kiến tạo phát triển

TTTĐ - Ngày 14/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ chuyên đề về xây dựng pháp luật tháng 9 năm 2024, xem xét, cho ý kiến, thông qua đối với 3 dự án luật, 2 đề nghị xây dựng luật.
Phấn đấu sớm đạt mục tiêu 18 tỷ USD kim ngạch thương mại song phương Việt Nam - Indonesia Thời sự

Phấn đấu sớm đạt mục tiêu 18 tỷ USD kim ngạch thương mại song phương Việt Nam - Indonesia

TTTĐ - Ngày 14/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Tổng thống đắc cử Indonesia.
Chính phủ dành một phút mặc niệm các nạn nhân thiệt mạng do bão lũ Thời sự

Chính phủ dành một phút mặc niệm các nạn nhân thiệt mạng do bão lũ

TTTĐ - Sáng 14/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ chuyên đề về xây dựng pháp luật tháng 9/2024, nhằm tiếp tục hoàn thiện khuôn khổ pháp lý, khắc phục hạn chế, tháo gỡ vướng mắc, khơi thông mọi nguồn lực cho phát triển.
Khen thưởng tập thể, cá nhân xuất sắc thực hiện Chương trình số 01-CTr/TU Tin tức

Khen thưởng tập thể, cá nhân xuất sắc thực hiện Chương trình số 01-CTr/TU

TTTĐ - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến vừa ký ban hành Kế hoạch số 34-KH/BCĐ về việc tổng kết Chương trình số 01-CTr/TU của Thành ủy khóa XVII giai đoạn 2021-2025.
MTTQ TP công bố danh sách ủng hộ đồng bào vùng bão lũ Tin tức

MTTQ TP công bố danh sách ủng hộ đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Chiều 13/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội đã công bố danh sách ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3 với tổng số tiền hơn 56 tỷ đồng.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi Thư chúc Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng Tin tức

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi Thư chúc Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng

TTTĐ - Nhân dịp Tết Trung thu 2024, ngày 13/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã gửi Thư cho các cháu thiếu niên, nhi đồng Việt Nam ở trong và ngoài nước, các cháu người nước ngoài ở Việt Nam.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước: Cần tư duy mới, cách làm mới cho tương lai thế giới Thời sự

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước: Cần tư duy mới, cách làm mới cho tương lai thế giới

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước mong muốn Hội nghị Thượng đỉnh Tương lai sẽ mang đến tư duy mới và cách làm mới cho tương lai thế giới và đề nghị tập trung thảo luận về các giải pháp mang tính chuyển đổi.
HĐND TP Hà Nội tổ chức 2 kỳ họp triển khai Luật Thủ đô Tin tức

HĐND TP Hà Nội tổ chức 2 kỳ họp triển khai Luật Thủ đô

TTTĐ - Thường trực HĐND TP Hà Nội dự kiến tổ chức 2 kỳ họp chuyên đề của HĐND TP để xem xét, quyết định các nội dung quy định chi tiết và các cơ chế, chính sách để triển khai thi hành Luật Thủ đô. Dự kiến 1 kỳ tổ chức từ ngày 11-15/11/2024 và 1 kỳ tổ chức từ ngày 12-16/5/2025).
Tăng cường kết nối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Đan Mạch Quốc tế

Tăng cường kết nối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Đan Mạch

Hai bên tích cực trao đổi đoàn các cấp, tiến hành hiệu quả hợp tác chiến lược trong các lĩnh vực năng lượng, môi trường, nông nghiệp, y tế, giáo dục-đào tạo, thống kê và hợp tác song phương.
Xem thêm