Tag

30 năm tích hào khí, CT Group hướng đến 36.000 nhân sự vào năm 2025

Doanh nghiệp 18/04/2022 11:27
aa
TTTĐ - CT Group đang bước vào trang sử mới của cuộc Cách mạng 4.0 hướng tới “Hoá rồng công nghệ tương lai”, tăng sự hiện diện toàn cầu, chinh phục mốc doanh thu 1 tỷ USD năm 2022 cùng nhiều kế hoạch táo bạo khác ở các lĩnh vực then chốt cho những năm tiếp theo.
CT Group ra mắt chương trình AI Master giúp sales chuyển đổi số kinh doanh bất động sản Cái bắt tay "nghìn tỷ" của CT Land và gỗ An Cường CT Group ký kết hợp tác chiến lược với Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh

Góp phần cụ thể hoá những chiến lược đó, CT Group đặt mục tiêu tuyển dụng hàng chục ngàn nhân sự chất lượng cao làm việc tại Việt Nam và các văn phòng đại diện ở nước ngoài. Một cuộc cách mạng nhân sự quy mô lớn đang được CT Group dày công chuẩn bị.

30 năm tích hào khí, CT Group hướng đến 36.000 nhân sự vào năm 2025

Chuyển mình cùng cuộc Cách mạng công nghệ 4.0…

Tập đoàn CT Group được biết đến như biểu tượng của một cộng đồng trẻ trung, năng động và đa dạng. Được thành lập từ năm 1992, với một bước dài giữa hai thế kỷ, CT Group không ngừng lớn mạnh, đồng hành với sự phát triển của Việt Nam.

Ngày nay, những hoạt động kinh doanh trọng điểm của CT Group tập trung vào các lĩnh vực mà ở Việt Nam có nhiều điểm thuận lợi lâu dài đó là: Bất động sản, bán lẻ, xây dựng, đầu tư tài chính, du lịch sinh thái, và công nghệ. Trong đó bất động sản và công nghệ được xác định là 2 mảng then chốt của CT Group trên hành trình chinh phục kỷ nguyên mới.

Chuyển giao cho CT Land đang vững vàng dẫn đầu phát triển mảng đô thị mới toàn diện với những sản phẩm tiên phong đột phá như nhà ở giá rẻ cao cấp 4.0 CT Homes hướng đến cộng đồng, các dự án CT Town cao cấp, các đại đô thị CT World và nhiều lĩnh vực BĐS khác, CT Group tập trung tiến công thần tốc trong các lĩnh vực công nghệ cao.

Tập đoàn đã sớm chuẩn bị cho làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từng giây từng phút của cách mạng công nghệ có thể làm thay đổi mãi mãi toàn nhân loại này. Với khát vọng “Hoá rồng công nghệ tương lai”, CT Group đã và đang đẩy mạnh phát triển các lĩnh vực: Fintech, Cell Tech, Fly Tech, Digital Banking, Hitech Construction, E-Commerce, Renewable Energy, Hitech Education, AI, Quantum, chung tay đưa Việt Nam cùng nhịp với cuộc Cách mạng 4.0 toàn cầu.

Một số công nghệ lõi đã được CT Group âm thầm nghiên cứu và chuẩn bị kỹ lưỡng trong nhiều năm qua, hiện nay bắt đầu mang lại những thành quả nhất định, làm bàn đạp vững chắc để tập đoàn tiến sâu hơn vào mảng công nghệ cao như AI, Blockchain, thiết bị bay không người lái DrOne, Super App tích hợp “all in one” phục vụ cộng đồng Sales BĐS - khách hàng - nhà đầu tư - cư dân…

Ở lĩnh vực Celltech, CT Group đã thành lập Công ty CP Việt Nam Gene & Cell Technology (VGCT) nhằm chọn lọc, ứng dụng, phát triển công nghệ Gene, tế bào gốc cho bệnh nhân tại Việt Nam và khu vực.

Cũng trong năm 2022, CT Group đang và sẽ tiếp tục đẩy mạnh toàn cầu hoá - quốc tế hoá, mở rộng văn phòng đại diện tại Israel, Geneva (Thuỵ Sĩ), Canada, Dubai… sẵn sàng nhận chuyển giao các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của thế giới cũng như làm bệ phóng cho một cuộc cách mạng lớn của CT Group.

Bức tranh công nghệ và các hoạt động kinh doanh chào đón tuổi 30 và hành trình tiếp theo hướng đến sự phát triển bền vững, trường tồn của CT Group đang được thể hiện đầy sống động, chuẩn bị cho cuộc “chinh phạt” những cao điểm mới, nhiều thách thức nhưng cũng không ít vinh quang và tự hào khi trở thành một phần của lịch sử.

Vì vậy, cùng với cuộc cách mạng công nghệ còn có một cuộc cách mạng khác đang được CT Group dày công chuẩn bị. Đó chính là cuộc cách mạng về nhân lực, đáp ứng quy mô phát triển tốc độ cao của tập đoàn có bề dày lịch sử 3 thập kỷ này.

… và một môi trường làm việc phát triển toàn diện ở CT Group

30 năm tích hào khí, CT Group hướng đến 36.000 nhân sự vào năm 2025

Việc bổ sung đủ nguồn nhân lực luôn là một trong những vấn đề được ưu tiên và tập trung hàng đầu. Tập đoàn không chỉ đầu tư xây dựng đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn bài bản mà còn đào tạo nên những cá nhân ưu tú, có tính kỷ luật “thép” và luôn đặt giá trị của tổ chức lên hàng đầu và hướng về giá trị “nhân bản” sâu sắc.

Với mục tiêu bổ sung nhu cầu nguồn lực lên tới con số 36.000 đến năm 2025, CT Group đã gấp rút lên phương án tuyển dụng quy mô lớn, thu hút nhân tài đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như: Công nghệ, Tài chính, Xây dựng, Kinh doanh - Tiếp thị… nhằm góp phần đa dạng hoá mạng lưới nhân tài, phục vụ cho chiến lược chuyển đổi công nghệ hoá với quy mô trải rộng khắp toàn tập đoàn, gần 80 công ty thành viên và làm việc tại các bộ phận R&D ở nước ngoài.

Không chỉ trao cơ hội cho các đội ngũ CBNV, đặc biệt là người trẻ hoà nhịp cùng cuộc Cách mạng 4.0, tại CT Group, mỗi người đều được thừa hưởng những chính sách đãi ngộ toàn diện, môi trường làm việc lý tưởng để nâng tầm sự nghiệp, khai phá và phát triển hết tiềm năng của bản thân thông qua “Chính sách 360 độ” - chăm lo và phát triển cho đời sống vật chất và tinh thần về mọi mặt.

Mặt bằng lương của CT Group luôn cao hơn các đơn vị cùng ngành ít nhất 10%, bên cạnh là hàng loạt chính sách khen thưởng đột xuất và định kỳ, thưởng theo thành tích từ 3 đến 6 tháng, thưởng thâm niên 1 lượng vàng cho CBNV làm trên 5 năm, cùng hàng loạt các ưu đãi về nhà ở, mua sắm và nghỉ dưỡng...

Văn hoá học tập của CT Group đã trở thành một nét đẹp thú vị và đã dần hình thành nên nếp sống văn minh khoa học, mọi cá nhân đều được tạo cơ hội được học tập không ngừng, được đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn bài bản và kỹ năng cần thiết cho công việc với đội ngũ khai vấn giàu kinh nghiệm và giỏi về kỹ năng chuyên môn.

CT Group còn quan tâm đến đời sống của CBNV như thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí, hoạt động xã hội, du lịch nghỉ dưỡng hằng năm. Hành trình Caravan xuyên Việt tại hệ thống khu du lịch nghỉ dưỡng của tập đoàn và khắp mọi nơi trên bản đồ Việt Nam đã trở thành nét riêng biệt, đặc trưng nhất dành riêng cho những cá nhân ưu tú có thành tích nổi trội, họ được thể hiện tố chất và khai phá tiềm năng của bản thân qua từng hành trình và thử thách, được rèn luyện thể chất dẻo dai cũng như ý chí kiên cường để trở nên vững vàng hơn, toàn diện hơn.

Sau 3 thập kỷ thành lập và phát triển, “Móng vuốt của con rồng Việt Nam” tiếp tục cho thấy một khát vọng mãnh liệt trong hành trình kiến tạo nguồn nhân lực toàn diện với tư duy đổi mới và tích cực. Không chỉ dừng lại ở việc ấp ủ kế hoạch, CT Group luôn nỗ lực không ngừng nghỉ và quyết tâm cao độ để hiện thực hoá mục tiêu cao cả đưa Việt Nam hoà mình vào cuộc cách mạng toàn cầu 4.0 với nguồn nhân lực chất lượng cao và gắn kết lâu dài.

Đọc thêm

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam Doanh nghiệp

IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Miễn thuế Trung Quốc (CDFG), mở ra cơ hội phát triển đột phá trong lĩnh vực thương mại du lịch giữa hai quốc gia.
VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam Doanh nghiệp

VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank đạt bình chọn và được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp Doanh nghiệp

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

TTTĐ - Ngày 4/11/2024, Tập đoàn Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, Hòa Phát nhận được danh hiệu cao quý này.
Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tiếp tục được công nhận là “Thương hiệu quốc gia” năm 2024 với 2 nhãn hiệu nổi tiếng là Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ.
Xem thêm